Giải Trí

Mới tập 1, Lan Khuê đã bị Hoàng Thùy 'bơ đẹp' và bóng gió lời nói của mình không có trọng lượng

Thu Phương
Chia sẻ

Hoàng Thùy chính thức châm ngòi cho cuộc chiến với Lan Khuê ở The Face năm nay bằng hành động cực sốc này.

Một trong những khoảnh khắc được cư dân mạng bàn tán nhất trong tập 1 The Face đó chính là màn “lơ đẹp” của Hoàng Thùy với Lan Khuê. Sau khi phần thi của Thiên Nga kết thúc, Lan Khuê đã quay sang Hoàng Thùy “tâm sự”: “Nhìn khác với trên video ha?”. Tuy nhiên, dù Lan Khuê chủ động bắt chuyện, Hoàng Thùy chỉ im lặng nhìn về phía trước và không đáp trả.

Mới tập 1, Lan Khuê đã bị Hoàng Thùy bơ đẹp và bóng gió lời nói của mình không có trọng lượng

Khoảnh khắc Hoàng Thùy chính thức châm ngòi cho cuộc chiến không tiếng súng với Lan Khuê.

Hoàng Thùy “bơ” đẹp khiến Lan Khuê có chút hụt hẫng…

“Bão” càng lớn hơn khi trong phòng phỏng vấn, Hoàng Thùy đã thẳng thắn chia sẻ về cách hành xử của mình với người bạn cùng ngồi ghế nóng: “Những lời nói người ta có trọng lượng và những người ngồi cạnh, người ta cũng phải kiêng nể. Còn với Lan Khuê, Thùy không thấy được điều đấy

Hoàng Thùy đã cho thấy cô không phải là “dạng vừa” trong The Face năm nay.

Trước đó, khi Thiên Nga bước ra, Lan Khuê đã có chút bất ngờ và hỏi: “Sao nhìn em trên video với ở ngoài khác nhau lắm luôn á”, Hoàng Thùy ngay lập tức đã hỏi lại:”Khác theo hướng nào”. Theo ý kiến của Lan Khuê, mặt mộc của Thiên Nga trẻ trung và hồn nhiên nhưng sau khi trang điểm lại không có được sự tươi mới đó nữa. Tuy nhiên có lẽ Hoàng Thùy không đồng thuận với ý kiến với Lan Khuê nên cô đã dùng sự im lặng như một cách trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất