Giải Trí

Bị loại đi 'nữ hoàng lookbook', Minh Tú tức giận bảo Lan Khuê 'bôi môi thâm đi' rồi hãy nói chuyện

Huỳnh Như
Chia sẻ

Màn tranh cãi "nảy lửa" giữa HLV Lan Khuê và Minh Tú vẫn không cứu vãn được tình hình khi "nữ hoàng lookbook" Khánh Linh là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc thi.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 đã đi đến tập 3 của chương trình và ngày càng nhiều thử thách đầy gay cấn. Sau các thử thách quảng bá TVC thể thao do HLV Lan Khuê cầm trịch, việc loại trừ đi thí sinh nào cũng gây nên những tranh cãi “nảy lửa” giữa các huấn luyện viên, đặc biệt là giữa Minh Tú và Lan Khuê. Và hành động loại Khánh Linh đã đẩy sự việc lên đến đỉnh điểm, nhất là khi Lan Khuê cho rằng một phần lý do Khánh Linh phải ra về vì giống với một người khác.

Minh Tú liền lớn tiếng “Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1và nắm tay kéo Khánh Linh ra ngoài “không có gì phải khóc“. Lan Khuê nói: “Thì cũng đã loại rồi phải chịu thôi“, Minh Tú liền “bật lại” bằng những lời nói nặng nề: Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị” hay “Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi”.

Bị loại đi nữ hoàng lookbook, Minh Tú tức giận bảo Lan Khuê bôi môi thâm đi rồi hãy nói chuyện
Bị loại đi nữ hoàng lookbook, Minh Tú tức giận bảo Lan Khuê bôi môi thâm đi rồi hãy nói chuyện

Minh Tú bực tức trước phần loại học trò Khánh Linh của Lan Khuê.

Khoảnh khắc tranh cãi lên đến đỉnh điểm của Lan Khuê và Minh Tú

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Bá Tước

Tin mới nhất