Giải Trí

Minh Thảo: 'Tôi giảm được hơn 10kg sau Thần tượng Bolero'

Chia sẻ

Cùng với những chia sẻ dí dỏm đó là hàng loạt những tiết mục ấn tượng mà cô dành cho khán giả của mình trong đêm Liveshow giới thiệu album mới nhất, Nếu có yêu tôi tối qua (14/5).

Tuy chỉ dừng lại ở Top 7 Thần tượng Bolero nhưng cái tên Minh Thảo dường như đã nằm lòng đối với những ai yêu mến dòng nhạc Bolero, yêu mến chương trình và cả giọng hát “thấu đời” của cô ca sĩ dành hơn nửa cuộc đời để ấp ủ đam mê này. Dừng lại ở top 7 với Minh Thảo cũng đã là một sự thành công quá lớn, bởi cô nhận được nhiều hơn sự yêu mến từ khán giả, sự hỗ trợ sát sao từ đồng nghiệp, từ HLV Quang Dũng và cả ekip chương trình,… hơn nữa đó là một sự lột xác, một cú “trở mình” ngoạn mục. 

Sự thành công của Liveshow Nếu có yêu tôi đêm qua (14/5) là một minh chứng cho cú trở mình lần này của Minh Thảo. Không gian ấm áp chật kín người, những cảm xúc thăng hoa và những tràng pháo tay không ngớt diễn ra vô cùng trọn vẹn. Với tạo hình và giọng hát như một “diva”, Minh Thảo mang đến cho khán giả lúc lắng đọng, lúc cuộn trào đầy cảm xúc với Cho em quên tuổi ngọc, lúc nhẹ nhàng, e thẹn qua Chỉ hai đứa mình thôi nhé. Tất nhiên, bên cạnh đó là hàng loạt ca khúc từng được cô nàng thể hiện thành công tại Thần tượng Bolero.

MinhThao (8)

Minh Thảo hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của khán giả trong đêm Liveshow của mình.

MinhThao (7)

“Khi bước ra sân khấu, nhìn thấy phòng chật kín người Minh Thảo hạnh phúc đến muốn khóc nhưng phải cố gắng thể hiện trọn vẹn bài hát mở màn…”, Minh Thảo chia sẻ.

Chia sẻ về đêm nhạc của mình, Minh Thảo cho biết: “Một đêm nhạc đặc biệt mà Minh Thảo tin chắc rằng sẽ để lại những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời ca hát của mình. Trước đây, Minh Thảo đã từng làm show riêng tại các phòng trà nhưng chưa bao giờ được quý vị thương và ủng hộ nhiều như đêm nay. Khi bước ra sân khấu, nhìn thấy phòng chật kín người Minh Thảo hạnh phúc đến muốn khóc nhưng phải cố gắng thể hiện trọn vẹn bài hát mở màn…”

MinhThao (3)

Với tạo hình và giọng hát như một “diva”, Minh Thảo mang đến cho khán giả lúc lắng đọng, lúc cuộn trào đầy cảm xúc với Cho em quên tuổi ngọc, lúc nhẹ nhàng, e thẹn qua Chỉ hai đứa mình thôi nhé.

MinhThao (5)

Tất nhiên, bên cạnh đó là hàng loạt ca khúc từng được cô nàng thể hiện thành công tại Thần tượng Bolero.

Ngoài những ca khúc vô cùng cảm xúc của Minh Thảo, đêm Liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Quốc Đại và Phúc Lâm (Team Quang Dũng) trong vai trò khách mời. Cả ba khách mời ngoài những phần trình diễn riêng của mình còn song ca cùng Minh Thảo trong loạt ca khúc đặc biệt Phận tơ tằm, Tình đời,

MinhThao (20)

Ca sĩ Quốc Đại cũng góp mặt trong đêm nhạc của Minh Thảo.

MinhThao (22)

MinhThao (24)

Cả hai cùng nhau song ca ca khúc Chỉ hai đứa mình thôi nhé.

Trong đêm Liveshow của mình, Minh Thảo cũng không quên gửi lời cám ơn đến ekip sản xuất chương trình Thần tượng Bolero, cám ơn HLV Quang Dũng, những người luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Minh Thảo cũng chia sẻ: “Minh Thảo là người sống khép kín nên ít khi tham gia này kia mà cứ lặng lẽ sống và cống hiến với âm nhạc. Cho đến khi tham gia Thần tượng Bolero, Minh Thảo mới nhận ra rằng mình đã sai. Cũng nhờ chương trình mà Minh Thảo của thời điểm hiện tại đã thật sự lột xác, đầu tư và chăm chút cho hình ảnh bên ngoài hơn. Mỗi thời mỗi khác, bây giờ là thời đại mà ngoài cái nghe ra thì cái nhìn cực kỳ quan trọng đối với một người nghệ sĩ.”

MinhThao (12)

Trong đêm Liveshow của mình, Minh Thảo cũng không quên gửi lời cám ơn đến ekip sản xuất chương trình Thần tượng Bolero, cám ơn HLV Quang Dũng, những người luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

MinhThao (19)

Rạng rỡ của HLV Quang Dũng trong hậu trường.

QuangDung (1)

QuangDung (3)

HLV Quang Dũng cũng không quên gửi tặng khán giả những ca khúc ấn tượng của mình.

Nói về những kỷ niệm tại Thần tượng Bolero, Minh Thảo bày tỏ cảm xúc của mình: “Minh Thảo luôn ý thức rằng mình không còn trẻ cho một chiến dịch lăng xê, cũng không thể bùng nổ bởi một chiêu trò nào đó. Minh Thảo chỉ có tiếng hát, có tấm lòng yêu nghề và một tuổi đời đủ cho sự trải nghiệm tất cả những hỷ nộ ái ố của cuộc đời.

Khi đến với cuộc thi, Minh Thảo chỉ xem đây là sự trải nghiệm, là cơ hội để Minh Thảo gần với khán giả hơn. Và cũng để học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Khi Minh Thảo dừng lại ở giữa cuộc thi, mình nhận được rất nhiều sự chia buồn của khán giả cũng như bạn bè, điều này khiến mình rất xúc động. Nhưng bất kỳ cuộc thi nào cũng phải có người dừng lại, có người đi tiếp, đó là quy luật tự nhiên… Minh Thảo cảm thấy rất hạnh phúc vì qua cuộc thi này Minh Thảo được rất nhiều, đó là sự yêu thương của quý vị. Và cũng từ cuộc thi này mà Minh Thảo chăm chút cho bản thân mình hơn, cái được lớn nhất từ cuộc thi này là Minh Thảo đã giảm được hơn 10 kg.”

MinhThao (28)

Trong bộ áo dài đằm thắm, Minh Thảo tiếp tục gửi đến khán giả những ca khúc đi theo năm tháng vào lòng người.

MinhThao (27)

Chia sẻ về Thần tượng Bolero của Minh Thảo: “Từ cuộc thi này mà Minh Thảo chăm chút cho bản thân mình hơn, cái được lớn nhất từ cuộc thi này là Minh Thảo đã giảm được hơn 10 kg.”

Ngoài những tiết mục ấn tượng, Minh Thảo cũng không quên giới thiệu và gửi tặng khán giả tham gia đêm nhạc album Nếu có yêu tôi tập hợp những ca khúc mới nhất cũng như những ca khúc thể hiện thành công của Minh Thảo tại Thần tượng Bolero. Cô cũng không quên gửi gắm đến khán giả của mình: “Bolero chưa bao giờ mất đi, nó chỉ là đang lặng lẽ chảy, âm thầm nhưng mãnh liệt. Minh Thảo rất mừng vì Bolero đã trở lại một cách rộng rãi và ngoạn mục như vậy. Minh Thảo tin rằng, khi bạn đã trót yêu Bolero, thì các bạn sẽ mãi yêu dòng nhạc này.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất