Giải Trí

Next Top Model: Đã tìm thấy concept chụp ảnh dưới nước tệ nhất thế giới!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Phiên bản Next Top Model đến từ Caribbean trong tập phát sóng gần nhất đã khiến người xem "hốt hoảng" vì sự thất bại của bộ ảnh tuần này.

Chụp hình dưới nước là một trong những thử thách hấp dẫn nhưng cũng chứa đựng nhiều khó khăn nhất của các phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới. Các thí sinh khi đến với thử thách này sẽ có một buổi chụp hình tại hồ bơi và họ sẽ phải tạo dáng dưới nước để nhiếp ảnh gia bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Nghe qua chủ đề thì có thể thấy được sự hấp dẫn của concept chụp hình này, tuy nhiên, đôi lúc những thành quả đáng được trông đợi lại không hề xuất sắc như mong muốn. Điển hình là ở phiên bản Việt Nam mùa thứ 6 đã có một bộ ảnh khá tệ cùng concept này.

Cô nàng Hồng Xuân ở Next Top Model phiên bản Việt 2016 dù sở hữu bức ảnh đẹp nhất nhưng vẫn không được đánh giá cao.

Mọi việc chưa dừng lại ở đó khi mới đây, những bản trẻ yêu thích series truyền hình này đã “đào mộ” ra một bộ ảnh cũng với concept chụp dưới nước này với một “phiên bản”… kinh khủng hơn hẳn. Dù chưa biết ý đồ và mục đích của những bức ảnh này như thế nào, tuy nhiên sự nhợt nhạt trong màu sắc, không rõ mặt và tạo dáng “vô định hình” của các thí sinh khiến bộ ảnh của Caribbean's Next Top Model nhận được không ít phản hồi trái chiều từ khán giả.

Bức ảnh đẹp nhất trong bộ ảnh này. Đây cũng là bức ảnh duy nhất thấy được điểm sáng ở khuôn mặt, tuy nhiên cô nàng Samantha này lại nhắm mắt mất rồi.

Có lẽ như các thí sinh được yêu cầu phải thể hiện một động tác múa dưới nước.

Tuy nhiên một điều không thể phủ nhận là các điểm sáng tối trên bức ảnh được căn chỉnh bố cục rất ấn tượng.

Một số bức ảnh khác trong cùng bộ ảnh này.

Tất cả đều vô cùng mờ mịt

Next Top Model: Đã tìm thấy concept chụp ảnh dưới nước tệ nhất thế giới!

…tối tăm và không nhìn rõ mặt người mẫu

Phản ứng của cư dân mạng khi cho rằng đây thật sự là một bộ ảnh thảm họa.

Để có một bộ ảnh dưới nước đẹp nghe có vẻ đơn giản nhưng đó là sự vất vả của cả một ekip chuyên nghiệp từ thí sinh cho đến photo và cả những người hỗ trợ bên ngoài. Điển hình trước đó, hàng loạt những phiên bản đến từ các quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam, concept này cũng được áp dụng và đã thành công khi tạo dấu ấn đặc biệt trong các phiên bản Next Top Model.

Next Top Model Trung Quốc mùa 4, thí sinh Qiao Dan mang đến bức hình đẹp mê li như thiên thần tái thế.

Sang mùa 5, thí sinh Si Jia (sau này đăng quang Quán quân) mê hoặc người nhìn với đôi mắt cuốn hút, tạo dáng mềm mại dù phải lặn sâu.

Thí sinh Yeon Hui trong mùa 3 Korea's Next Top Model lại mang đến một bức ảnh rất mạnh mẽ.

Ở chương trình Asia's Next Top Model mùa đầu tiên cũng có concept chụp hình dưới nước. Cô gái Malaysia Jessica (giữa) xuất sắc hoàn thành thử thách, sau này cô cũng là người lên ngôi Quán quân.

Hay với phiên bản Việt, bức ảnh của Nguyễn Tuyết trong mùa 2 chinh phục người nhìn hoàn toàn với ánh mắt mạnh mẽ, đôi môi sexy và đường bay tuyệt đẹp của váy.

Mới đây, Kim Nhã cũng đã có một bức ảnh FCO hoành tráng khi thể hiện nổi bật cả bản thân cũng như sản phẩm dưới nước như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất