Giải Trí

Ngay lúc này, một show truyền hình thực tế mới cực hot của Hàn đang được ghi hình tại Hà Nội

Thu Phương
Chia sẻ

Carefree Travelers, show truyền hình thực tế mới của Hàn gồm Jung Hyung Don, ngôi sao "Infinity Challenge" và Kim Sung Joo, ông bố đáng yêu trong "Dad, Where are you going" đang ghi hình cho tập mừng Xuân Đinh Dậu ngay tại Hà Nội.

Trưa ngày hôm nay (19/1), một người hâm mộ đã tình cờ quay được đoạn clip ngắn cho thấy các nghệ sĩ nổi tiếng như Jung Hyung Don, Kim Sung Joo đang ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế ở tòa nhà Indochina Plaza. Đoạn clip đã được đăng tải trên fanpage Infinity Challenge Việt Nam và thu hút rất nhiều sự chú ý của các fan yêu mến hai nghệ sĩ này.

Theo thông tin báo chí Hàn đăng tải, bốn thành viên của show Carefree Travelers gồm Jung Hyung Don, Ahn Jung Hwan, Kim Sung Joo & Kim Yong Man sẽ có chuyến du lịch đặc biệt tới 2 nước Campuchia & Việt Nam từ ngày 18/1 tới ngày 22/1. Trong đó, Team Hyung Don và Sung Joo sẽ đến Việt Nam du ngoạn, còn team Jung Hwan và Yong Man sẽ tới Campuchia. Tập ở Campuchia sẽ được phát sóng trong tuần này và tập được quay ở Việt Nam sẽ là tập đặc biệt mừng Xuân Đinh Dậu.

Đoạn clip có sự xuất hiện của Jung Hyung Don, diễn viên hài rất được yêu thích ở Hàn Quốc.

Ngay sau đó, một số fan cũng kịp thời săn được hình ảnh của đoàn ở các quán ăn vặt nổi tiếng trên đường Đinh Tiên Hoàng. Những hình ảnh giản dị và thú vị này khiến cộng đồng fan Việt Nam đang vô cùng thích thú.

Chú Jung Soo ăn bánh bột lọc ở một quán nhỏ trên đường Đinh Tiên Hoàng

Thích thú thử món trà sữa nổi tiếng.

Cả đoàn hào hứng với những món ăn đường phố Việt Nam

Được biết, Carefree Travelers là một show truyền hình về du lịch trải nghiệm mới lên sóng vào tháng 11/2016 của đài JTBC. Theo format của chương trình, các thành viên sẽ có một tuần du lịch đến các đất nước khác nhau và mỗi lần tới nước nào, họ sẽ tranh thủ thưởng thức và chấm điểm các món ăn đặc sản của nước đó, cũng như tới thăm một số làng nghề và chợ truyền thống của người dân bản xứ… Chương trình chỉ mới lên sóng 10 tập nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Trailer của chương trình Carefree Travelers

Poster vô cùng thú vị của Carefree Travelers

Jung Hyung Don là nghệ sĩ hài cực kì nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Anh hiện đang tham gia trong dàn cast của nhiều show truyền hình thực tế đình đám như show “truyền hình quốc dân” Infinity Challenge, Weekly Idol, Please Take Care of My Refrigerator… Ngoài ra, anh cũng từng biết đến với danh xưng “chồng hờ” của Tae Yeon (SNSD) trong chương trình We got married.

Trong khi đó, Kim Sung Joo là MC, diễn viên hài đã từng được khán giả Việt biết đến khi tham gia show thực tế Dad, where are you going cùng hai con trai ở hai mùa đầu tiên. Nếu muốn gặp hai ngôi sao này, bạn có thể dạo quanh các tụ điểm ăn uống nổi tiếng của Hà Nội trong những ngày tới và biết đâu may mắn sẽ đến với bạn…

Nguồn: Infinity Challenge Vietnam Fanpage, Appa Odiga

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất