Giải Trí

Nguyễn Hải Phong 'nhắc khéo' Cao Bá Hưng: 'Từ giờ ra đường cẩn thận đấy con nhe!'

Thu Phương
Chia sẻ

Lời nhắc nhở chân thành và hóm hỉnh của HLV Nguyễn Hải Phong cho Tân Quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất khiến nhiều khán giả phải suy ngẫm.

Ngôi vị Quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất đã được trao cho chàng trai 18 tuổi Cao Bá Hưng. Thể hiện ca khúc với cái tên rất mới mẻ, độc đáo: Có vấn đề, Bá Hưng đã một lần nữa làm dậy sóng trường quay với màn trình diễn mang đậm phong cách tân - cổ giao duyên của mình. Không chỉ khán giả, mà các giám khảo và hội đồng chuyên môn cũng đều dành nhiều lời khen ngợi cho học trò Đức Trí vì khả năng kết hợp sáng tác mới với nhạc cụ dân tộc. Sau chiến thắng đầy thuyết phục ở Sing My Song đêm qua, Bá Hưng đã chia sẻ trên facebook cá nhân những lời cảm ơn chân thành đến mọi người.

Những lời chia sẻ của Bá Hưng sau đêm chung kết.

Lời nhắn đầy ẩn ý và cũng rất dí dỏm của Nguyễn Hải Phong đến học trò của Đức Trí.

Điều đặc biệt là, dù không phải HLV của Bá Hưng nhưng HLV Nguyễn Hải Phong vẫn dành cho tài năng trẻ này những lời nhắn nhủ chân thành về con đường sắp tới: “Từ giờ ra đường cẩn thận đấy con nhe! Nếu con hiểu nghĩa của từ đường”. Như một lẽ thường tình, chiến thắng của bất kì thí sinh nào trong cuộc thi truyền hình thực tế cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Bá Hưng không là ngoại lệ. Có lẽ, đây là lời “nhắc khéo” của Nguyễn Hải Phong dành cho Cao Bá Hưng, rằng hãy bỏ ngoài tai những chỉ trích, những ý kiến tiêu cực, nghi ngờ về chiến thắng của cậu ở đêm chung kết để tập trung cho niềm đam mê và sự nghiệp âm nhạc mình sẽ theo đuổi sau này.

Nguyễn Hải Phong cũng không quên nhắn nhủ đến các thí sinh về định hướng và tâm lý sau cuộc thi.

Bản thân HLV Nguyễn Hải Phong cũng có những “lời tự sự” chân thành và đầy hóm hỉnh như phong cách của anh xưa nay để tạm biệt hành trình ngồi ghế nóng của mình. Tác giả Dòng thời gian một lần nữa nhắn nhủ các thí sinh phải cẩn trọng với những thị phi vốn là điều không tránh khỏi trong cuộc sống người nghệ sĩ: “Bùi Công Nam, Bá Hưng, Lê Thiện Hiếu các bạn từ giờ ra “đường” phải cẩn thận nhe! Không gì sướng bằng có bài hát hay”. Đồng thời anh cũng hài hước nhắc thêm: “Riêng Phan Mạnh Quỳnh thì phải cẩn thận lâu nay rồi chứ ko phải bây giờ. Ưng Đại Vệ nữa”.

Ngoài ra, Nguyễn Hải Phong cũng chia sẻ thêm những trăn trở của anh về sức nặng của ngôi vị quán quân đối với các thí sinh: “Quán Quân là một phần thưởng nhưng cũng là một nỗi sợ”. Thế nên, có lẽ điều khán giả nên làm nhất lúc này là có một cái nhìn cởi mở hơn với các tài năng trẻ và tiếp tục vun đắp, ủng hộ, khích lệ để họ có thể tận dụng tốt danh hiệu này trong sự nghiệp âm nhạc thay trở thành một áp lực không đáng có.

Anh hy vọng ngôi vị Quán quân sẽ không là gánh nặng cho các tài năng trẻ vì những tranh cãi, thị phi không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất