Giải Trí

Một lúc loại luôn 4 thí sinh, The Face Men đang cố tình gây sốc khán giả?

Thu Phương
Chia sẻ

Là phiên bản nam đầu tiên của The Face, The Face Men có quyền thay đổi luật chơi nhưng việc loại đến 4 thí sinh trong một tập thi thì thực sự quá sức tưởng tượng. Hiện tại, luật loại người này đang nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía người xem.

Như đã giới thiệu,The Face Men sẽ áp dụng luật chơi mới trong tập 7 và chỉ áp dụng cho mỗi tập này mà thôi. Đó là thay vì loại một thí sinh, chương trình sẽ loại đến tận 4 người. Sau khi kết thúc thử thách, dù thắng hay thua mỗi đội đều phải chọn ra một người yếu nhất trong đội rời khỏi cuộc chơi. Bên cạnh đó, 2 đội thua vẫn phải đưa thí sinh của mình vào phòng loại như cũ.

Lukkade tự tay loại đi gà chiến Niki khiến fan bất ngờ.

Lukkade đã quyết định tự loại đi Niki, Peach chọn loại PK, Moo loại Thime. Kết quả này khiến không ít khán giả phải sốc vì rất nhiều gương mặt sáng giá, thậm chí là ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân (đơn cử như Niki) phải ra về.

Vì là người chiến thắng thử thách, Moo lại tiếp tục cầm trịch quyền loại người. Peach lần thứ 3 đưa Gunn vào vòng nguy hiểm. Lukkade tiếp tục đi một nước cờ nguy hiểm khi cử Jack vào đấu với Gunn. Cuối cùng, HLV Moo đã quyết định loại Jack. Có thể hiểu, quyết định loại Jack là lời tuyên chiến Moo dành cho Lukkade đồng thời khẳng định The Face Men là cuộc chiến chỉ của hai người.

Quyết định loại đi Jack là lời tuyên chiến Moo dành cho Lukkade.

Một lúc loại luôn 4 thí sinh, The Face Men đang cố tình gây sốc khán giả?

Jack phải ra về có lẽ là một trong những nuối tiếc lớn nhất của tập 7 The Face Men.

The Face Men hiện đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía người xem về việc một lúc để 4 thí sinh rời khỏi cuộc chơi. Phần đông khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi JackNiki, hai gương mặt tiềm năng phải ra về (Cả hai là những thí sinh duy nhất được cả ba HLV giơ bảng lựa chọn).

(Từ trái qua phải) Thime, Niki, Jack, PK

Một lúc loại luôn 4 thí sinh, The Face Men đang cố tình gây sốc khán giả?

Các thí sinh bị loại cùng nhau ra về một cách rất ngầu như thế này đây…

Có thể hiểu việc tuyển chọn nhiều thí sinh ngay từ đầu (6 thí sinh một đội) khiến chương trình phải nghĩ đến chuyện có một tập loại kép như thế này để bảo đảm tiến độ cũng như tăng nhịp kịch tính cho các tập sau. Tuy nhiên, cách tạo luật mới đột ngột và “ngẫu hứng” như The Face Men đã làm không khỏi khiến khán giả hụt hẫng…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất