Giải Trí

Nhật Minh bối rối khi bị Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhắc tới Milana

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Giọng ca nhí tỏ ra bối rối khi bị HLV Ông Cao Thắng tiết lộ về "tình cảm đặc biệt" của mình dành cho thiên thần Nga.

Mới đây, cậu bé Nhật Minh đã có dịp gặp gỡ lại các độc giả khi được cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng hộ tống đến buổi Livestream cùng Saostar. Rất nhiều cảm xúc từ khi đạt giải Quán quân cho tới hành trình tham gia, sinh hoạt tại Giọng hát Việt nhí 2016 được Nhật Minh chia sẻ trong buổi giao lưu.

img_0776

Bản lĩnh, tự tin trên sân khấu bao nhiêu thì giọng ca nhí 10 tuổi lại tỏ ra ngượng ngùng nhút nhát trong phần giao lưu. Đặc biệt, khi Ông Cao Thắng và Đông Nhi nhắc tới Milana - thiên thần Nga của đội Vũ Cát Tường, cậu bé đã có phần bối rối.

Nhật Minh bối rồi khi Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhắc tới Milana

Khi được MC hỏi rằng thân với các bạn nào trong chương trình, Ông Cao Thắng bất ngờ tiết lộ Milana khiến cho Nhật Minh bối rối và liên tục năn nỉ “bỏ qua” câu hỏi này. Trong phần nhận xét về các đối thủ trong vòng Chung kết, giọng ca nhí cũng né tránh nhắc tới tiết mục Milana. Bị dồn ép liên hồi, Nhật Minh cuối cùng cũng phải thừa nhận “Milana lúc nào chẳng xinh” khiến cho tất cả đều bật cười.

img_0830

Ông Cao Thắng bất ngờ tiết lộ bí mật của Nhật Minh.

img_0834

Giọng ca nhí tỏ ra vô cùng bối rối và năn nỉ đổi câu hỏi.

img_0938

Cuối cùng, Nhật Minh cũng dành lời khen cho Milana …

img_0821

… khiến tất cả đều bật cười.

Bài viết là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S, giúp khán giả có thể theo dõi thêm những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV ngay cả sau khi chương trình đã kết thúc. .

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất