Giải Trí

MC Thành Trung: 'Tôi có bằng đại học tiếng Anh'

Chia sẻ

MC Thành Trung thẳng thắn đáp trả khi bị chê kém duyên và tiếng Anh không tốt trong đêm liveshow mở màn "The Remix".

Tối qua (3/1), chương trình The Remix 2016 chính thức mở màn với phần tranh tài của 10 đội thi. Bên cạnh những tiết mục sôi động, phần dẫn dắt của MC Thành Trung và Yến Trang cũng khiến khán giả phải bàn tán. Nam MC Thành Trung vấp phải không ít lời chỉ trích và bị cho rằng không hợp với phong cách dẫn sôi động, trẻ trung của chương trình. 

- Cảm xúc đầu tiên của Thành Trung như thế nào sau đêm mở màn “The Remix - Hòa âm và ánh sáng”?

- Mặc dù đã dẫn rất nhiều chương trình lớn nhưng hiện tại cảm xúc của Trung rất là hạnh phúc và tự hào khi được làm việc với một chương trình lớn nhất của VTV nói chung và Cát Tiên Sa nói riêng. Ngoài ra, Trung cảm thấy rất vui nhưng cũng không kém phần áp lực để làm thế nào khác đi so với các MC khác trong một chương trình lớn.

- Điều gì khiến cho anh quyết định nhận lời tham gia làm MC cho chương trình “The Remix 2016”?

- Khi nhận được lời mời để làm MC cho The Remix, Trung cảm thấy rất vui vì mình cũng là một fan hâm mộ của chương trình. Về nội dung, The Remix là một sân chơi trẻ trung và liên quan tới âm nhạc điện tử. Trung cũng đã từng dẫn rất nhiều chương trình liên quan như các sự kiện Countdown và những chương trình DJ lớn thế giới sang Việt Nam. Chính vì thế khi nhận được lời mời từ BTC, Trung đã quyết định nhận lời ngay lập tức.

thanhtrung1

- Anh đã gặp khó khăn gì khi làm MC cho chương trình?

- Nếu để dẫn chương trình một cách an toàn, Trung tự tin là mình có thể làm rất tốt. Tuy nhiên, sân chơi The Remix là một nơi dành cho sự sáng tạo và trẻ trung nên chính MC của chương trình cũng phải định hình cho mình một phong cách riêng. Và cái khó khăn ở đây đối với Trung chính là việc tạo nên một ngoại hình ấn tượng và cách dẫn dắt vào tiết mục độc đáo. Điều đó đang được Trung cố gắng hoàn thiện với đạo diễn chương trình.

- Anh nghĩ sao khi bản thân nhận được rất nhiều lời chê là kém duyên và khả năng nói tiếng Anh không tốt ngay sau đêm liveshow 1?

- Thật ra duyên hay không duyên là tuỳ theo cảm nhận của khán giả. Đến những danh hài nổi tiếng cũng không thể nào nhận được sự yêu mến của tất mọi người. Còn về tiếng Anh, Trung đã có bằng Đại Học. Nếu nói quá nhiều và chuyên sâu thì Trung không tự tin là mình giỏi, nhưng những câu đơn giản thì không vấn đề gì cả. 

thanhtrung

- Rất nhiều người nhận xét Thành Trung dẫn chương trình như một BLV bóng đá, liệu có sự tương đồng nào ở đây không?

- Dẫn một chương trình bóng đá và làm MC cho The Remix không có một điểm tương đồng nào hết. Đơn giản vì hình ảnh Thành Trung làm BLV bóng đá đã in đậm nét trong khán giả nên đôi khi họ cảm giác là như vậy. Nếu mọi người để ý, Thành Trung là một MC rất đa năng khi dẫn nhiều chương trình từ thiếu nhi đến thể thao, âm nhạc và cả gameshow. Và Trung đủ thông minh để tạo nên bản sắc riêng cho mỗi chương trình mà mình làm MC.

- Nói như vậy có nghĩa là Thành Trung đang làm rất tốt công việc của mình?
 
- Người xưa thường nói “Vạn sự khởi đầu nan”, với đêm liveshow đầu tiên thì tất cả ekip hay thí sinh đều phải rút kinh nghiệm cho mình. Giống như khi thí sinh nghe lời nhận xét của BGK để tốt hơn thì MC cũng sẽ lắng nghe những ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân. Trung cảm ơn tất cả những góp ý tích cực của khán giả và bản thân hứa sẽ làm tốt nhất có thể để mang đến một chương trình The Remix 2016 sôi động và hay nhất.
 
- Cảm ơn anh, chúc anh thành công!
Chia sẻ
Tin mới nhất