Giải Trí

Mỹ Tâm lên tiếng về việc chỉnh sửa nhan sắc của Đức Phúc

Chia sẻ

Những chuyện chưa kể về "Giọng hát Việt" cùng nhiều bí mật khác về Mỹ Tâm sẽ được bật mí trong buổi giao lưu trực tuyến này.

Có mặt tại tòa soạn Saostar.vn vào chiều 21/9 cùng Đức Phúc và 3 á quân Tố Ny, Yến Lê, Hoàng Dũng, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đã giải đáp mọi thắc mắc của khán giả về hành trình của cô cùng học trò trong cuộc thi lẫn những dự định về cuộc sống, nghề nghiệp sau này.

CHU_7099

12016304_10206178915486666_1953335601_o

- Chị Tâm có thể kể kỉ niệm vui nhất với Đức Phúc và với team của mình được không? Cảm xúc của chị như thế nào khi cả 3 học trò trong top 3 của mình đều nhận được sự đào tạo của Học Viện GHV? (Mặp mặp)

Mỹ Tâm: Tâm rất là vui và hãnh diện về điều đó. Kỷ niệm nó nhiều lắm, có một điều vui là các em đều rất hoà đồng và yêu thương nhau. Mỗi lần đi ăn uống thì các em rất là vui và nhiều cảm xúc.

- Chị ơi ấn tượng buồn cười, dễ thương nhất nhất của chị về Đức Phúc trong suốt quá trình GHV năm nay là gì ạ ? (Vũ Nga)

Mỹ Tâm: Là ngố.

Tại sao chị lại đồng ý ngồi vào ghế nóng, có phải vì số tiền cát-xê quá lớn và lời hứa cho thí sinh của chị đăng quang? (Phan Ái My)

Mỹ Tâm: Tâm thích thì Tâm làm thôi. Còn vì cái gì thì cũng chỉ có Tâm biết thôi, nếu nói ra thì mọi người cũng không hiểu nên “thôi Tâm giấu cho riêng Tâm biết”.

- Chào chị Mỹ Tâm ! Em muốn hỏi yếu tố gì của Phúc đã cho chị niềm tin và đặt cơ hội trở thành quán quân của The Voice năm nay? (Seung Hyun)

Mỹ Tâm: Vì giọng hát đặc biệt của Phúc.

CHU_7114

- Sau khi kết thúc Gala Giọng hát Việt, em có xem báo và nghe được 1 số ý kiến trái chiều về ngôi vị quán quân của Đức Phúc. Một số người cho rằng Đức Phúc không xứng đáng làm quán quân, chẳng qua Đức Phúc nằm trong team của chị và được sự hỗ trợ bình chọn bởi lượng fan hùng hậu nên mới có tỉ lệ bình chọn cao như vậy. Qua những ý kiến trái chiều đó chị nghĩ sao về chuyện này và vấn đề ấy có làm ảnh hưởng gì không ạ? (Nguyễn Linh Sang)

Mỹ Tâm: Kết quả đã xong rồi. Tài năng của Phúc thì mọi người cũng đã nhìn nhận. Mọi lời bàn tán đều không thể tránh khỏi nên việc này cũng không có gì phải nói đi nói lại. Cám ơn bạn đã quan tâm.

CHU_7115

- Qua The Voice này chị đừng tham gia gameshow nữa, thấy chị mệt tụi em cũng mệt, thà chị ra MV, hát phòng trà, các chương trình trực tiếp, tụi em đỡ lo hơn, không cần quan tâm quá nhiều đến những ca sĩ khác, khỏi cãi nhau với những người không cùng ý kiến thế có tốt hơn không. Vì lỡ yêu chị rồi nên lơ người khác thì bị nói vô văn hóa, còn cổ vũ họ là chuyện không thể nào. Chị nghĩ thế nào ạ?

Mỹ Tâm: Rất cám ơn bạn đã quan tâm, điều quan trọng nhất trong cuộc sống là mình làm điều gì đúng với bản thân. Còn những việc mình cảm thấy chưa đúng thì mình xem xét lại. Còn ngoài ra thì cuộc sống mình không thể cầu toàn tất cả mọi thứ. Không có chiến thắng nào vinh quang mà không vượt qua nhiều thử thách. Vì vậy, tốt nhất là chúng ta hãy tận hưởng những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trong cuộc sống.

CHU_7123

- Em thấy chị khen và dành nhiều lời tình cảm, ưu ái rất nhiều cho Đức Phúc. Chị cũng nói : “Chỉ Đức Phúc mới khiến chị có cảm hứng làm việc cùng, còn người khác hát hay chị cũng ko kết hợp được”. “Người khác” có phải chị nói đến những bạn khác trong team chị như Bảo Uyên, Vân Anh, Ngọc Sang, Thu Thủy? Em thấy các bạn ấy đều chia sẻ rất yêu quý chị, mong mãi là học trò của chị. Khi chị nói vậy có thấy sẽ khiến các bạn ấy buồn ko? Chị cũng nói sẽ có các dự án cùng các bạn ấy nhưng lại nói “không có hứng khi kết hợp” liệu có mâu thuẫn ko chị? Em là người rất yêu quý team Mỹ Tâm, nên muốn các bạn mãi bên nhau, cùng phát triển chứ không chỉ Đức Phúc. (Vui Nguyen)

Mỹ Tâm: Chắc bạn nghe nhầm chứ chị chưa hề nói là không có hứng khi kết hợp với các bạn còn lại trong đội. Chỉ là Đức Phúc mang lại cho chị nhiều cảm hứng hơn và em ấy chịu khó và cố gắng làm những điều mà chị gợi ý nên chị càng hung phấn hơn khi làm việc cùng em ấy. Các bạn còn lại trong đội thì chị vẫn rất yêu quý. Nhưng công việc và việc yêu quý là 2 cái khác nhau.

- Trước đây chị đã nói Phúc không cần phải chỉnh sửa nhan sắc gì hết, giọng hát của Phúc là điều quan trọng và thu hút nhất. Nhưng tại sao mới đây Phúc mong muốn được chỉnh răng lại cho đep hơn? (Lê Anh)

Mỹ Tâm: Chỉnh răng thì đâu có liên quan gì đến chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ đâu em? Còn việc chị nói không cần là chị tôn trọng em ấy, còn sau này em ấy có muốn thay đổi hay không là tuỳ em ấy, chứ chị cũng không có ý kiến. Phẫu thuật thẩm mỹ thì không có gì là không hay cả, quan trọng là mỗi người có quan điểm thế nào về cái đẹp thôi.

CHU_7153

- Theo tôi nghĩ, Đức Phúc trở thành quán quân là chiến thắng của Mỹ Tâm và chiến thắng của fan Mỹ Tâm thì đúng hơn! (Lê Mỹ)

Mỹ Tâm: Cái đó tuỳ vào người nghĩ thôi. Đối với khán giả không phải fan của Mỹ Tâm thì họ lại nghĩ khác.

- Em được biết sau cuộc thi chị có làm liveshow như một lời tri ân tới khán giả và khách mời là Đức Phúc. Vậy chị làm ở Hà Nội hay chỉ ở HCM thôi ạ? Em hi vọng sớm gặp lại chị Đẹp tại Thủ đô. (Hà Thu Hồng)

Mỹ Tâm: Chắc chị sẽ làm ở Hà Nội.

- Chị Mỹ Tâm đã hứa cho Vân Anh thành quán quân nhưng chị lại loại Vân Anh. Chị nghĩ gì khi người ta nói chị thất hứa? (Dương Thanh Trúc)

Mỹ Tâm: Em không nghe là chị đã hỏi Vân Anh trước khi chị quyết định loại em ấy à?

- Ngày trước Mỹ Tâm mặc đồ rất quê và xấu, nói chuyện diễn đạt lủng củng và đôi khi còn trả lời sai nội dung được hỏi. Bây giờ chị đẹp hơn hẳn, nói chuyện thông minh hơn hẳn. Chị làm gì mỗi ngày để có được sự thay đổi đó? (Hoàng Thái)

Mỹ Tâm: Chị thấy xưa giờ chị vẫn vậy mà. Chắc tại em thích chị hơn nên em thấy vậy đó (cười)!

CHU_7129

- Em chào chị Tâm ạ, chị có thể cho em biết điều gì khiến chị tâm đắc nhất trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của bản thân mình được không ạ. Trong một bài phỏng vấn chị có nói rằng trở thành HLV của Giọng hát Việt giúp chị thấy yêu nghề hơn, vậy đã bao giờ chị cảm thấy mệt mỏi, muốn dừng lại chưa? Nếu có thì sau đó chị đã làm thế nào để tự vực bản thân mình dậy? (Huỳnh Lê Hoàng Kim)

Mỹ Tâm: Điều chị tâm đắc nhất trong công việc này là được sáng tạo. Đúng là Giọng hát Việt đã mang đến cho chị nhiều trải nghiệm đẹp và cảm thấy yêu nghề hơn. Có lẽ là vì mỗi tuần mình đều có mục tiêu để mình làm nên mình lại càng thấy hứng thú. Cho nên sau cái việc này, mình nghĩ rằng trong cuộc sống luôn luôn phải đặt ra một mục tiêu nào đó để mình phấn đấu thì mình sẽ hung phấn hơn, sẽ giảm bớt được những sự mệt mỏi và chán nản. Tâm cũng mong các bạn trẻ cũng sẽ luôn đặt ra những mục tiêu của cuộc sống cho mình.

Sau cuộc thi và sau cả một quá trình, Tâm chân thành cám ơn đến tất cả những khan giả khắp nơi trên cả nước. Cám ơn các anh chị phóng viên báo đài đã ủng hộ cho chương trình và đặc biệt là đội của mỹ tâm. Tâm rất cảm kích và trân trọng thời gian và tình cảm của mọi người dành cho Tâm và các em trong đội. Kính chúc đến tất cả quí vị thật nhiều sức khoẻ và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Độc giả có thể xem thêm nội dung phần Giao lưu trực tuyến của quán quân Đức Phúc và 3 á quân Yến Lê, Hoàng Dũng, Tố Ny TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất