Giải Trí

Cuối cùng Lan Khuê cũng có câu trả lời cho những giọt nước mắt 'đòi công bằng' của Mai Ngô

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trả lời cho câu hỏi Quỳnh Mai đặt ra: "Khi team mình làm tốt, mà mình không thắng. Thì ai nói lên tiếng công bằng cho bọn mình?", Lan Khuê đã có những chia sẻ bất ngờ về việc này.

Mai Ngô - Thí sinh cuối cùng của team Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất bởi cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh và luôn tự tin, bất chấp mọi khó khăn để trụ vững trong cuộc thi. Tuy nhiên, trong tập 9 mới phát sóng, sự sụp đổ của Quỳnh Mai khiến các HLV cũng như khán giả cảm thấy bất ngờ. Phần lớn khán giả dành sự đồng cảm cho Mai Ngô, và cũng không ít thất vọng vì cô liên tục bào chữa cho sự mất kiểm soát của mình bằng nhiều lý do khác nhau.

https://www.youtube.com/watch?v=C-6v-b357wM

Tập 9 - Gương mặt Thương hiệu - The Face Vietnam 2016

Thuthach1 (394)

Quỳnh Mai bất ngờ bật khóc trong lúc trả lời phỏng vấn của phóng viên.

Trong phần trò chuyện với HLV, Mai Ngô chia sẻ cô không trách ai vì lỗi của bản thân, nhưng cô đã “quá sợ” mọi người dò xét, chuyện đi muộn, chuyện thái độ và cách ứng xử. Nhưng mọi người không biết cô đã khổ cực như thế nào. “Em luôn là người đến sớm nhất, không bỏ bất cứ một buổi tập nào, thậm chí hôm nay cơm trưa em cũng chưa ăn nữa”, Mai Ngô chia sẻ. Điều này khiến HLV khá bất ngờ, cô khuyên Mai nên trân trọng và biết yêu quý bản thân và trách Mai tại sao không ăn uống đầy đủ để có phong độ tốt nhất. Mai Ngô nêu lý do: “Vì em sợ sẽ không kịp”.

Thuthach1 (487)

Em luôn là người đến sớm nhất, không bỏ bất cứ một buổi tập nào, thậm chí hôm nay cơm trưa em cũng chưa ăn nữa”, Mai Ngô chia sẻ.

Trước những áp lực dư luận cũng như “bức rức” từ cuộc thi, HLV Lan Khuê vừa đăng đàn chia sẻ những tâm tư của mình trước nỗi uất ức của học trò. Trả lời cho câu hỏi Quỳnh Mai đặt ra: “Khi team mình làm tốt, mà mình không thắng. Thì ai nói lên tiếng công bằng cho bọn mình?“, Lan Khuê cho biết: “Cuộc sống vốn không công bằng, nhưng mà ít khi mình nhận ra sau sự không công bằng đó chính là sự công bằng. Mất cái này sẽ được cái khác, được điều nọ rồi sẽ mất điều kia”.

Thuthach1 (486)

“Cuộc sống vốn không công bằng, nhưng mà ít khi mình nhận ra sau sự không công bằng đó chính là sự công bằng. Mất cái này sẽ được cái khác, được điều nọ rồi sẽ mất điều kia”, Lan Khuê cho biết.

LanKhue

Nguyên văn dòng tâm sự của Lan Khuê dành cho những giọt nước mắt của Quỳnh Mai vừa qua: “Con nhỏ này hay hỏi lắm, mà hỏi toàn hỏi mấy câu không biết phải trả lời sao cho vừa lòng. Bữa đó Mai làm không tốt các thử thách, rồi Mai lý do nọ lý do kia để bào chữa sự mất tinh thần của mình, mình bực lắm và không chấp nhận Mai đổ lỗi. Tính la Mai một trận mà khi nghe Mai hỏi ngựơc câu này tự dưng khựng lại, vỡ ra: Con người ai cũng có một cực điểm, khi bị dồn đến cực điểm, áp lực đến cực điểm, ấm ức đến cực điểm và mọi thứ cứ dai dẳng, kéo dài thì sẽ bùng nổ. Its ok, bùng nổ để lấy lại cân bằng.

Ngày hôm đó mình không có câu trả lời cho Mai, nhưng mà hôm nay sau một hành trình dài nghiệm ra câu trả lời: cuộc sống vốn không công bằng, nhưng mà ít khi mình nhận ra sau sự không công bằng đó chính là sự công bằng. Mất cái này sẽ được cái khác, được điều nọ rồi sẽ mất điều kia.

Thắng, thua, thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ. Nhỉ? Luôn luôn là như thế, chịu thôi hén Quỳnh Mai. Chịu được, vượt qua sẽ thành công”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất