Giải Trí

Mai Ngô: 'Khi bị loại hết, chỉ lo cho danh dự của chị Khuê và team!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không cay cú, buồn bã cũng như uất ức bởi kết quả vừa qua, Quỳnh Mai bình thản chia sẻ những suy nghĩ, cách nhìn nhận của mình về hành trình vừa qua cùng chương trình.

Việc Quỳnh Mai phải là người tiếp theo nói lời tạm biệt với Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam trong tập 10 vừa qua khiến không ít khán giả cũng như fan hâm mộ hụt hẫng. Bởi lẽ với những cố gắng, nỗ lực thấy rõ trong tập phát sóng vừa qua, Mai hoàn toàn xứng đáng nhận được nhiều hơn là việc phải ra về. Không cay cú, buồn bã cũng như uất ức bởi kết quả vừa qua, Quỳnh Mai bình thản đón nhận kết quả dành cho mình.

Trở về sau The Face, mặc dù tất bật với các hoạt động bên lề cuộc thi cũng như liên tục xuất hiện tại các sự kiện, event lớn nhỏ, Quỳnh Mai vẫn dành thời gian để chia sẻ những suy nghĩ, cách nhìn nhận của mình về hành trình vừa qua cùng chương trình. Cùng Saostar khám phá những bí mật còn “ác liệt” hơn sóng truyền hình qua lời kể của Quỳnh Mai nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=TnsFQ9Ms4os

Đoạn clip chia tay Quỳnh Mai tại tập 10

- Chỉ còn một tập ghi hình phát sóng nữa sẽ đến đêm Chung kết, việc bị loại trong tập 10 vừa qua có khiến Mai Ngô cảm thấy tiếc nuối?

- Đến thời điểm này, Mai cảm thấy tự hào nhiều hơn là tiếc nuối. Thật sự, Mai không cảm thấy tiếc hay cay cú vì bị loại lần này, mà người loại lại chính là HLV Phạm Hương. Bởi lẽ, Mai đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong thử thách vừa qua, cũng như đã làm hết sức hết và vượt qua những giới hạn tưởng chừng như mình không thể nào làm được. Hơn thế nữa, Mai đã vượt qua được áp lực, vượt qua sức khỏe, thể chất cũng như mọi khó khăn mà chương trình đặt ra cho thí sinh team Lan Khuê trong suốt thời gian vừa qua.

- “Không phục! Không phục là không phục!” và “Nghe chán muốn xỉu” là hai câu nói ấn tượng nhất của Quỳnh Mai trong tập vừa qua, có phải vì bức xúc trước kết quả của chương trình?

- Khi xem lại tập 10, Mai không nghĩ là mọi thứ trôi qua bình thản, thậm chí là có một chút hài hước như vậy. Thậm chí, Mai không nghĩ mình có thể bình thản thốt ra những câu nói ấy. Thật sự, khi đứng tại phòng loại, Mai không hiểu Phạm Hương đang nói gì hết, chị liên tục đưa ra những quan điểm rồi lại “nhưng…“, và tiếp tục đưa ra những nhận xét trái ngược hoàn toàn với lời lẽ chị đặt ra trước đó. Điều này khiến Mai cảm thấy khá buồn cười. Hơn nữa, việc đứng liên tục trong phòng loại hơn 30 phút và nghe những lời nhận xét như vậy khiến Mai cũng cảm thấy hơi bực. Tính chị Hương hơi cầu toàn, nên nếu mình có lỡ miệng thốt ra câu nói ấy thì hy vọng chị Hương sẽ không buồn.

chanmuonxiuok

- Mai nghĩ sao khi mọi người đều nhận xét rằng Mai xứng đáng được ở lại, thậm chí là chiến thắng thử thách hơn là phải ra về?

- Ở The Face, cái quái gì cũng có thể xảy ra được (cười). Theo format, luật chơi cũng như chiến thuật của mỗi HLV thì một người giỏi dù có cố gắng, nổ lực, thậm chí hoàn toàn xứng đáng vượt qua thử thách của tuần đó, nhưng không chiến thắng thì điều gì cũng có thể xảy ra thôi. Việc Mai phải ra về ở tập 10, Mai cũng đã có suy nghĩ tới, cũng như chuẩn bị tinh thần cho mình, do đó, khi nhận được quyết định của chị Phạm Hương, Mai cũng cảm thấy không quá bất ngờ.

Mình chấp nhận kết quả đó, và mình tin rằng tất cả các thí sinh, 2 HLV còn lại cũng như khán giả sẽ là những người BGK công tâm nhất, mọi người sẽ mang lại sự công bằng cho Mai bằng cách vote cho Mai trở lại đêm Chung kết.

- Còn về chiến thắng của team Phạm Hương thì sao?

- Về chiến thắng của team Phạm Hương, rõ ràng, có rất nhiều chiến thắng khiến mọi người không phục. Ở The Face, vì liên quan đến nhiều yếu tố và điều kiện ban đầu, ngay cả khi khách hàng thích ai thì người đó sẽ thắng là chuyện bình thường. Còn việc mình làm tốt mà vẫn không thắng thì cũng không có gì đáng buồn, vì đến hiện tại, ai làm tốt thì khán giả sẽ công nhận thôi.

- Đứng trước đối thủ Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Mai nhận xét như thế nào về cô bé này? Và cả việc Phạm Hương giữ Chúng Huyền Thanh mà loại đi một chiến binh mạnh như Mai?

- Chúng Huyền Thanh còn rất trẻ và giữa Thanh, tuy đã có 6-7 năm trong nghề, tuổi nghề có thể là gấp đôi Mai nhưng Thanh lại không thể hiện mình là một người đã tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp. Với tính cách còn hơi trẻ con của Thanh, Mai nghĩ Thanh nên học hỏi cũng như xem xét lại bản thân mình.

Thuthach2 (442)

“Với tính cách còn hơi trẻ con của Thanh, Mai nghĩ Thanh nên học hỏi cũng như xem xét lại bản thân mình”, Quỳnh Mai nhận xét về Chúng Huyền Thanh.

Trong phòng loại, có một điều Mai cảm thấy rất bức xúc với cả HLV Phạm Hương và Chúng Huyền Thanh, Mai thật sự không hiểu cả hai người đang nói điều gì. Thậm chí, trong khoảnh khắc quan trọng như vậy, Mai không hề thấy sự quyết liệt, quyết tâm của Huyền Thanh giành sự ở lại. Thanh chỉ đưa ra những lập luận rất mập mờ, và lý do Thanh đưa ra cho việc nên được đi tiếp là vì nhỏ tuổi hơn Mai, và Thanh cần phải học hỏi như thế này, thế kia mặc dù đã đến cuối chặng đường rồi.

Hơn nữa, việc chị Hương nói chị Hà đã cho Mai 2 cơ hội cũng như thế này, thế kia. Rằng Mai đã vào top nguy hiểm 3 lần rồi và Thanh chỉ vào top nguy hiểm 2 lần thôi nên Hương chọn Thanh. Mai nghĩ, chị Hương đã có toan tính trước nên chị chỉ đưa ra mọi lý do để hợp thức hóa quyết định của mình. Việc Mai vào vòng nguy hiểm 3 lần: 1 lần cứu team, lần thứ 2 vào vì team của Mai không còn ai nữa, lần thứ 3 thì gặp chị Hương, và đây cũng là lần đầu tiên mà Mai gặp chị Hương trong phòng loại. Do đó, việc chị nói là đã mang đến cho mình nhiều cơ hội rồi là hoàn toàn không đúng, kiểu như Mai chưa có “miếng” mà đã bị mang tiếng rồi.

- Mai Ngô bị loại, đồng nghĩa với việc Lan Khuê sẽ không còn ai ở chặng đường tiếp theo, Mai cảm giác như thế nào?

- Là thành viên cuối cùng đồng hành cùng với chị Khuê đã 3 tuần rồi, trong khoảng thời gian đó chỉ còn lại hai chị em cho nên mối quan hệ không còn là HLV với thí sinh nữa, mà thân thiết như hai chị em chia sẻ kinh nghiệm cho nhau rồi. Khi team Lan Khuê bị loại hết như vậy, Mai cũng rất lo lắng cho chị, bởi với cương vị là một HLV mà lại bị loại hết các thành viên thì hình ảnh của Khuê sẽ như thế nào trong chương trình. Và việc “không một ai” đại diện cho team Lan Khuê bước vào Chung kết cũng là điều mà Mai rất băn khoăn, cũng như lo cho chị Khuê và cả danh dự của team mình.

Thuthach2 (433)

Mối quan hệ giữa Quỳnh Mai và Lan Khuê không còn là HLV với thí sinh nữa, mà thân thiết như hai chị em chia sẻ kinh nghiệm cho nhau rồi.

- Trải qua một chặng hành trình dài cùng The Face, Mai có nghĩ mình đã đến hồi đuối sức?

- Thật ra thì từ khi bắt đầu The Face cho đến thời điểm hiện tại, tuy là thời gian ghi hình chỉ có 2 tháng thôi, nhưng ekip và các thí sinh đã phải luyện tập từ 4 tháng rồi. Mai cảm giác rằng, 4 tháng trôi qua, Mai đã không ngừng nỗ lực để vượt qua giới hạn mà bản thân có thể đạt được. Sau khi kết thúc chương trình, mình dừng chân tại tập 10 là top 5, Mai vẫn không đặt mình ở cương vị là top 5 mà lúc nào cũng phải nỗ lực để tạo những hiệu ứng, giúp bản thân có thể trở lại đêm Chung kết, có thể đại diện cho team Lan Khuê bước lên bục vinh quang.

Cùng với một số bất lợi như: lớn tuổi hơn các bạn, là một gương mặt cũ, nhiều kinh nghiệm hơn các bạn,… những điều này ai cũng thấy được, người ta hoàn toàn có thể chối từ Mai với lý do “Tôi mong muốn tìm kiếm một gương mặt mới, và Quỳnh Mai không phải là cái tên tôi muốn hướng đến”. Vì vậy, Mai sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ để vượt khỏi rào cản “gương mặt cũ”, và Mai sẽ cho mọi người thấy, một người lâu năm kinh nghiệm sẽ làm được những việc như thế nào hơn là một gương mặt mới.

Thuthach2 (123)

Mai cảm giác rằng, 4 tháng trôi qua, Mai đã không ngừng nỗ lực để vượt qua giới hạn mà bản thân có thể đạt được.

- Mai có muốn gửi lời nào đến khán giả, những người đã luôn đồng hành cùng Mai Ngô trong suốt thời gian vừa qua.

- Những lời dành cho khán giả đã quan tâm ủng hộ Mai trong suốt thời gian qua thì Mai cũng nói nhiều rồi. Còn bây giờ, nhớ vote nhiều nhiều cho Mai nhé!

- Mai nghĩ tỉ lệ mình trở lại The Face là bao nhiêu %?

- Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều người nói với Mai thắng cũng được, không thắng cũng không sao vì đối với mọi người, Mai đã là người thành công và thắng nhiều nhất tại The Face năm nay. Thì việc Mai trở lại đêm Chung kết, hay có trở thành quán quân của chương trình thì Mai cũng đã được mọi người công nhận. Tuy nhiên, nếu có được hơn nữa thì Mai sẽ vui, còn không có thì mình cũng đã hài lòng với thực tại.

Để đi đến thời điểm hiện tại, Mai đã vượt qua được rất nhiều bất lợi cũng như khó khăn, thử thách nên Mai nghĩ đã đi đến gần cuối rồi, giống như mình chạy marathon. Gần đến đích rồi thì mọi người sẽ “xả hơi” và đi từ từ, tuy nhiên Mai vẫn sẽ cố gắng đến hơi thở cuối cùng.

MaiNgo

Thời điểm 17h (21/8), Quỳnh Mai đang không có đối thủ trên chặng đua trở lại Chung kết.

- Mai đã chuẩn bị gì chưa cho đêm Chung kết?

- Vào đêm Chung kết hay không thì Mai nghĩ mình vẫn phải làm những điều mình cần làm trong suốt thời gian vừa rồi. Đó là hình ảnh, việc tập luyện, cũng như xây dựng bản thân cho tương lai, do đó, dù có được vào chung kết hay không thì Mai vẫn sẽ cố gắng như những chiến binh còn lại khác.

- Sau The Face, Mai cảm thấy sự nghiệp của mình như thế nào? Liệu cát-xê đã tăng chưa?

- Tăng gấp 8 lần (cười lớn). Có rất nhiều lời mời cũng như sự quan tâm của các nhà tài trợ và các nhãn hàng dành cho Mai, bên cạnh đó, Mai nhận được sự yêu mến của nhiều đồng nghiệp hơn, tạo điều kiện công việc cho Mai, đến nỗi làm không xuể. Nhưng Mai muốn trong thời gian sắp tới, Mai sẽ đi theo định hướng hình ảnh mà mình đang hướng đến chứ không nghĩ là sẽ vì tiền mà ôm đồm nhiều thứ quá, như vậy sẽ bị mất chất.

Hình ảnh của Mai Ngô trong thời gian sắp tới sẽ đi theo hướng phóng khoáng, cá tính, không phụ thuộc vào bất kỳ một điều gì và sẽ luôn mang đến cảm hứng cho mọi người.

img_2299-1-660x440

Quỳnh Mai rạng rỡ chạy cùng fan ở phố đi bộ trong một hoạt động cộng đồng mới đây.

Cám ơn Quỳnh Mai vì cuộc trò chuyện thú vị này. Hy vọng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả trong thời gian vừa qua, Quỳnh Mai sẽ trở lại thật ngoạn mục trong đêm Chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất