Giải Trí

Nghệ sĩ Giao Linh, Chế Thanh thẳng thắn 'chê' cách hát Bolero của Hòa Minzy, Đào Bá Lộc

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bởi là 2 thế hệ khác nhau, nên việc góp ý cho nhau trong cách hát là điều dễ dàng thấy được trong đêm thi lần này.

Nếu Thần tượng Bolero mang đến những gương mặt mới, những cái tên tiềm năng có thể kế thừa nét đẹp của dòng nhạc Bolero, trữ tình thì Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng gần đây lại là một trải nghiệm khác khi đặt để những ca sĩ nhạc nhẹ vào môi trường âm nhạc vàng son này. Ấy thế mà chương trình cũng xóa tan bao nhiêu định kiến về việc người trẻ hát Bolero, về khoảng cách biết bao lâu nay giữa các thế hệ nghệ sỹ theo đuổi dòng nhạc xưa cũ này.

Tập 5 lên sóng tuần này là điển hình. Đây sẽ là loạt khoảnh khắc “hiếm có, khó tìm” nhất dành cho khán thính giả khi lần đầu tiên loạt nghệ sỹ gạo cội hòa giọng cùng những gương mặt trẻ để tìm kiếm màn kết hợp hoàn hảo nhất trên sân khấu chương trình.

Nghệ sĩ Giao Linh, Chế Thanh thẳng thắn chê cách hát Bolero của Hòa Minzy, Đào Bá Lộc

Những cặp đôi “già, trẻ” sẽ kết hợp cùng nhau trên sóng truyền hình tuần này.

Bởi là 2 thế hệ khác nhau, nên việc kết hợp với nhau sao cho hoàn hảo nhất là quá trình không mấy dễ dàng. Đó là lúc các ca sỹ trẻ tìm kiếm những bài học, những trải nghiệm mới cho mình, cũng là lúc những danh ca, nghệ sỹ lớn kia tìm kiếm người “kế thừa” hợp lý nhất cho mình, bằng cách sửa sai trong từng câu hát, cách luyến láy,…

NS Giao Linh, Chế Thanh, Phi Nhung tập luyện cùng Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Erik

Với cặp đôi danh ca Giao Linh - Hòa Minzy, việc thể hiện ca khúc nổi tiếng Ai khổ vì ai có lẽ là thử thách lớn đối với cô nàng “tăng động” này. Đó cũng là lúc nghệ sĩ Giao Linh nhận ra những khiếm khuyết trong giọng hát của đàn chị “hoa dâm bụt” này, “Hòa Minzy có một giọng ca rất cao, rất sáng, luyến láy cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, ở Bolero, luyến láy cần có sự êm dịu, tông giọng trầm thấp, nếu Hòa làm được điều này thì màn trình diễn của cô nàng sẽ rất hay”.

Hoà Minzy - NS Giao Linh

Kết hợp cùng Đào Bá Lộc trong đêm thi lần này, ca sĩ Chế Thanh cũng có những bài học, cách thị phạm lý tưởng dành cho anh chàng, tuy nhiên, cũng không thiếu những góp ý để chủ nhân bản hit Thanh Xuân tiến bộ hơn trong đêm thi này, “Giọng hát của Đào Bá Lộc trầm ấm, chiều sâu nhưng cũng rất trẻ trung, sôi nổi nhưng sẽ hợp hơn với trữ tình chứ không phải Bolero. Để có thể làm tốt hơn nữa, Lộc cần làm chủ cao độ đỉnh điểm ở những nốt cao”.

Ca sỹ Chế Thanh - Đào Bá Lộc

Với Erik, vẫn là giọng hát trẻ trung gây tranh cãi, song Phi Nhung cho rằng sự kết hợp này là hết sức dễ thương. Giọng ca Bông điên điển tự tin rằng cả hai sẽ có một màn kết hợp thật hoàn hảo trên sân khấu lần này.

Erik - ca sỹ Phi Nhung

Cả Tiêu Châu Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng hay Đức Phúc đều hứa hẹn sẽ có những màn kết hợp ăn ý nhất trên sân khấu cùng danh sách nghệ sĩ gạo cội. Tập 5 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ phát sóng vào tối thứ năm 9/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất