Giải Trí

Như đã hứa, Team Lan Khuê tung ảnh 'hoang dã', đậm chất High Fashion

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau khi tung clip hậu trường với những khoảnh khắc ấn tượng, bộ ảnh thành quả của hơn 12 giờ thực hiện của Team Lan Khuê đã được vị HLV này chính thức tung ra cách đây ít giờ đã phần nào thể hiện được cá tính cũng như phong cách mà Lan Khuê định hình cho hình ảnh của team mình.

Trải qua 3 tập phát sóng, khán giả đã ít nhiều ấn tượng với những cô gái xinh đẹp, đầy tiềm năng của Gương mặt thương hiêu - The Face Việt Nam, đặc biệt, sự gắn bó của 15 cô gái đến từ 3 Team HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng với HLV của mình là không thể bàn cãi. Nếu như ở team Hồ Ngọc Hà, hình ảnh các “nữ thần” được vị HLV dành riêng cho các thí sinh của mình hay ở team HLV Phạm Hương là sự quyến rũ, gợi cảm tràn ngập trong các bức ảnh thì ở team Lan Khuê, sự táo bạo lại được đưa lên hàng đầu.

Clip hậu trường bộ ảnh mới nhất của Team Lan Khuê

Theo đó, sau khi tung clip hậu trường với những khoảnh khắc ấn tượng, bộ ảnh thành quả của hơn 12 giờ thực hiện của Team Lan Khuê đã được vị HLV này chính thức tung ra trên trang cá nhân đã phần nào thể hiện được cá tính cũng như phong cách mà Lan Khuê định hình cho hình ảnh của team mình. Lan Khuê cho biết: “Lan Khuê mong muốn mang đến hình ảnh một team Lan Khuê trẻ trung, năng động, quyến rũ thoát khỏi những gì đã quá an toàn trước đây của các bạn tại The Face“, cô cũng đặc biệt thể hiện sự hứng thú trên trang cá nhân: “Coi hình xong cảm động thấy sợ, các cô gái lột xác mừng muốn xỉu. Hứng thú làm thêm vài bộ nữa nào kaka. Mấy cưng, photoshoot này là của mấy đứa. Chế lui cung hahaha”.

lankhue

Chia sẻ của Lan Khuê sau khi tung bộ ảnh ấn tượng này.

TeamLanKhue (7)

Trong những bộ trang phục cắt cúp táo bạo, Team Lan Khuê từ HLV cho đến các thí sinh đều có một sự lột xác ấn tượng và đầy high fashion.

Là người đồng hành, hỗ trợ team Lan Khuê từ những ngày đầu tiên, stylist Hensi Lê cho biết: “Bộ ảnh này, mình cũng như team Lan Khuê mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn sâu sắc về thời trang cao cấp, những thiết kế high fashion, thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính từ HLV cho đến các bạn thí sinhNhìn vào concept cũng như quá trình thực hiện, khán giả có thể cho rằng bộ ảnh này chỉ phù hợp với HLV Lan Khuê, Quỳnh Mai hay Kim Chi, tuy nhiên với sự thay đổi này, chúng ta có thể phát hiện ra nhiều khía cạnh cũng như bề nổi khác của các thí sinh còn lại.”

TeamLanKhue (1)

Là một người sâu sắc, Lan Khuê luôn muốn mang đến cho các thí sinh cũng như khán giả sự thể hiện hoàn hảo và đậm chất fashion nhất trong mỗi shoot hình.

TeamLanKhue (2)

Thu Hiền, nếu như ở The Face, khán giả có thể thấy Hiền nhí nhảnh, đáng yêu nhưng cô nàng vẫn có thể thể hiện sự mạnh mẽ bằng những dáng pose rất khác biệt và ấn tượng.

TeamLanKhue (5)

“Đặc biệt với My Lê, mặc dù đã có thâm niên nhiều năm trong nghề, tuy nhiên hình ảnh My Lê đến với khán giả thường sẽ là hình ảnh nữ tính, bánh bèo, dịu dàng,… Khi tiếp cận với concept châu Mỹ khỏe khắn này thì My Lê lại cảm thấy rất háo hức, cô cho biết mình như được lật sang một trang mới, rũ bỏ hình tượng xưa cũ đi và cảm thấy rất thoải mái, tự tin với hình ảnh này”, Hensi Le cho biết.

TeamLanKhue (4)

Bảo Ngọc, một cô gái có thân hình khá chuẩn không có gì để chê, nên khi khoác lên người một chiếc bomber khỏe khắn cùng quần thể thao cạp cao để khoe đôi chân dài, cũng là lợi thế gây ấn tượng nhiều nhất của Bảo Ngọc.

TeamLanKhue (3)

Concept có vẻ khá phù hợp với Kim Chi khi thể hiện đậm nét táo bạo, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Nét đẹp sắc sảo của Kim Chi được xem là một lợi thế giúp cô nàng thu hút đặc biệt trong bộ ảnh này.

TeamLanKhue (6)

Thể hiện đậm nét và chất nhất có lẽ vẫn là Quỳnh Mai, kinh nghiệm cũng như sự từng trải giúp cho Mai hoàn toàn làm chủ được biểu cảm, thần thái, toát lên đúng tính chất mà bộ ảnh muốn mang lại. Đặc biệt, nét Âu Mỹ thể hiện trong hình ảnh của Quỳnh Mai mang đến một cái nhìn ấn tượng dành cho khán giả.

Đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

https://www.youtube.com/watch?v=u7zuiHgFtxM

Tập 4 - Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất