Giải Trí

Mai Ngô 'bất chấp thời gian' chuẩn bị cho màn tỏa sáng đêm Chung kết

Nhật Hưng
Chia sẻ

Xuất phát điểm chậm hơn so với 3 thí sinh còn lại, Mai Ngô đang cố gắng từng ngày để có màn thể hiện ấn tượng nhất tại đêm Chung kết The Face tối nay, 3/9.

Sau khi bị loại tại tập 10 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Mai Ngô đã xuất sắc giành được tấm vé vào chung kết với số lượng bình chọn áp đảo từ khán giả ủng hộ cô tại Sự hiện diện cuối cùng. Nhận được tin vui, cô nàng lập tức dành toàn bộ thời gian để tập luyện cho đêm Chung kết sẽ lên sóng vào 20h đêm nay, trên kênh truyền hình VTV3.

MaiNgo (42)

Sau khi dừng chân tại tập 10, Mai Ngô đã có màn trở lại ngoạn mục tại đêm Chung kết.

MaiNgo (44)

Để có thể theo kịp 3 thí sinh còn lại, cô nàng đã phải dốc sức rất nhiều để tập luyện cho phần thi lần này.

MaiNgo (40)

Kể cả thời gian nghỉ, Mai Ngô cũng tranh thủ để nắn lại xương cũng như luyện tập uốn dẻo cơ thể.

MaiNgo (43)

Tuy căng thẳng nhưng cô nàng vẫn vui vẻ tập luyện cùng mọi người.

Được biết, trong đêm Chung kết lần này, các thí sinh sẽ phải thể hiện kỹ năng khiêu vũ, catwalk và cả thuyết trình trước đám đông. Đây có thể được coi là những thử thách khó nhằn đối với cả top 4, khi các cô nàng chỉ mới chập chững bước vào nghề, nhất là Mai Ngô, tuy có kinh nghiệm nhưng cô lại có xuất phát điểm chậm hơn so với 3 thí sinh còn lại.

MaiNgo (11)

Là thí sinh có nhiều kinh nghiệm cũng như được đánh giá cao hơn các cô nàng còn lại, Mai Ngô cũng lựa chọn những thử thách khó khăn hơn cho bản thân.

MaiNgo (8)

Trong phần mở màn cùng top 3, nam vương toàn cầu Nguyễn Văn Sơn sẽ đứng ra hỗ trợ Mai Ngô.

MaiNgo (28)

Vì không có nhiều thời gian nên cả hai tranh thủ tập luyện ở tất cả mọi nơi có thể.

MaiNgo (54)

Tranh thủ thời gian nghỉ ngắn ngủi, cô nàng thưởng thức món khoái khẩu.

MaiNgo (61)

Ngay sau đó, cô nàng tiếp tục buổi tập luyện cùng ca sĩ Tim.

MaiNgo (68)

Cả hai sẽ kết hợp cùng nhau trong phần thi dancesport với ý tưởng vô cùng mới mẻ.

MaiNgo (66)

Với sự hỗ trợ của anh bạn Tô Lâm, tiết mục của Mai Ngô được đầu tư khá kỹ lưỡng.

MaiNgo (92)

Chia sẻ về sự chuẩn bị của mình, Mai Ngô nói: “Tấm vé Sự hiện diện cuối cùng là may mắn lớn thứ 2 của Mai khi đến được chung kết The Face. Vì thế, Mai quyết tâm hết mình để thể hiện những gì mình có và không phụ lòng khán giả”. 

“Trước khi nhận được thông báo của BTC, Mai cũng nghĩ tới chuyện sẽ vào chung kết nên có chuẩn bị một số phần như vũ đạo, catwalk. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Mai đã chậm hơn gần tháng rưỡi so với các bạn nên sự chuẩn bị kém hơn. Dù vậy, Mai tin là mình làm được và bình tĩnh thể hiện tài năng. Các bài diễn mình đã tập rồi”, Mai Ngô chia sẻ.

MaiNgo (94)

Trước khi nhận được thông báo của BTC, Mai cũng nghĩ tới chuyện sẽ vào chung kết nên có chuẩn bị một số phần như vũ đạo, catwalk.

MaiNgo (101)

Do đó, cô nàng không bị quá khớp với phần dàn dựng lần này.

MaiNgo (114)

Tiết mục với những màn “lăn, lộn” hấp dẫn, hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng khán giả.

Đêm chung kết Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đang nóng lên từng giờ, không chỉ với sự trông đợi đến từ 4 gương mặt ưu tú nhất, những màn trình diễn công phu và hoành tráng cũng sẽ là điểm nhất không thể bỏ qua của chương trình. Đừng bỏ lỡ những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi hotline 0939.199.123 để đặt vé ngay bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất