Giải Trí

Không thể rời mắt với từng khung hình đầu tiên từ The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau khi công bố phát sóng vào ngày 18/6 tới đây, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam vừa chính thức trình làng những hình ảnh đầu tiên của chương trình.

Sau những cuộc tuyển chọn diễn ra trên khắp cả nước cũng như hoàn thành một quá trình ghi hình khá gay gắt, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã chính thức trình làng những hình ảnh đầu tiên của chương trình. Theo đó, sau buổi họp báo công bố phát sóng cùng với các cơ quan thông tấn báo chí, The Face sẽ chính thức góp mặt trong “cơn lốc” truyền hình thực tế vào 20h00 tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 18/6 tới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=IyICJfnmbb0

Trailer chính thức của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

TheFaceTrailer

Bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê quyền lực với vai trò Huấn luyện viên tại The Face.

The Face (11)

…và những khung cảnh đẹp long lanh và cực ấn tượng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam.

Ở The Face, sẽ có 12 thí sinh sống trong “khu nhà chung” được chia làm 3 đội dưới sự dẫn dắt của 3 huấn luyện viên nổi tiếng: Siêu mẫu - ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương và Siêu mẫu - Hoa khôi Lan Khuê. Theo đó, các bạn sẽ được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng của một người mẫu cùng hàng loạt thử thách để góp phần hội tụ đủ những tố chất trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu.

The Face (6)

Những gương mặt hứa hẹn sẽ làm nên những điều “bí ẩn” tại The Face.

HLV Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: “Là một gương mặt thương hiệu, bạn phải là một gương mặt biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau… Và những cô gái về đội Hà phải là những cô gái cá tính, những cô gái phải biết mình là ai và sẽ tỏa sáng ở giây phút nào”.

The Face (1)

Chia sẻ về lý do đến với chương trình, Hồ Ngọc Hà cho biết: Động lực lớn nhất của Hồ ngọc Hà trong dịp này là để thay đổi hình ảnh, chuyên môn, trở lại hình ảnh một thời trước đây của mình.

TheFaceTrailer4

…và những cô gái về đội Hà phải là những cô gái cá tính, những cô gái phải biết mình là ai và sẽ tỏa sáng ở giây phút nào.

TheFaceTrailer2

Cô cho biết sở dĩ nhận lời đảm nhận vai trò này là do không chỉ muốn khán giả nhìn nhận mình như một hoa hậu mà còn ở những khả năng khác.

The Face (5)

Lan Khuê thì lại muốn đóng góp, cống hiến với tư cách là người mẫu, để truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm đến với thí sinh.

TheFaceTrailer3

Và “hãy coi chừng #TeamLanKhue”.

Ở mỗi tập thi, các thí sinh sẽ phải tham gia 2 phần thử thách: Thử thách kỹ năng cá nhân và Thử thách nhóm. Ở mỗi phần thi, mỗi thí sinh phải tham gia 2 phần: Thử thách kỹ năng cá nhân và Thử thách nhóm. Với mỗi thử thách cá nhân, sẽ có một huấn luyện viên đứng ra đại diện để thị phạm và có toàn quyền đưa ra quyết định người thắng cuộc. Thí sinh chiến thắng ở thử thách cá nhân này sẽ giành được một hoặc nhiều phần thưởng có giá trị. Ở thử thách nhóm, chiến thắng được quyết định bởi một đại diện thương hiệu hoặc số lượng bình chọn của một nhóm khách hàng. Đội thắng sẽ được “an toàn” còn 2 đội thua, mỗi đội, huấn luyện viên phải đưa ra 1 thí sinh, và 2 thí sinh này thuyết phục huấn luyện viên đội thắng để mình có thể ở lại nhằm tiếp tục cuộc thi.

The Face (8)

Liệu Quỳnh Mai có thay đổi hình ảnh tại The Face?

The Face (9)

An Nguy sẽ học hỏi được những gì?

Trường hợp 1 đội bị loại hết thí sinh trước khi cuộc thi kết thúc, HLV của đội thua cuộc trong thử thách nhóm sẽ phải chọn ra 2 thí sinh trong team mình vào phòng loại. Đặc biệt, ở Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ áp dụng một luật chơi mới chưa từng có tại các phiên bản nào trên thế giới. Mỗi HLV sẽ có 1 quyền loại và thay thế (nếu cần). HLV có thể ngay lập tức loại 1 thí sinh trong đội của họ (nếu người đó có tư cách đạo đức không tốt, không chấp hành những nội quy, yêu cầu đề ra…) mà không cần trải qua bất cứ phần thử thách nào. HLV vừa sử dụng quyền loại người này có thể gọi trở lại 1 thí sinh đã rời khỏi nhà chung để thay thế (tuy nhiên thí sinh đó phải thuộc team của HLV khác).

TheFace (1) TheFace (2)

The Face (3)

The Face (4)

…và các thử thách khắc nghiệt của The Face sẽ diễn ra như thế nào?

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất