Giải Trí

Netflix rục rịch sản xuất show giải trí Hàn với dàn cast khủng của Running Man, Family Outing…

Tử Lâm
Chia sẻ

Với những cái tên hàng đầu làng giải trí Hàn hiện nay như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo... có thể thấy đây là một show truyền hình hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới.

Mới đây đồng loạt các báo Hàn đều đưa tin về kênh truyền hình “đang lên” của Mỹ - Netfix sẽ sản xuất một show thực tế Hàn quy tụ dàn cast toàn những cái tên “ngốc và đại ngốc” được yêu thích bậc nhất showbiz HànChương trình dự kiến sẽ có 10 tập, khởi quay vào tháng 9 và phát sóng vào đầu năm 2018. Và nhà sản xuất chính cho chương trình chính là 2 cựu đạo diễn đình đám của SBS Jang Hyuk Jae và Jo Hyo Jin, những người đứng sau sự thành công của các show giải trí nổi tiếng như X-Man, Family Outing, Running Man…v.v..

Running Man không chỉ được yêu thích tại Hàn mà còn có số lượng fan quốc tế cực khủng.

Family Outing là show giải trí đã đưa tên tuổi Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook …. lên hàng siêu sao như hiện nay.

Hiện tại dàn thành viên chính thức của chương trình sẽ gồm 7 thành viên trong đó các nhà sản xuất đang tích cực mời bộ ba cây hài “chất lượng Vàng” Yoo Jae Suk - Lee Kwang Soo - Daesung (BigBang).

Ngoài ra còn có thêm 2 diễn viên được nhắm đến là Ahn Jae Wook, Park Min Young và họ sẽ tuyển thêm 2 thần tượng gồm 1 nam, 1 nữ. Trả lời phỏng vấn của Star News, Jang Hyuk Jae cho biết chương trình nói về cuộc sống của các nghệ sỹ nổi tiếng, mang tính thực tế nhiều hơn là giải trí.

5 thành viên chính thức được các nhà sản xuất mong muốn.

Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới. Việc Netflix quyết định đầu tư sản xuất một gameshow Hàn Quốc được coi là bước tiến mới của nền công nghiệp giải trí xứ Kim Chi khi được nâng tầm quốc tế hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất