Giải Trí

Nổi da gà với chàng trai giả giọng một lúc 20 nghệ sĩ cải lương

Chia sẻ

Dù không giành chiến thắng trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt" nhưng bản sao nam của Phi Nhung đã khiến khán giả phải bất ngờ với tài năng giả giọng của mình.

Tập 14 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các ca khúc làm nên tên tuổi Phi Nhung đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt hơn, thí sinh Huỳnh Văn Toàn đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi có tài năng giả giọng nhiều nghệ sĩ cải lương nổi tiếng.

Hoai Linh-Chi Tai-Kim Tu Long

Trên hàng ghế giám khảo ngoài Hoài Linh - Chí Tài còn có NSƯT Kim Tử Long.

Trong vòng đấu thứ 2 với ca khúc Bông điên điển, khán giả truyền hình hoàn toàn bất ngờ khi bước ra từ ô cửa số 3 là một thí sinh nam. Huỳnh Văn Toàn còn khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ khi bật mí mình có thể hát giọng của 20 nghệ sĩ khác nhau.

Van Toan (1)

Thí sinh Huỳnh Văn Toàn

Tại trường quay Ca sĩ giấu mặt, Huỳnh Văn Toàn đã thể hiện giọng hát của NSND Bạch Tuyết, NSƯT Kim Tử Long, “nữ hoàng sân khấu cải lương” Thanh Nga và nghệ sĩ Thành Được. Tài năng của Huỳnh Văn Toàn khiến các giám khảo, đặc biệt là giám khảo Kim Tử Long hết sức ưu ái.

Clip Văn Toàn giả giọng của các nghệ sĩ cải lương.

Kim Tu Long-Van Toan (2)

NSƯT Kim Tử Long không giấu được sự ngưỡng mộ và dành cho Huỳnh Văn Toàn một nụ hôn.

Phi Nhung-Xuan Hong-Truong Giang

Trước đó, bằng khả năng giả giọng Phi Nhung 'y như đúc” Huỳnh Văn Toàn cũng vượt qua vòng thi thứ nhất với ca khúc Hoàng hôn màu tím. Ở vòng này Hồng Phương là thí sinh ra về đầu tiên.

Bật mí về nội dung bài hát trong vòng thi đấu đầu tiên, ca sĩ Phi Nhung cho biết cô đã từng khóc khi hát Hoàng hôn màu tím: “Đây là câu chuyện người đàn ông tham phú phụ bần, phụ tình người con gái. Lúc đó Nhung cũng vừa chia tay người yêu, đang buồn nên khi hát nhập tâm mà khóc luôn”.

Phi Nhung-Truong Giang (1)

Khi bị MC Trường Giang chọc ghẹo: “Vậy mỗi lần em đi diễn chung, thấy chị khóc trên sân khấu thì tất cả những lúc đó đều là vừa chia tay người yêu phải không?”, nữ ca sĩ khẳng định mình luôn đặt cảm xúc vào trong từng bài hát: “Những năm đầu tiên khi Phi Nhung đi hát mà hay khóc, là do những tâm trạng đã xảy ra trong cuộc đời Nhung: nhớ nhà, nhớ gia đình, chia tay người yêu… Cuộc đời Phi Nhung nếu thành một bộ phim thì rất là dài. Nên thôi bỏ đi đừng nhắc nữa”.

My Huyen-Phi Nhung-Van Toan

Ở vòng 3, với ca khúc Trách ai vô tình, đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Bị loại ở vòng này là Thanh Ngọc, thí sinh đến từ Huế.

Ở vòng đấu gây cấn nhất, với ca khúc Năm 17 tuổi, Huỳnh Văn Toàn lại để vuột mất chiến thắng. Ca sĩ chính Phi Nhung đứng ở ô cửa số 1 chiếm đến 75/100 lượt bầu. Chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh đến từ Đồng Nai, Mỹ Huyền với số tiền thưởng 18 triệu đồng.

5 thi sinh

Thí sinh Mỹ Huyền giành chiến thắng trong tập 14.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất