Giải Trí

MC Đức Bảo, nhà báo Phan Đăng nói gì trước thông tin thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả MC Đức Bảo và nhà báo Phan Đăng đều khá bất ngờ trước thông tin được lựa chọn trở thành người dẫn chương trình cho gameshow "Ai là triệu phú".

Quá trình tuyển chọn MC mới cho gameshow Ai là triệu phú đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Mới đây, BTC chương trình công bố kết quả tuyển chọn MC Đức Bảo và nhà báo Phan Đăng là hai gương mặt chính thức thay thế tiền bối Lại Văn Sâm. Tuy vậy, cả hai nhân vật được nhắc đến đều lên tiếng phủ nhận thông tin chia nhau chiếc ghế MC quyền lực.

Cả nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo đều phủ nhận thông tin chính thức dẫn dắt Ai là triệu phú.

Trả lời phỏng vấn của SAOstar, nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin anh được chọn làm MC chính thức cho gameshow Ai là triệu phú. “VTV có lời mời nhưng chưa có quyết định chính thức. Tối nay (18/12), tôi sẽ tham gia dẫn thử rồi mới có quyết định chính thức ai sẽ dẫn chương trình Ai là triệu phú” - Phan Đăng chia sẻ.

MC Phan Đăng không nộp đơn thi tuyển làm MC cho chương trình Ai là triệu phú.

SAOstar cũng nhận được câu trả lời tương tự khi liên lạc với MC Đức Bảo. Trước thông tin được chọn làm MC dự bị cho gameshow “quốc dân”, chủ nhân giải Én vàng 2013 cho biết, quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình cho Ai là triệu phú vẫn chưa có kết quả chính thức.

Khi được hỏi về thông tin chương trình chọn một MC chính thức và một MC dự bị, Đức Bảo chia sẻ: “Mình cũng không biết về thông tin đó. Bởi vì mình còn nhiều công việc bận, chỉ cố gắng tham gia nhưng không theo sát được. Mình chỉ được thông báo đến ghi hình chứ không được biết là có những ai”.

MC Đức Bảo chia sẻ vừa nhận được thông báo tham gia vòng ghi hình thử vào sáng ngày 18/12.

Theo thông báo trước đó của đài Truyền hình Việt Nam, buổi ghi hình thử tại trường quay cũng là một vòng thi thuộc quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình mới cho Ai là triệu phú. Rất có thể, gương mặt thay thế MC kỳ cựu Lại Văn Sâm chỉ được tiết lộ sau buổi ghi hình thử sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất