Giải Trí

Không thể tin được: 'Lời nguyền' loại kép lại một lần nữa ứng nghiệm tại Asia's Next Top Model

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Valerie chính là đại diện thứ 4 của Indonesia phải ra về trong thử thách loại kép tại Asia's Next Top Model 2017.

Sau khi tập 7 Asia's Next Top Model 2017 lên sóng, một trang fanpage của chương trình tại Việt Nam đã phát hiện ra sự trùng hợp ngẫu nhiên trong kết quả loại suốt 5 mùa qua. Như một “lời nguyền”, các thí sinh đến từ Indonesia đều bị loại trong thử thách loại kép.

Phát hiện thú vị của một fanpage về “lời nguyền loại kép” dành cho thí sinh đến từ Indonesia.

Ở mùa thứ 5 mới đây, Valerie - thí sinh đến từ Indonesia đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình và người chị sinh đôi Veronika khi bị loại cùng với Dorothy. Giành được điểm cao trong thử thách chụp ảnh mạng xã hội nhưng Valerie đã không hoàn thành tốt phần thi quay clip với nhãn hàng vì hiềm khích với bạn diễn Dorothy. Cuối cùng, cả Valerie và Dorothy đều phải ra về.

Valerie, 1 trong 3 đại diện của Indonesia năm nay.

Trước đó, đại diện đầu tiên của Indonesia tại Asia's Next Top ModelFilantropi Witoko cũng bị loại trong thử thách loại kép. Sở hữu nhiều thế mạnh để trở thành một người mẫu sáng giá nhưng các phần thể hiện của Filantropi Witoko tại cuộc thi lại khá nhạt nhòa. Tuy nhiên, sự ra về của Filantropi cùng với đại diện Hàn Quốc Jee Choi ở tập 4 cũng khiến các thí sinh khác ngỡ ngàng bởi trước đó đại diện Indonesia chưa từng lọt vào top nguy hiểm.

Filantropi Witoko .

Ở mùa giải thứ 2 của Asia's Next Top Model, Indonesia có đến 2 thí sinh tham gia là Bona và Janice Hermijanto. Nếu thí sinh 27 tuổi - Bona bị loại ngay tập 2 thì cô nàng Janice Hermijanto lại “sống sót” đến tập 7 của chương trình. Tuy nhiên, ấn tượng mà Janice để lại trong lòng khán giả không phải là những bức ảnh đẹp mà là sự xấu tính, giả tạo và thích gây chuyện. Sau 3 lần lọt vào top nguy hiểm, Janice Hermijanto bị loại trong thử thách loại kép cùng đại diện Ấn Độ - Sneha Ghosh.

Janice Hermijanto .

Aldilla Zahraa là 1 trong 2 đại diện của Indonesia tại Asia's Next Top Model mùa thứ 4. Sau khi an toàn vượt qua các thử thách ở 3 tập đầu tiên, Aldilla xuống phong độ và bị điểm thấp ở cả 2 thử thách trong tập 4. Khi Aldilla sắp bị loại trong màn loại kép khác nghiệt thì host Cindy bất ngờ gọi thí sinh đến từ Philippines - Alaiza Malinao trở lại để hỏi về đam mê thật sự của cô dành cho nghề người mẫu. Cuối cùng, Alaiza chấp nhận bỏ cuộc để ra về cùng đồng hương Gwen và nhường cơ hội đi tiếp cho Aldilla.

Aldilla Zahraa.

Điều thú vị là đại diện duy nhất của Indonesia thoát khỏi “lời nguyền” loại kép chính là quán quân của Asia's Next Top Model mùa thứ 3 - Ayu Gani. Hai thí sinh bị loại trong màn loại kép mùa này là Lorretta Chow đến từ Hong Kong và đại diện Việt Nam Celine Duong.

Ayu Gani, thí sinh Indonesia trở thành quán quân Asia's Next Top Model mùa thứ 3

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện ra nhiều điểm tương đồng thú vị khác tại các mùa Asia's Next Top Model như có đến 3 thí sinh Nhật Bản dừng chân ở top 5 hay ngôi vị Á quân 3 mùa đầu tiên đều thuộc về đại diện Philippines.

Thông tin được tham khảo thêm tại: Hội những người thích xem Next Top Model Series

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin mới nhất