Giải Trí

Không phục trước kết quả công bố, HLV Minh Tú bất ngờ rời khỏi set quay

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù rất tự hào về phần thi của Đồng Ánh Quỳnh nhưng vẫn không thắng cuộc, Minh Tú "bất mãn" tự bước vào phòng loại cùng học trò.

Tập 9 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 phát sóng trong tuần vừa qua với format đầy mới mẻ làm khán giả thích thú. Sau 2 thử thách Diễn xuất với chủ đề quyến rũ và Phép màu selfie kép , 5 cô gái đã thể hiện bằng những cảm xúc rất thật khiến các huấn luyện viên và giám khảo hào hứng.

Riêng đội của HLV Minh Tú chỉ còn 1 thí sinh duy nhất là Đồng Ánh Quỳnh. Ở thử thách Phép màu selfie kép do nhiếp ảnh gia Milor Trần và Quán quân mùa 1 Phí Phương Anh làm giám khảo, và HLV Minh Tú luôn trong tâm thế tự hào: Với những gì mà Minh Tú đã chia sẻ, những kinh nghiệm mà Tú chỉ cho em thì em thật sự thực hiện khá là tốt”. 

Mặc dù đội HLV Hoàng Thùy gồm Tường Linh và Phương Chi không được đánh giá tốt nhưng lại được chọn là đội chiến thắng đã khiến HLV Minh Tú có phần khá bất mãn: “Thật ra Minh Tú nghĩ rằng đội của Minh Tú đã thực hiện rất tốt và rất hợp với tiêu chí của chủ đề ngày hôm nay. Không biết vì lý do gì đó, kết quả đã chơi thì mình phải chịu cho nên bây giờ Minh Tú xin phép được đi trước. Vì thế trước khi ban giám khảo công bố kết quả, Minh Tú đã có động thái phản ứng bằng cách đi trước vào phòng loại.

Clip: Phản ứng bất ngờ của Minh Tú trước kết quả công bố của ban giám khảo

Minh Tú bỏ đi vào phòng loại trước mặt ban giám khảo và 2 vị HLV còn lại.

Động thái của Minh Tú đã bị nhiếp ảnh gia Milor Trần nhận xét cần phải biết tiết chế cái tôi của mình lại và để đảm bảo lợi ích chung của mọi người và đặc biệt là team của mình”

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất