Giải Trí

Phương Mỹ Chi cười no nê vì cặp bạn thân như chị em: 'Mày ế nhưng đừng hòng giảm cân!'

Thành Duy
Chia sẻ

Tình bạn đẹp của Quỳnh Mai và Trâm Anh cùng những câu chuyện hài hước của 2 nữ sinh này khiến MC Gil Lê - Phương Mỹ Chi không thể nhịn được cười.

Xuất hiện trong tập 10 chương trình Thiếu niên nói 2020, nữ sinh Nguyễn Nữ Quỳnh Mai, học lớp 11.1 trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UK Academy cơ sở Bà Rịa - Vũng Tàu mang đến một câu chuyện vừa hước hài vừa ý nghĩa về tình tri kỉ với cô bạn Trâm Anh.

Câu chuyện của Quỳnh Mai.

Cả hai quen biết nhau vào một dịp rất tình cờ nhưng lại gắn bó với nhau đến mức Quỳnh Mai cho rằng Trâm Anh còn hiểu mình hơn cả mẹ. Mặc dù tình bạn bị gián đoạn về mặt địa lý vì Trâm Anh sau đó phải chuyển trường nhưng 2 cô gái này vẫn giữ liên lạc với nhau, bất kể xa xôi cũng sẵn sàng đến bên bạn để lắng nghe những tâm sự vui buồn.

Quỳnh Mai.

Chia sẻ về những ngày đầu gặp mặt, Quỳnh Mai hài hước trêu chọc Trâm Anh: “Ban đầu mình nghĩ bạn là một người khó ở, khó tiếp xúc nhưng sau khi chơi thân hơn thì mình nhận ra bạn cũng khó ở thật và còn dở hơi nữa”. Thế nhưng cũng nhờ vậy mà hai cô bé mới có thể gắn kết với nhau, chỉ cần nhìn sắc mặt đối phương là biết đang muốn gì. Ngày Trâm Anh về trường mới sau 2 tháng bên nhau như hình với bóng, Quỳnh Mai ăn ngủ không được.

Trâm Anh.

Cũng đang trải qua thời học sinh, Phương Mỹ Chi ngưỡng mộ đôi bạn và mong muốn có được một tri kỉ như thế. Trâm Anh và Quỳnh Mai có thể chia sẻ bất cứ chuyện gì với nhau vì không chỉ hợp về tính cách mà còn đồng điệu trong cách suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Hai cô bạn xem nhau như những người chị em trong gia đình.

Cũng có đôi lúc, Trâm Anh tìm niềm vui bằng cách “cà khịa” Quỳnh Mai: “Sao mày ế hoài vậy?” khiến cô bé ngượng đỏ mặt. Trong lúc cô bạn thân thiết nhất hứa với lòng sẽ giảm cân bằng tất cả sự nỗ lực nhưng Trâm Anh lại “đành đoạn” mang đồ ăn ra ngay trước mặt để thưởng thức khiến số kí của Quỳnh Mai chưa kịp giảm mà còn tăng thêm.

MC Gil Lê không nhịn được cười trước chia sẻ của Quỳnh Mai và bật mí kinh nghiệm: “Em giảm cân nhưng bị lên kí nhờ bạn như vậy thì mới đúng là bạn thân đó. Còn những bạn khi nghe em nói như vậy mà cổ vũ cho em thì không thân lắm đâu”. Dù không còn học cùng trường nữa nhưng đến hiện tại Quỳnh Mai và Trâm Anh vẫn còn giữ liên lạc với nhau, tình bạn của cả hai càng thân thiết hơn nữa.

Đừng quên đón xem tập 11 chương trình Thiếu niên nói 2020, được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 19/4/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất