Giải Trí

Lâm Kỳ Nguyên - Thí sinh Siêu mẫu 'gây sốt' vì giống hệt Jessica (SNSD)

Chia sẻ

Cô nàng thí sinh xinh xắn đầy tiềm năng của "Siêu mẫu Việt Nam 2015" sở hữu gương mặt với nhiều góc giống hệt cô nàng Jessica của nhóm SNSD.

Là thí sinh nổi bật khi sở hữu sở hữu vòng eo có múi săn chắc và sexy nhất nên Kỳ Nguyên luôn gây chú ý khi tập luyện lẫn khi trình diễn bikini tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Kỳ Nguyên xuất thân từ câu lạc bộ người mẫu của Nhà Văn hóa Thanh niên HCM và có thâm niên làm người mẫu 5 năm. Sở hữu không ít kinh nghiệm nhưng Kỳ Nguyên lại không thường xuyên tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc. Người đẹp có vòng eo kiến 58cm tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2015 như là cột mốc đánh dấu quá trình 5 năm theo đuổi đam mê với nghề người mẫu nên tâm lý của cô vô cùng thoải mái và sẽ cống hiến hết mình để thể hiện bản thân.

lkn (1)

  lkn (8)

lkn (9)

Sở hữu khuôn mặt V-line khá chuẩn kèm khuôn miệng nhỏ xinh, Kỳ Nguyên được nhiều người nhận xét khá giống thành viên Jessica (SNSD) ở vài góc ảnh. Tuy nhiên, Kỳ Nguyên chia sẻ: “Người thì bảo em giống Jessica, người thì lại nói giống Jun Ji-hyun, Đông Nhi, Diệp Lâm Anh… chứ không ai bảo giống hẳn một người. Được khen giống những chị xinh đẹp và là thần tượng của giới trẻ như vậy thì chắc chắn ai cũng sẽ thích nhưng em vẫn muốn mọi người biết đến mình với cái tên Lâm Kỳ Nguyên hơn”.

jes1

Ở nhiều góc ảnh, Kỳ Nguyên trông giống hệt thành viên Jessica của SNSD

jes3

lkn (7)

lkn (6)

lkn (5)

Ngoài đam mê người mẫu, Kỳ Nguyên còn dành tình yêu cho âm nhạc và bỏ nhiều thời gian để tập luyện thanh nhạc, kĩ thuật biểu diễn, vũ đạo… Kỳ Nguyên xem cả hai nghề người mẫu và đi hát như sự hỗ trợ và giúp đỡ cho cô trên con đường nghệ thuật. Từng bị ngăn cấm khi tham gia nghệ thuật vì gia đình lo sợ môi trường nghệ thuật đầy phức tạp cám dỗ sẽ làm hỏng con gái, Kỳ Nguyên đã phải cố gắng chứng minh cho bố mẹ thấy bản thân hoạt động và làm việc nghiêm túc với nghề. Và việc lọt vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 là một minh chứng rõ ràng nhất cho những sự nỗ lực đó.

lkn (3)

lkn (4)

lkn (2)

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ
Tin mới nhất