Giải Trí

Lan Khuê tung ảnh hội ngộ học trò The Face nhưng người ta chỉ quan tâm đến lông mày của Mai Ngô

Thu Phương
Chia sẻ

Như mọi khi, trong các bức ảnh họp team, sự chú ý của cư dân mạng vẫn thường đổ dồn vào biểu cảm đặc biệt của cặp thầy trò Lan Khuê - Mai Ngô. Đặc biệt là cặp lông mày thần thánh của cô học trò cá tính.

Dù tất bật với vai trò là HLV The Face mùa thứ hai cùng các dự án riêng, Lan Khuê vẫn không quên có những buổi tụ họp, gặp gỡ với các thí sinh The Face mùa đầu tiên. Mới đây, cô đã bất ngờ đăng ảnh tự sướng các học trò: Mai Ngô, Kim Chi, Thu Hiền, My Lê. Có vẻ như đây là những hình ảnh hậu trường cho một buổi chụp photoshoot.

Như mọi khi tâm điểm của sự chú ý đều đổ dồn về HLV Lan Khuê và cô học trò cá tính Mai Ngô. Cư dân mạng thích thú khi thấy lần này Mai Ngô đã chỉn chu kẻ lông mày. Không chỉ thế cái nhìn”đắm đuối” và có phần hờn dỗi cô nàng dành cho HLV của mình cũng khiến các fan hào hứng bình luận.

Sau chương trình, cả team vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và luôn thể hiện điều này trên facebook cá nhân. Riêng với HLV Lan Khuê, các thí sinh này cũng là những học trò đầu tiên mà cô dành nhiều tâm huyết chỉ dạy, hướng dẫn vì thế mà tình cảm cũng không kém phần sâu sắc. Dù cuộc thi đã kết thúc nhưng những tình cảm đẹp mà thầy trò The Face mùa đầu dành cho nhau vẫn luôn là điều đáng quý, đáng được trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất