Giải Trí

'Noo ơi, cố lên con ơi, ngày mai nữa là được nghỉ Tết rồi'

Chia sẻ

Chia sẻ từ những người thân yêu nhất dành cho 8 nhóm thí sinh The Remix 2016 trước giờ bước vào đêm thi đã khiến cho nhiều người rất xúc động.

Đêm liveshow 5 The Remix 2016 đang diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du với không khí vui tươi của những ngày cuối năm. Đây là đêm diễn cuối cùng của các 8 đội thi trước khi chương trình tạm nghỉ Tết.

Ngay trong phần mở màn, một đoạn clip ghi lại hàng loạt lời động viên từ đấng sinh thành của các thành viên tham dự cuộc thi đã bất ngờ được phát sóng. Những chia sẻ chân thành từ mẹ của Noo Phước Thịnh, bố mẹ của Justa Tee, Khổng Tú Quỳnh - bạn gái Ngô Kiến Huy, bố của DJ King Lady, cả gia đình DươngK, chồng của biên đạo Minh Thư,… đã làm ấm lòng tất cả các thí sinh đang có mặt tại sân khấu để chuẩn bị cho màn trình diễn cuối cùng của năm Ất Mùi.

Clip mở màn xúc động của đêm liveshow 5 - The Remix 2016

theremix2

Mẹ Noo Phước Thịnh động viên con trai và hứa hẹn sẽ cùng ăn ốc với anh chàng.

theremix3

Khổng Tú Quỳnh và các fan Ngô Kiến Huy mong chàng Bắp hãy thật thoải mái và thể hiện hết mình.

theremix4

Chồng của biên đạo Minh Thư ( đội Hoàng Thùy Linh ) cho biết anh rất tự hào về vợ khi biết cô tham gia chương trình The Remix.

theremix5

Vợ của biên đạo Nam Đỗ mong anh chàng hãy chiến đấu hết mình rồi về đi du lịch cùng cô trong Tết này.

theremix

2 thí sinh đến từ miền Bắc Emily - Hạnh Sino động viên nhau trước khi về quê ăn Tết.

Liveshow 5 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề Hiphop, RnB, Dupstep,Trap vào lúc 21h tối 31/1. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất