Giải Trí

Lịch sử lại tái diễn, Cris chỉ còn một thành viên duy nhất trước thềm chung kết

Thu Phương
Chia sẻ

Dù trở lại The Face mùa 3 với nhiều ưu thế nhưng Cris vẫn không thể thoát khỏi cái số kiếp lận đận tựa như đã vận vào cô từ mùa thi năm ngoái.

The Face Thailand đã bước vào chặng đua cuối cùng. Càng gần đến chung kết, quá trình cạnh tranh giữa các thí sinh lại càng căng thẳng. Thử thách cá nhân tuần này là chụp ảnh với chủ đề Women on top. Top 8 sẽ diễn cùng mẫu nam và phải thể hiện rõ được quyền uy tối thượng so với phái mạnh trong bức ảnh của mình. Mặc dù Julie đã có sự tiến bộ vượt trội nhưng Mint, người thể hiện đúng chủ đề và ấn tượng nhất đã chiến thắng thử thách cá nhân tuần này.

Thử thách chính tuần này dành cho ba đội là chụp ảnh trên không để quảng cáo cho một sản phẩm nước uống. Các HLV đã nhanh chóng hướng dẫn cách tạo dáng cũng như biểu cảm gương mặt làm sao để nổi bật thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải. Với thử thách này, HLV Lukkade mong muốn học trò của mình thể hiện được sự thanh thoát, tươi mát, sảng khoái trong từng bức ảnh tuy nhhiên HLV Cris lại hướng thí sinh đội mình đi theo phong cách chụp ảnh sexy, gợi cảm. Lukkade tỏ vẻ không hài lòng với cách hướng dẫn này của Cris.

Tubtim đội Bee Namthip tỏ ra khá chật vật với màn chụp ảnh trên cao.

Hai đồng đội cùng team là Sky và Tia có vẻ lo lắng với phần thi của Tubtim

Mint đội Lukkade ã có một phần thể hiện tuyệt vời khiến các giám khảo hết sức hài lòng

Grace đội Cris bị Lukkade chê chu môi quá nhiều

Lukkade và Bee Namthip tỏ ra không mấy ưng ý với phần thể hiện của team Cris

Sau quá trình thực hiện thử thách nhiều gian nan, ban giám khảo đã đưa ra những bức hình đẹp nhất của ba đội. Sự thể hiện quá xuất sắc và đúng với tiêu chí mà nhãn hàng hướng tới của Mint đã góp phần giúp đội HLV Lukkade giành chiến thắng lần này.

Bức ảnh giành chiến thắng của đội Lukkade

Ảnh đội HLV Bee Namthip

Ảnh đội HLV Cris

Lukkade vui sướng khi nghe kết quả team mình giành chiến thắng.

Bước vào phòng loại, Lukkade sẽ phải chọn lựa hoặc Julie (đội Cris) hoặc Tubtim (đội Bee Namthip) sẽ là người phải ra về. Julie đã có nhiều cố gắng và thể hiện được sự tiến bộ trong các thử thách tuần này nhưng chính cô cũng từng nhận được một lời cảnh báo của Lukkade rằng nếu vào phòng loại lần nữa, chính HLV này sẽ tiễn cô ra khỏi Nhà chung. Và không nói hai lời, Lukkade đã nói lời tạm biệt với Julie. Tubtim, người đã vào phòng loại 3 lần, lại tiếp tục may mắn sống sót và tiếp tục cuộc đua tới đêm chung kết. Tình hình hiện tại, đội Lukkade và đội Bee Namthip đang cân bằng tỉ số 3 thành viên. Trong khi đó, với hai tập thua và bị loại thí sinh liên tiếp, lịch sử mùa hai lại tái diễn khi Cris chỉ còn duy nhất một chiến binh trong đêm chung kết sắp diễn ra.

HLV Lukkade trong phòng loại.

Julie không ngăn nổi nước mắt khi thuyết phục Lukkade cho cô một cơ hội ở lại The Face.

Tuy nhiên số trời đã định, Julie đành phải nói lời tạm biệt khán giả ngay trước thềm chung kết.

Khi Lukkade bước ra khỏi phòng loại cùng với Tubtim, Cris có vẻ khá cay đắng nhưng không quá ngạc nhiên. Có lẽ vì cô đã trải qua tình huống này ở mùa hai. Không nhiều lời, Cris dắt thí sinh duy nhất còn lại của đội mình là Grace ra về. Chỉ còn một chặng đua ngắn nữa, The Face sẽ bước vào cuộc chiến gay go và ác liệt nhất. Liệu Cris có thể vượt qua những thử thách trước mắt để đem về cho mình chiến thắng đầu tiên sau hai mùa The Face khá nhọc nhằn?

Bee Namthip và Cris lo lắng đợi chờ kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất