Giải Trí

Những phát ngôn không kiêng nể 'ám ảnh' người xem của tập 3 The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước khi chào đón một "cơn bão" mới xuất hiện vào cuối tuần, cùng Saostar điểm lại loạt phát ngôn không thể "cứng" hơn từ dàn HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2 này.

Sau 3 tập phát sóng, khán giả của The Face Việt Nam 2017 đã dễ dàng nhận ra cuộc cạnh tranh kịch liệt giữa 3 HLV Hoàng Thùy, Minh Tú và Lan Khuê. Tuy nhiên, nếu Lan Khuê cho thấy sự điềm tĩnh khi ngồi trên ghế nóng thì Hoàng Thùy và Minh Tú lại được ví như như “cơn lốc”, luôn tranh giành nhau rất quyết liệt trong bất kể thử thách nào.

Đặc biệt, các HLV cũng không ngần ngại đưa ra phát ngôn không hề kiêng nể gì nhau. Gần đây nhất, điều đó một lần nữa đã xảy ra trong tập 3 phát sóng tối 25/6. Chỉ vì đòi hỏi sự công bằng dành cho học trò của mình, Minh Tú không ngại “xù lông” với Lan Khuê dẫn đến hàng loạt những tình tiết không thể nóng hơn trong tập phát sóng này.

Việc Lan Khuê bất nhất loại đi thí sinh Khánh Linh của team Minh Tú trong tập 3 đã mang đến một cuộc chiến đỉnh điểm giữa 2 vị HLV này.

Trước khi chào đón một “cơn bão” mới xuất hiện vào cuối tuần, cùng Saostar điểm lại loạt phát ngôn không thể “cứng” hơn từ dàn HLV cũng như top 11 thí sinh ấn tượng nhất The Face Việt Nam mùa thứ 2 này.

Bên cạnh danh hiệu “Tiến sĩ văn học dân gian”, Hoàng Thuỳ còn giữ vững thái độ ôn hoà xuyên suốt tập 3.

Nếu có mặt vào lúc “cuộc chiến đó” xảy ra, Hoàng Thuỳ cho rằng: “Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi như Thuỳ chết mất. Thuỳ nên chạy gấp thôi”.

Trước ý kiến của Lan Khuê cho rằng Ánh Quỳnh thể hiện chưa đúng thử thách, Minh Tú lập tức đứng ra đáp trả khi liên tục nhắc đến câu nói này. Ngắn gọn nhưng cực kì quyết liệt, đây có thể coi là một trong những câu nói có thể được ghi nhớ nhiều nhất ở tập 3.

Một trong những khoảnh khắc chắc chắn các fan sẽ có phần “nhột nhẹ” thay cho Hoàng Thuỳ.

Mặc dù khi HLV Minh Tú bước thẳng ra thị phạm cho học trò của mình, Lan Khuê hầu như im lặng chứ không phản ứng như với Hoàng Thuỳ. Tuy nhiên, ai cũng phải công nhận giây phút đó nhìn Minh Tú hướng dẫn thị phạm thần thái cho Mỹ Duyên rất quyết liệt và “đã” vô cùng.

Phản pháo của Minh Tú khi Lan Khuê cho rằng nguồn năng lượng của Khánh Linh không thể so sánh với Quỳnh Như. Cũng có lý đó chứ!

Bất bình vì thí sinh đội mình bị loại, Minh Tú lớn tiếng nói với Lan Khuê: “Đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm miss 10+1”. Đây được coi là câu nói có sức hút ngay từ khi tập 3 chưa phát sóng vì đã được Minh Tú tiết lộ trước. 

Câu phát ngôn gây bão toàn bộ mạng xã hội của tập 3. Mang lại nhiều phản ứng trái chiều, ủng hộ có, phản đối có, nhưng ai cũng sẽ ít nhất phải nhắc lại câu nói này vài lần. 

Lý do loại Khánh Linh khiến Lan Khuê nhận không ít gạch đá trong tuần vừa qua. 

Bên cạnh loạt mâu thuẫn từ HLV vẫn nhen nhóm những lời “nói khích” đối thủ như thế này.

Rõ ràng, Đồng Ánh Quỳnh đang là một thí sinh vô cùng sáng giá của team Minh Tú.

Cuộc chiến nào sẽ tiếp tục nổ ra giữa các cô gái? Thử thách thú vị tiếp theo sẽ xuất hiện tại chương trình là gì? Cũng đón xem những tình tiết tiếp theo của The Face Việt Nam ở tập 4 sẽ được lên sóng vào tối Chủ nhật ngày 2/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất