Giải Trí

Mới quảng bá mà đã 'buồn ngủ' thế này, ai còn muốn xem Next Top Model phiên bản Anh nữa?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù được nhà sản xuất cho rằng đây sẽ là một "cú nổ lớn" nhưng ngay từ bộ ảnh promo, hình ảnh sến sẩm của các cô gái khiến khán giả đắn đo khi đón nhận chương trình lần này.

Britain's Next Top Model (BNTM) mùa thứ 12 sẽ chính thức lên sóng vào hôm nay (19/9) theo giờ địa phương với những thay đổi mới mẻ trong concept và cả bối cảnh ghi hình. Theo đó, Abbey Clancy (quán quân BNTM mùa 2) tiếp tục dẫn dắt chương trình trong vai trò Host cùng sự trở lại của giám khảo Nicky Johnston và Max Rogers lần đầu góp mặt.

Bộ ba quyền lực của Britain's Next Top Model mùa thứ 12.

Host Abbey Clancy.

Dù được NSX cho rằng đây sẽ là một “cú nổ lớn” bởi sự đa dang ở hình thể, tuổi tác và cả nghề nghiệp của các cô gái. Tuy nhiên, ngay từ bộ ảnh quảng bá, việc 13 cô gái trong hình tượng của những nàng công chúa “uy quyền cổ đại” xuất hiện với những gương mặt vô hồn hay gọi đại khái là “buồn ngủ” đến chán chê thế này, có mấy người sẽ bỏ 60 phút mỗi ngày để ngồi xem chương trình?

Ngẩn ngơ và vô hồn…

Cô gái này cũng vậy.

Nhìn bức ảnh này, ý đồ của nhiếp ảnh gia là gì?

Cô gái này sắp ngủ đến nơi?

À, ngủ luôn rồi thì phải?

Dù không thể phủ nhận sự cố gắng của ekip khi thay đổi concept để mang đến một ánh nhìn thánh thiện hay “sang” hơn trong mắt khán giả. Chưa kể đến việc các cô gái có bùng nổ thật sự ở phiên bản này hay không nhưng thật sự bộ ảnh lần này khiến khán giả phải ngán ngẫm. Phải chăng ekip đang cố tình dùng hình ảnh những cô công chúa kín đáo để bù đắp lại những hình ảnh mát mẻ trước đó ở mùa 11.

Hình ảnh quảng bá cho mùa 11 mát mẻ của BNTM.

May thay, hệ thống giải thưởng chính là những gì còn lại cứu vớt chương trình. Năm nay, quán quân của BNTM sẽ được ký hợp đồng cùng 1 Models - một trong những môi trường đạo tạo người mẫu hàng đầu, được quảng bá và xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan, được thực hiện các chiến dịch cùng thương hiệu Missguided and Show Beauty cùng cơ hội làm việc và sở hữu những sản phẩm làm đẹp ấn tượng khác.

Loạt giải thưởng của BNTM 12.

Britain's Next Top Model mùa thứ 12 sẽ chính thức lên sóng vào 21h00 ngày 19/10 theo giờ địa phương, tức 15h chiều hôm nay, 20/10 theo giờ Việt Nam. Cùng chờ đón xem những hình ảnh kế tiếp của chương trình có kịp níu kéo khán giả trở về cùng BTNM không nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất