Giải Trí

Lưu Hương Giang bật khóc khi chia tay 'The Voice Kids'

Chia sẻ

Bộ đôi HLV chiến thắng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã không giấu nổi sự xúc động khi cùng Hồng Minh thể hiện ca khúc 'Tạm biêt' chia tay 'Giọng hát Việt nhí' mùa thứ 3.

Sau đêm chung kết với những tiết mục đầy màu sắc của các thí sinh nhí, “công chúa tóc mây” - Hồng Minh đã lên ngôi quán quân đầy thuyết phục. Và đây là lần thứ hai đội Giang - Hồ giúp học trò của mình chiến thắng ở sân chơi âm nhạc này. Tuy nhiên, sau khi Giọng hát Việt nhí khép lại mùa thứ 3, cũng là lúc Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chia ta chương trình và dành thời gian cho những dự án âm nhạc của mình. 

- Cảm xúc của chị thế nào khi lần thứ 2 trở thành HLV chiến thắng của “Giọng hát Việt nhí”?

- Tôi cảm thấy bản thân rất may mắn. Tham gia chương trình trong ba năm nhưng đã chiến thắng trong 2 năm thì tôi không còn trông mong thêm gì nữa. Việc mình tâm huyết hết sức hết lòng với thí sinh với việc gặp thí sinh có tố chất, năng lực, có tài năng thật sự thì chiến thắng là sự cộng hưởng từ nhiều phía.

IMG_3750

Hồng Minh trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 đầy thuyết phục.

- Chị có cảm nhận như thế nào về dàn thí sinh năm nay so với những năm trước ?

- Các bé năm nay đã có sự chuẩn bị kĩ càng hơn, chính vì vậy mà năng lực chung có vẻ năm nay nhỉnh hơn, từ những vòng đầu đã rất khó nhận định được thực lực của các em. Chính sự thử thách về sau đã chứng minh được “đường dài mới biết ngựa hay”.

IMG_3730

Giây phút hồi hộp của Tiến Quang, Công Quốc, Hồng Minh trong giây phút công bố kết quả

- Còn riêng với Hồng Minh - niềm tự hào lớn nhất, chị cảm thấy như thế nào?

- Qua các vòng thi, ai cũng có thể nhận thấy được tố chất ngôi sao đã có sẵn, cực kì thông minh, nắm bắt và học hỏi nhanh đến không ngờ của Hồng Minh. Nếu cứ tiếp tục phát huy, bé sẽ có có một tương lai đáng kì vọng.

IMG_3584

- Sau những thành công từ 3 năm ngồi ghế nóng của “Giọng hát Việt nhí”, dự định sắp tới của anh chị là gì?

- Chúng tôi sẽ dành thời gian cho những dự án và sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng của cả hai. Làm giám khảo cho trẻ con mất rất nhiều thời gian nên đến giờ chúng tôi mới có thể làm được điều này.

Ca khúc Tạm biệt vừa rồi cũng là lời chia tay mà tôi và anh Hoài Anh gửi đến mọi người như lời cảm ơn. Những ca từ trong ca khúc cũng chính là tâm trạng, cảm xúc của tôi dành cho các em, đến chương trình và mọi người.

4

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và các bé thí sinh trình diễn ca khúc Tạm biệt đầy lưu luyến.

- Dường như chị đã bật khóc trên sân khấu khi nói lời tạm biệt với “Giọng hát Việt Nhí”?

- Tôi rất xúc động nhưng đã kìm lại kịp thời. Trong tâm mình thấy rằng việc phải rời xa sân khấu, phải rời xa môi trường rất thân thiết, hồn nhiên, vui vẻ của các em vào mỗi mùa hè là điều thật đáng tiếc.

7

Lưu Hương Giang sắp bật khóc khi hát ca khúc Tạm biệt.

- Vậy thì sau cuộc thi chị có định hướng cũng như giúp đỡ gì cho bé?

- Nói về định hướng thì còn quá sớm vì bé còn rất nhỏ, việc xác định được sở trường vẫn chưa rõ ràng, chính vì vậy mà ai cũng có thể thấy dù thể loại âm nhạc nào, phần thi nào bé cũng có thể nhanh chóng trở mình và hoàn thành tốt một cách bất ngờ. Điều trước mắt là trau dồi thêm cho bé kiến thức và học tập thật tốt.

Còn về phần giúp đỡ trong tương lai thì tất nhiên không thể thiếu. Không phải kết thúc cuộc thi là kết thúc tất cả, chúng tôi luôn ở cương vị là một người thầy, cho dù cuộc thi khép lại nhưng chúng tôi vẫn phải luôn đồng hành, hỗ trợ để bé có được con đường đi tốt nhất.

5

Lưu Hương Giang vỡ òa hạnh phúc khi Hồng Minh được xướng tên quán quân.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị!

Chia sẻ
Tin mới nhất