Giải Trí

Ngọc Sơn coi thí sinh như ngọc quý, Quang Lê bỏ show 3 tháng tìm kiếm Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đó là những chia sẻ của HLV Ngọc Sơn, Quang Lê. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên - những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt cũng có những bật mí thú vị khi ngồi "ghế nóng" Thần tượng Bolero mùa 2.

Tối qua 22/2, buổi họp báo Thần tượng Bolero 2017 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của các 4 HLV: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê và Ngọc Sơn và Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy cùng đông đảo các phóng viên báo chí.

Bộ tứ HLV cùng Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy trả lời các vấn đề liên quan đến chương trình Thần tượng Bolero 2017, bắt đầu phát sóng vào ngày 9/3.

Tại buổi họp báo, nhiều câu hỏi thắc mắc đặt ra xoay quanh chương trình được các HLV lần lượt giải đáp. Cùng với dàn thí sinh được tuyển chọn gắt gao hơn và đội hình HLV giàu kinh nghiệm hứa hẹn một mùa Thần tượng Bolero mới hấp dẫn và kịch tính hơn.

Sau 2 ngày ghi hình vòng Tinh hoa, các HLV đã có những chia sẻ thẳng thắn về thí sinh trong chương trình năm nay với phóng viên Saostar.

Lệ Quyên là nữ HLV duy nhất trong chương trình đã có những trải lòng về dòng nhạc Bolero mà cô theo đuổi trong suốt những năm qua, chính dòng nhạc này đã mang đến cho cô những thành công nhất định cũng như đưa tên tuổi của mình đến gần với khán giả. Việc lần đầu ngồi ghế huấn luyện viên cũng như là nữ HLV duy nhất của chương trình khiến cô có nhiều suy nghĩ, tuy nhiên vì tình yêu với Bolero nên nữ HLV cảm thấy hào hứng với vai trò mới này. Cô còn dí dỏm cho biết “các nam HLV vẫn thẳng tay” với mình trong việc tranh giành thí sinh.

HLV Lệ Quyên chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng 3 HLV nam và sự ganh đua một cách văn minh tại vị trí giám khảo Thần tượng Bolero 2017.

Còn với 2 nam HLV Ngọc Sơn và Quang Lê, mỗi người đều có những suy nghĩ, định hướng khác nhau cho các thí sinh của mình. Anh Ba Ngọc Sơn và Quang Lê đều sẽ dồn hết tâm huyết để huấn luyện các thí sinh đội mình cũng như làm thế nào để các bạn tỏa sáng nhất kể cả trong và sau cuộc thi. Riêng HLV Quang Lê còn cho biết, để tập trung toàn tâm toàn ý cho cuộc thi này anh đã bỏ hết các show ở hải ngoại và Việt Nam.

HLV Ngọc Sơn cho rằng các thí sinh Bolero đã là một viên ngọc và những tâm huyết của anh dành cho cuộc thi.

HLV Quang Lê bỏ hết show trong 3 tháng để chuyên tâm huấn luyện cho các thí sinh.

Tại buổi họp, Anh Ba Ngọc Sơn và Quang Lê trò chuyện thân thiết. Anh còn ưu ái gọi nam HLV nhỏ tuổi nhất là “cục cưng”.

Dàn HLV Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Ngọc Sơn hào hứng cùng chương trình hứa hẹn sẽ có màn “chặt chém” không khoan nhượng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin mới nhất