Giải Trí

Ngọc Quang, Thùy Dung lọt vào xếp hạng những giọng ca nhí ấn tượng nhất thế giới

Thu Phương
Chia sẻ

Đáng mừng hơn khi màn trình diễn của hai giọng ca nhí đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả quốc tế.

Khán giả yêu mến chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay chắc vẫn chưa thể quên hai màn trình diễn cực kì ấn tượng của Ngọc Quang và Vũ Đàm Thùy Dung đã khiến cả ba chiếc ghế HLV phải quay lại trong vòng thi Giấu mặt. Nếu như Ngọc Quang khoe chất giọng cao vút, khỏe khoắn với ca khúc Bang Bang Bang thì Thùy Dung lay động khán giả với một Dạ Cổ hoài lang u hoài, da diết.

Tiết mục Bang Bang của Ngọc Quang tại vòng Giấu mặt

Tiết mục Dạ cổ hoài lang của Thuỳ Dung tại vòng Giấu mặt

Mới đây, phần thi của Ngọc Quang đã lọt vào danh sách những màn trình diễn giấu mặt ấn tượng nhất do The Voice Global bình chọn. Không kém cạnh, cô bé dân ca Thùy Dung cũng nằm trong bảng xếp hạng những tiết mục đặc sắc được ba ghế nóng quay lại nhanh nhất. Đặc biệt hơn, tuy trong bảng xếp hạng có nhiều đối thủ nặng kí đến từ các nước như Đức, Hà Lan, Indonesia, Philippines, Peru nhưng hai giọng ca nhí của Việt Nam vẫn được khán giả quốc tế dành nhiều lời khen ngợi.

Phần biểu diễn của Ngọc Quang bắt đầu từ phút 5.55

7

Một khán giả nước ngoài dành lời khen khá hài hước cho Ngọc Quang :”Một giọng hát “khủng đến từ Việt Nam. Chất giọng cao vút đến nỗi tôi cứ nghĩ cậu ấy là một cô gái cơ…”

6

Một bình luận khác phải thốt lên “Ôi Chúa tôi” vì phần biểu diễn tràn đầy năng lượng của Ngọc Quang.

5

Phần biểu diễn của giọng ca nhí đội Đông Nhi được nhiều khán giả nước ngoài xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng đánh giá giọng ca xuất sắc nhất theo ý kiến riêng của họ

11

Tuy phần biểu diễn của thí sinh Indonesia nhận được nhiều lời khen nhưng chính một khán giả từ nước này phải “thật lòng” lựa chọn Ngọc Quang là giọng ca ấn tượng nhất.

10

“Thí sinh hát bài Bang Bang Bang thực sự ngoài sức tưởng tượng”

8

Bạn bè quốc tế không tiếc lời khen gọi Quang là “một tài năng đến từ Việt Nam”

Vũ Đàm Thùy Dung càng gây bất ngờ hơn khi em không trình diễn ca khúc tiếng Anh như Ngọc Quang mà chọn một bài vọng cổ để hát và vẫn chinh phục được các khán thính giả nước ngoài bằng chính chất giọng truyền cảm, dễ “gây thương nhớ” của mình. Vượt qua mọi khoảng cách bất đồng ngôn ngữ hay thể loại âm nhạc, nhiều người đã phải lên tiếng khen ngợi màn biểu diễn tràn đầy xúc cảm của “cô bé áo hồng” này. Thậm chí có khán giả nước ngoài vì rung động trước giọng hát ngọt ngào của Thùy Dung đã xin lời tiếng Anh của Dạ cổ hoài lang để hiểu thêm về nội dung bài hát.

Bản “Dạ cổ hoài lang” của Thùy Dung (phút 2.24) bất ngờ được khán giả nước ngoài khen ngợi nồng nhiệt trong danh sách Những tiết mục được HLV “xoay ghế” sớm nhất

16

Bạn khán giả tên là Reedone đã chia sẻ cảm nghĩ về Thùy Dung: “Nếu phải xếp hạng, tôi sẽ chọn cô bé Việt Nam là người hát hay nhất. Có lẽ tôi có chút thiên vị nhưng hầu hết những thí sinh hát nhạc truyền thống đều có một chất giọng tràn đầy kĩ thuật vì vậy khi chuyển sang hát nhạc Pop, các em cũng có thể hát tốt.

13

“Tất cả các màn trình diễn đều rất tuyệt vời nhưng tôi thích thí sinh Việt Nam nhất.”; “Thí sinh Việt Nam và Hà Lan là đỉnh nhất”

12

“Cô bé Việt Nam thật đáng kinh ngạc”

18

“Cô bé áo hồng đến từ Việt Nam, tôi có thể xin tên cô ấy và tên ca khúc mà cô ấy hát không ?”

20

Bạn khán giả có tên Gunlo Bicheng tha thiết đề nghị: “Ai đó có thể giúp tôi dịch lời bài hát Việt Nam được không? Giai điệu nghe hay quá đỗi”. Và may mắn đã có người gửi lời bài hát bằng tiếng Anh cho cô ấy.

Những lời khen ngợi hào phóng của bạn bè quốc tế dành cho Ngọc Quang, Thùy Dung khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng hãnh diện. Tuy đã tạm dừng chân ở Giọng hát Việt nhí 2016 nhưng với tài năng của mình, Ngọc Quang, Thùy Dung chắc chắn sẽ tiến rất xa trên con đường ca hát trong tương lai nếu các em tiếp tục cố gắng rèn giũa thêm phong cách, kĩ năng âm nhạc. Dù sao trong trái tim những người yêu mến hai giọng ca nhí, các em mới chính là những người chiến thắng. Riêng đối với người nghệ sĩ, không phần thưởng nào ý nghĩa hơn việc nhận được sự công nhận từ khán giả.

Hiện tại, cả Ngọc Quang, Thuỳ Dung và những bé đã bị loại từ những tập trước đều đang có mặt trong danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất để các em có cơ hội trở lại đêm Chung kết cùng với Top 3 chung cuộc.

Kết quả sẽ được công bố vào đêm Liveshow 6 được phát sóng vào 21h00 tối nay, 22/10 trực tiếp trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất