Giải Trí

Lộ diện bộ 4 giám khảo của 'Thần tượng Bolero' mùa đầu tiên

Chia sẻ

Quang Linh, Quang Dũng, Cẩm Ly và Đan Trường sẽ là những người "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi âm nhạc trữ tình lớn nhất hiện nay.

Xu hướng những cuộc thi tuyển chọn giọng hát đang ngày càng có những chuyển biến và phân hóa rõ rệt, đa dạng hơn khi không còn khoanh vùng xung quanh dòng nhạc nhẹ như những năm trước. Các cuộc thi tuyển chọn tài năng thuộc thể loại nhạc trữ tình đang dần thu hút được sự chú ý của công chúng. Và sắp tới đây, một format tuyển chọn giọng ca nhạc trữ tình có quy mô lớn nhất sẽ ra mắt với tên gọi Thần tượng Bolero. Đây được xem là cuộc “sàng lọc” quốc gia những tài năng xuất sắc nhất của dòng nhạc trữ tình - thể loại âm nhạc đang thiếu vắng những ngôi sao đương đại.

Và mới đây, ban tổ chức đã chính thức công bố bộ tứ giám khảo sẽ gồm những tên tuổi hàng đầu của âm nhạc Việt Nam bao gồm: Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường và Cẩm Ly. Đây là những giọng ca trữ tình đang được khán giả yêu thích và sự xuất hiện của họ hứa hẹn sẽ tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn cho cuộc thi.

quang dung

Bộ tứ giám khảo chính thức của cuộc thi Thần tượng Bolero 2015.

Quang Linh là một trong những ca sĩ gạo cội trong làng âm nhạc trữ tình của Việt Nam, được hàng triệu khán giả yêu thích bởi chất giọng ngọt ngào và phong cách trình diễn gần gũi. Với kinh nghiệm hơn 25 năm ca hát và kiến thức chuyên môn, Quang Linh sẽ là một trong những giám khảo có những nhận xét sâu sắc và đánh giá chi tiết từng thí sinh.

tieu-su-ca-si-quang-linh-2805

Quang Linh

Còn với Quang Dũng, đây là lần đầu tiên anh ngồi vào vị trí giám khảo của một cuộc thi âm nhạc. Ngay từ những ngày đầu nhận lời tham gia chương trình, Quang Dũng chia sẻ anh không tránh khỏi sự lo lắng khi ngồi cùng những đồng nghiệp đã có kinh nghiệm “chinh chiến” ghế nóng các cuộc thi. Tuy nhiên, với sự mới mẻ của mình, Quang Dũng hứa hẹn sẽ là một nhân tố mang lại nhiều điều thú vị cho Thần tượng Bolero.

photo-LYVOPHUHUNG (8)_resize

Quang Dũng

Cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly là hai giọng ca quá quen thuộc với khán giả không chỉ trên sân khấu âm nhạc mà còn xuất hiện thường xuyên trên ghế nóng. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả khi trước đó đã xuất hiện thông tin và hình ảnh Đan Trường và Cẩm Ly sẽ cùng nhau nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” của cuộc thi Thần tượng Bolero. Đồng hành với nhau trong suốt một thời gian dài ca hát, và khi cùng nhau ngồi ghế nóng, “anh Bo” và “chị Tư” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị, bất ngờ cho chương trình.

IMG_1559

Cẩm Ly

photo-LYVOPHUHUNG (1)_resize

Đan Trường

Clip: Thông tin tuyển sinh của “Thần tượng Bolero”.

Hiện tại Thần tượng Bolero chuẩn bị tuyển sinh ở mở rộng ở các khu vực: Huế (ngày 23- sơ tuyển 1 và ngày 24/11 sơ tuyển 2) tại khách sạn Park View, Hà Nội (ngày 27 - 28 sơ tuyển 1 và ngày 29/11 sơ tuyển 2) tại Savico Megamall, TP HCM (ngày 1 - 2 sơ tuyển 1 và ngày 3/12 sơ tuyển 2) tại Queen Hall, Cần Thơ (ngày 4 - 5 sơ tuyển 1 và ngày 6/12 sơ tuyển 2) tại Holiday One, Mỹ (27/11) - tại Morgan Street Westminster.

Những thí sinh nào vượt qua được vòng sơ tuyển 1 mới tham gia đến vòng sơ tuyển 2. Các giám khảo sẽ trực tiếp tham gia tuyển chọn thí sinh vòng sơ tuyển ở các khu vực. Cụ thể, Cẩm Ly sẽ ngồi “ghế nóng” tại Huế, Đan Trường ở Cần Thơ và Quang Dũng ở TP HCM. 

Ngay bây giờ, các thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng kí trực tuyến tại Saostar.vn hoặc qua mail Thantuongbolero@gmail.com.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất