Giải Trí

Mai Ngô lần đầu lên tiếng sau phản ứng 'uất ức đến phát khóc' tại tập 9 - The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

"Thành công là một quá trình, không phải đích đến", đó là quan niệm cô nàng vừa chia sẻ về hành trình chinh phục bản thân, chinh phục niềm đam mê nghệ thuật của mình trong thời gian vừa qua.

Tập 9 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam kết thúc cũng là lúc mọi sự chú ý đổ dồn về phía Mai Ngô. Khi xuyên suốt chương trình là những giọt nước mắt, những điều uất ức của cô nàng được bày tỏ, mà đáng lẽ lúc đó, thay vì muốn khóc thật nhiểu để giải tỏa, cô phải có trách nhiệm hoàn thành tốt nhất những bài thi của mình. Và chính điều này, đã dấy lên những luồng dư luận trái chiều, khi một bên luôn đồng hành cùng Mai Ngô, còn một bên cho rằng khóc là một hành động lố bịch.

https://youtu.be/0fVRQuv5bUI

Thử thách thứ 2 tại tập 9 của The Face - cũng là lúc Mai Ngô thật sự “không chịu đựng nổi” sau nhiều lần cố gắng và kiềm chế. Chính HLV Hồ Ngọc Hà đã phải đích thân khuyên bảo và chỉ dạy Mai. 

mai-ngo (12)

Mai Ngô khóc liên tục ở các thử thách trong tập 9.

Nói gì đi nữa, ở một chương trình thực tế, việc tồn tại một cá tính như Mai Ngô đã tạo nên một sức hút không tưởng. Và chính những lời nói “thằng như ruột ngựa” trong tập vừa qua của cô đã nhanh chóng mang đến cho khán giả quá nhiều cảm xúc về sự thật đằng sau một Mai Ngô mạnh mẽ và bản lĩnh: “Khi team mình làm tốt, mà mình không thắng. Thì ai nói lên tiếng công bằng cho bọn mình?“. Thậm chí trước mặt HLV của mình, cô nàng cũng không ngần ngại bày tỏ sự uất ức: “Em luôn là người đến sớm nhất, không bỏ bất cứ một buổi tập nào, thậm chí hôm nay cơm trưa em cũng chưa ăn nữa”.

mai-ngo (10)

Trước HLV Lan Khuê, Mai Ngô đã nói hết nỗi lòng và sự uất ức của mình.

Mới đây Mai Ngô đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình sau tập 9 của The Face lên sóng. Giống như những dòng tâm sự đằng sau sự mạnh mẽ mà Mai Ngô đã cố gắng từ đầu chương trình tới giờ: “…hành trình cay đắng, khổ luyện đầy kiên trì và đôi lúc phải trả bằng máu, mồ hôi và nước mắt để có được sự yêu quí của mọi người”.

1

Mai Ngô nói hết nỗi lòng của mình trên trang cá nhân với mong muốn kêu gọi sự đồng cảm từ phía khán giả.

Những chia sẻ này đồng thời cũng giống như một cơ hội để Mai Ngô có thể nhận và hiểu được những gì mà khán giả đang nghĩ về cô trong suốt thời gian vừa qua, Cụ thể nội dung của chia sẻ như sau:

“Like, share và comment bên dưới nếu bạn là một người hâm mộ The Face thật sự, luôn có góc nhìn công tâm và có chính kiến riêng của mình.

Like share và comment nếu bạn là người chứng kiến cả quá trình mà Tôi đã đang và sắp trải qua để thay đổi bản thân, thây đổi số phận và hơn hết là thay đổi cuộc đời của chính mình và gia đình mình.

Like share và comment khi bạn thấy đâu đó một cảm xúc thật, một tình cảm chân tình mỗi khi mà một đứa lì lợm nhất như Tôi phải rơi nước mắt trước áp lực cuộc sống , thử thách, áp lực của cuộc thi để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật… 

Bạn có xót mỗi khi tôi yếu đuối bật khóc, bạn có đồng tình mỗi khi tôi nói lên quan điểm của mình,
bạn có ghét những điều tôi đang ghét, bứt xúc điều mà người khác dè bĩu để dìm Tôi xuống…

Bạn đã bao giờ cảm thấy đơn độc tưởng chừng chết ngạt như bị cả Thế giới bỏ rơi ?

Hãy chỉ comment và chia sẻ cho Tôi biết cảm giác đó khổ sở , cay cú và đau đớn như thế nào… những điều mà mỗi khi bạn yếu đuối nhất, chỉ dám úp mặt khóc một mình ko biết chia sẻ cùng ai! Rồi tôi sẽ kể hành trình cay đắng, khổ luyện đầy kiên trì và đôi lúc phải trả bằng máu, mồ hôi và nước mắt để có được sự yêu quí của mọi người.

“Thành công là một quá trình, không phải đích đến.”
Hãy chỉ gọi tên người chiến thắng xứng đáng !”

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã đồng cảm, động viên và ủng hộ Mai Ngô.

2

Những lời động viên và an ủi của khán giả dành cho cô nàng.

4

3

Bên cạnh Mai Ngô vẫn còn rất nhiều fan đồng hành và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất