Giải Trí

Những cặp song ca không chỉ hát hay mà còn đẹp đôi trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mạnh Đồng - Xuân Hương, Bằng Chương - Ngọc Huyền, Helen Thủy - Alan Hùng Cường,... là những cặp đôi để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình đẹp và giọng hát ngọt ngào của họ.

Sau 4 tập phát sóng vòng Đối đầu của Thần tượng Bolero 2017nhiều cặp đôi thi đấu đã để lại ít nhiều những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Mỗi cặp thí sinh đều mang đến những tiết mục rất riêng cho mình với màu sắc đặc trưng: lúc nhẹ nhàng, lúc sôi động, khi lại lãng mạn… Cùng Saostar điểm qua những cặp thi đấu nam nữ khiến nhiều khán giả yêu mến nhé!

1/ Đội HLV Ngọc Sơn

Bằng Chương - Ngọc Huyền là một trong số ít cặp thi đấu thể hiện ca khúc đậm chất miền Tây Nam Bộ. Qua bàn tay “nhào nặn” của HLV Ngọc Sơn, cả 2 đã có màn song ca ngọt ngào và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Ngọc Huyền trong vai cô gái dịu dàng với bộ áo bà ba còn Bằng Chương là một chàng trai chân chất kết hợp ăn ý trên sân khấu. Qua vòng Đối đầu, cả 2 được nhận xét tiến bộ rõ rệt trong cách xử lý bài hát, giọng hát cũng dần mượt mà đúng kiểu Bolero.

Bằng Chương - Ngọc Huyền

Câu hát tình quê - Ngọc Huyền & Bằng Chương

Một cặp đôi khác ở đội HLV Ngọc Sơn nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả là Hồ Phương LiênĐình Toàn. Quyết tâm theo đuổi dòng nhạc Bolero cho bằng được, Hồ Phương Liên trở lại Thần tượng Bolero lần thứ 2. Chất giọng ngọt ngào và lối hát kĩ thuật đã giúp cô thể hiện tốt bài hát dự thi. Ở vòng Đối đầu khi song ca cùng Đình Toàn - chàng trai đến từ Đà Nẵng có niềm say mê Bolero đặc biệt, cả 2 thể hiện thành công ca khúc bất hủ Duyên kiếp. Đình Toàn sở hữu trường lực tốt, lối hát tình cảm hòa quyện nồng nàn cùng giọng hát kĩ thuật của Hồ Phương Liên.

Hồ Phương Liên - Đình Toàn

Duyên kiếp - Đình Toàn & Hồ Phương Liên

2/ Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi cả hai đều sở hữu ngoại hình đẹp và sáng sân khấu. Helen Thủy vô cùng xinh đẹp khi đứng cạnh anh chàng hotboy Alan Hùng Cường. HLV Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo ghép cặp cho cả 2 thể hiện bản mashup lãng mạn Biển tình - Kỉ niệm nào buồn giúp cả hai phô diễn những ưu điểm trong giọng hát. Giọng hát dày và tình cảm của Helen Thủy như “lôi kéo” cảm xúc của anh chàng hotboy cùng hòa quyện trong “câu chuyện tình” bằng 2 chất giọng đẹp.

Helen Thủy - Alan Hùng Cường đẹp đôi trên sân khấu

Mashup - Helen Thủy & Alan Hùng Cường

Được mệnh danh là cặp đôi “tăng động” nhất trong các thí sinh của chương trình, Chu Hoàng TuấnTrương Diễm đội HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có một phần thi sôi động trên sân khấu với liên khúc 20-40-60. Là những thí sinh được định hình với dòng nhạc sôi động, cả 2 đã mang lại phần thi bùng nổ khiến 4 vị HLV và khán giả không thể ngồi phải đứng lên nhún nhảy theo bài hát của họ. Dù bài hát được phối theo điệu Twist nhưng vẫn không mất đi chất Bolero vốn có. Chu Hoàng Tuấn và Trương Diễm đã có màn trình diễn ăn ý với nhau.

Chu Hoàng Tuấn - Trương Diễm

Liên khúc - Trương Diễm & Chu Hoàng Tuấn

3/ Đội HLV Quang Lê

Dũng SếnLý Thu Thảo là cặp đôi được đánh giá cao ở đội HLV Quang Lê, cả hai đều là những người đã đi hát ở nhiều nơi. Ngay từ vòng Tinh hoa, thầy giáo Dũng Sến đã gây chú ý bởi chất giọng cao vút và sắc nét ở những nốt cao ở trong bài Đoạn tái bút, còn Lý Thu Thảo để lại nhiều ấn tượng đẹp với giọng hát tầm trung với Nhớ nhau bằng lối hát giọng Huế. Ở phần thi Mãi tìm nhau, bài hát của HLV Quang Lê ấp ủ suốt 4 năm để cho Dũng Sến và Lý Thu Thảo thể hiện trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017 đã làm hài lòng nam HLV với nhận xét rằng “Tôi chọn không sai”.

Dũng Sến - Lý Thu Thảo

Mãi tìm nhau - Dũng Sến & Lý Thu Thảo

Nguyễn Ngọc SơnHồng Nhung là cặp thí sinh ngoại lệ nhất ở 4 tập Đối đầu vừa qua bởi sự cố không mong muốn của Yên Hà. Đến phút chót, Hồng Nhung buộc phải thay đổi bài hát dự thi dù đã tập luyện bài hát khác từ rất lâu cùng với Yên Hà, và Nguyễn Ngọc Sơn là thí sinh hỗ trợ phần đó. Một Nguyễn Ngọc Sơn nhẹ nhàng, chất giọng ngọt ngào đã “nâng đỡ” Hồng Nhung sở hữu giọng hát tinh tế với những nốt luyến đặc trưng và điêu luyện. Dù thời gian tập luyện gấp rút nhưng cả hai đã có phần thi hoàn hảo với ca khúc Nếu chúng mình cách trở với màn song ca ăn ý với nhau.

Nguyễn Ngọc Sơn - Hồng Nhung

Nếu chúng mình cách trở - Nguyễn Ngọc Sơn & Hồng Nhung

4/ Đội HLV Lệ Quyên

Một cặp đôi song ca nam nữ duy nhất ở đội HLV Lệ Quyên chính là Mạnh ĐồngXuân Hương. Một Mạnh Đồng lãng tử bên cạnh Xuân Hương nhẹ nhàng và nữ tính trong phần thi Phượng buồn như một cặp đôi đang yêu trên sân khấu, dìu dắt nhau qua từng câu hát lãng mạn và bay bổng. Xuân Hương như một cơn gió lạ mang đến sự dịu dàng trong giọng hát hòa quyện cùng Mạnh Đồng sở hữu giọng hát trầm dày riêng biệt.

Mạnh Đồng - Xuân Hương

Phượng buồn - Mạnh Đồng & Xuân Hương

Hãy tiếp tục cổ vũ cho các thí sinh đi tiếp cùng chương trình nhé. Đón xem vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 được phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ năm 11/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất