Giải Trí

Lùm xùm bản quyền ca khúc với Lê Thiện Hiếu, Thái Quang khẳng định: 'Vẫn cần nói chuyện rõ ràng với Hiếu'

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau những lời giải thích từ phía Lê Thiện Hiếu, Thái Quang một lần nữa lên tiếng cũng như giãi bày để muốn kết thúc sự việc trong êm đẹp.

Vừa qua, nam ca sĩ Thái Quang đăng đàn trên trang cá nhân với những lời chỉ trích Lê Thiện Hiếu về việc tùy ý sử dụng trái phép ca khúc Nếu ta còn yêu của nhạc sỹ Quốc Tuấn đã gây chú ý và thu hút dư luận.

Sau đó, phía đại diện truyền thông Lê Thiện Hiếu cũng đã lên tiếng và giải thích rõ ràng. Đồng thời khẳng định rằng Thiện Hiếu không liên quan tới việc trao đổi và mua bản quyền ca khúc Nếu ta còn yêu giữa Quốc Tuấn và Thái Quang. Cùng với đó, Hiếu chưa từng có ý định mua lại bài hát trên, và chưa bao giờ sử dụng nó vào mục đích kinh doanh, biểu diễn như lời tố từ phía Thái Quang.

capture

Toàn bộ những chia sẻ của Thái Quang trên trang cá nhân.

Sau những dòng chia sẻ của Thái Quang và hồi âm từ phía Lê Thiện Hiếu, Saostar cũng đã nhanh chóng liên hệ Thái Quang để có được những phản hồi đa chiều về sự việc.

Cụ thể, Thái Quang cho biết, anh rất buồn khi biết được thông tin ca khúc Nếu ta còn yêu của mình đang được lan truyền vô tội vạ trên các trang nhạc trực tuyến cũng như mạng xã hội. Bản thân Quang sau khi đăng lên trang cá nhân, ngoài những lời động viên chia sẻ thì ngược lại, anh cũng bị nhận những ý kiến tiêu cực, bênh vực Lê Thiện Hiếu. Thật sự, Quang không hề muốn làm lớn chuyện này để dư luận bàn tán, vì chuyện cũng chỉ ngoài ý muốn, nhưng Quang cho rằng, nếu không lên tiếng cũng đồng nghĩa với việc anh đang chịu nhiều thiệt thòi.

Nói về mối quan hệ của Quang và Hiếu trước khi xảy ra sự việc, Quang cho biết anh từng gặp Hiếu tại một quán cà phê ở Thái Nguyên. Cả hai đều biết nhau và Quang rất thích Hiếu ở giọng hát hay và cá tính. Quang còn chia sẻ thêm, sau này khi biết được số phận của Hiếu, bản thân anh cảm thấy thương và vô cùng đồng cảm với người em này.

avartar

Trước khi xảy ra sự việc này, Thái Quang chia sẻ anh từng quý Thiện Hiếu cũng như rất thích giọng hát của thành viên đội Lê Minh Sơn.

Thái Quang tiếp tục cho biết lý do vì sao anh đăng những điều này trên trang cá nhân: “Thật sự, tôi cảm thấy ức chế khi biết ca khúc Nếu ta còn yêu mà mình mua bản quyền từ nhạc sĩ Quốc Tuấn sắp ra mắt đang được lan truyền trên mạng xã hội với tên Lê Thiện Hiếu. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà nhiều người khi rơi vào tình trạng này cũng sẽ vô cùng bực bội. Tuy nhiên, trên những dòng chia sẻ, tôi không nói gì về việc Hiếu sử dụng tùy tiện hay trái phép ca khúc, mà đó là lời trình bày sự việc để mong Hiếu cũng như quản lý can thiệp, rồi cùng nhau giải quyết. Bởi tôi có nhắn tin và gọi cho Hiếu nhưng Hiếu không bắt máy nên tôi mới quyết định lên tiếng để đòi lại công bằng cho mình”.

“Thế nhưng, dường như phía của Thiện Hiếu không hiểu cặn kẽ điều tôi muốn nói, vì vậy đã có những lời giải thích chưa thực sự thoả đáng trên báo. Điều này khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên sau đó, tôi có chủ động gọi cho Hiếu một lần nữa. Lúc này thì Hiếu bắt máy và nói rằng công việc truyền thông thì tôi nên liên hệ với đại diện quản lý của Hiếu. Tuy nhiên, vì câu chuyện này phát sinh từ khí Hiếu chưa có quản lý, nên tôi rất muốn nói chuyện trực tiếp cùng Hiếu để anh em hiểu nhau hơn”.

Tiếp theo lời giải thích, Quang cho biết, sau đó, Hiếu có chủ động nhắn tin và nói Quang nên dành thời gian để lắng nghe Hiếu. Quang cũng đã đồng ý ngay. Lúc sau nữa, Quang cũng đã gọi điện lại để cả hai nói chuyện trực tiếp nhưng không may lúc này, Hiếu đang bận quay nên vẫn chưa nói được gì. Vì vậy, cho đến thời điểm này cả hai vẫn chưa có thời gian để nói chuyện rõ ràng.

Sau những giải thích về diễn biến sự việc, Thái Quang chốt lại vấn đề rằng anh không muốn làm lớn chuyện hay tố cáo gì cả: “Tôi chỉ mong giữa tôi và Hiếu có một cuộc nói chuyện rõ ràng để anh em hiểu nhau hơn. Cùng với đó là một lời đính chính từ Hiếu để khán giả khỏi hiểu nhầm về vụ việc này”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất