Giải Trí

Lắng đọng trước bộ ảnh đồng tính nữ của thí sinh 'Siêu mẫu Việt Nam'

Chia sẻ

Tình cảm gia đình, tình yêu đồng tính hay bảo vệ môi trường được các thí sinh đưa vào bộ ảnh với chủ đề "Cảm xúc yêu thương".

Trước khi bắt đầu bước vào đêm bán kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh với chủ đề Cảm xúc yêu thương. Với bộ ảnh này, ngoài việc tạo dáng, các chân dài còn phải thể hiện được cảm xúc và truyền tải được ý nghĩa bức ảnh đến người xem. 

4-2 BAO NGOC 1

Thu Thủy và Bảo Ngọc thể hiện chủ đề Cảm xúc yêu thương với bộ ảnh nói về tình yêu của một cặp đồng tính nữ.

4-2 BAO NGOC 3

Chia sẻ về bộ ảnh này, Bảo Ngọc tâm sự: “Tôi muốn cho mọi người biết rằng, tất cả mọi người đều có quyền được yêu, và bình đẳng với nhau”.

4-2 BAO NGOC

Khi thực hiện bộ ảnh này, cả hai chia sẻ đã xem nhau là người tình thật sự và cố gắng truyền tải thông điệp yêu thương đến mọi người.

3-1 DIEM NHUNG

Nguyễn Diễm Nhung thực hiện bộ ảnh với ước mơ trở thành một Siêu mẫu đẳng cấp trong tương lai, tuy nhiên, cô vẫn giữ lửa đam mê và tiếp tục truyền nghề cho những thế hệ sau này. Bức ảnh của Diễm Nhung lấy được tình cảm của khán giả bởi sự hoạt động nghề nghiêm túc và xem người mẫu là một chân chính.

3-2 PHAN LINH

Mang ước mơ trở thành một siêu mẫu trong tương lai, tuy nhiên, để đạt được những gì mình muốn thì bản thân phải trải qua quá trình tập luyện và cố gắng. Phan Linh mong muốn cho mọi người thấy rằng nghề người mẫu không chỉ có ánh hào quang trên sân khấu mà đằng sau nó là cả một quá trình chông gai, khó khăn.

3-4 THANH HANG

Thanh Hằng khá ma mị và huyền bí trong shoot ảnh trắng đen. Với ước mơ được tự do như những chú chim bồ câu.

6-3 LUONG GIA HUY 2

Lương Gia Huy mang chủ đề “mẹ con” vào bộ ảnh của mình.

6-3 LUONG GIA HUY 1

Thí sinh siêu mẫu chia sẻ: “Trong cuộc sống tình cảm mẹ và con luôn là tình cảm thiêng liêng nhất, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, mẹ vẫn luôn là người ở bên con, chăm sóc, yêu thương như những ngày còn bé”.

7-3 MANH THANG

Hà Mạnh Thăng cầm trên tay một chồi non xanh, với mong muốn cả thế giới hãy cùng chung tay bảo vệ những mầm non, bảo vệ cuộc sống. Cùng nhau xây dựng “lá phổi xanh” của trái đất.

9-2 HUY QUANG

Nguyễn Huy Quang tái hiện bữa cơm do mẹ nấu. Do xa gia đình cũng lâu, Huy Quang “rất thèm” một bữa cơm bên gia đình. Ngoài ra, anh còn muốn gửi gắm thông điệp “Dù đi đâu hãy quay về nhà để ăn cơm cùng mẹ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất