Giải Trí

Không drama nảy lửa, show thực tế này vẫn đạt triệu view chứ chẳng chơi!

MIC
Chia sẻ

Không có những bộ cánh xa hoa hay drama nảy lửa, chương trình truyền hình thực tế trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân đội này vẫn thu hút khán giả nhiều đến bất ngờ.

Khác với hình dung ban đầu với những quy định, kỷ luật và thời gian nghiêm ngặt trong quân đội khiến các chàng trai gặp nhiều bỡ ngỡ. Nghe có vẻ khô cứng, quy tắc… thế nhưng Sao nhập ngũ lại là chương trình cũng đạt được triệu view chẳng hề thua kém.

Thanh Duy, Trương Nam ThànhHuỳnh Anh tham gia Sao nhập ngũ mùa 1.

Sao nhập ngũ là chương trình mang ý nghĩa xã hội duy nhất tạo được hiệu ứng lan tỏa trong việc khích lệ, thôi thúc thanh niên tích cực tham gia nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thông qua chương trình giúp nhân vật trải nghiệm trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn. Giúp khán giả hiểu và thêm yêu mến người chiến sĩ.

Hiệu ứng bất ngờ trên mạng xã hội

Được thực hiện sản xuất và được phát trên một kênh truyền hình an ninh, không hề có giải thưởng lớn hay những màn drama gay gắt, dữ dội, nhưng Sao Nhập Ngũ vẫn đang được một cộng đồng khán giả chú ý và ngày một thu hút nhiều hơn.

Trên những trang cá nhân liên quan đến truyền hình giải trí, một số clip lẻ của Sao Nhập Ngũ được cắt nhỏ và đưa lên mạng có thể thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem cùng vô vàn bình luận thích thú, ủng hộ show.

Những tập đầu tiên của mùa 3 trên một trang mạng được đăng tải lại đã có tới 2.4 triệu lượt xem, 7200 bình luận.

Những tập đầu tiên của mùa 1 cũng đều đạt trên 1 triệu lượt xem.

Sức hấp dẫn triệu view

Sao Nhâp Ngũ được các fan cho rằng lấy cảm hứng từ show Real Men năm 2013 của Hàn Quốc, là chương trình khắc họa rõ nét tính chất của một người chiến sĩ trong môi trường quân đội và cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng.

Thành viên Henry của Super Junior M cũng từng thử sức với môi trường quân ngũ trong show Real Men.

Chương trình bắt đầu mùa 1 vào đầu năm 2017 với sự tham gia của 3 chàng trai Thanh Duy, Nam ThànhHuỳnh Anh mang đến nhiều trải nghiệm khi lúng túng đối mặt với các tình huống “dở khóc dở cười” không kém phần căng thẳng. Nếu Thanh Duy là chàng trai đáng yêu với vô số biểu cảm, Nam Thành có phần ngô nghê thì Huỳnh Anh tạo ấn tượng mạnh khi mang hình ảnh một đại úy Yoo của Hậu duệ mặt trời.

Huỳnh Anh được ví như đại úy Yoo của Hậu duệ mặt trời khi tham gia Sao nhập ngũ mùa 1.

Trương Nam Thành và “thành quả” gấp chăn…

Khán giả sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy một Thanh Duy trong chiến trận là thế nào

Chính những phản ứng vô cùng bất ngờ, khác lạ so với tưởng tượng của người nổi tiếng đã vô tình tạo nên hiệu ứng rất tốt với khán giả xem chương trình. Một Thanh Duy tuy nhỏ nhắn, tưởng chừng như sẽ sớm bỏ cuộc lại là chiến sĩ dai dẳng nhất, kiên cường với ý chí mạnh mẽ. Một Trương Nam Thành, Huỳnh Anh hết sức mình bảo vệ đồng đội bị thương. Chính những “chiến sĩ nổi tiếng” này đã giúp người xem có được một cái nhìn khác hẳn về môi trường quân ngũ: vẫn vô cùng nghiêm khắc, kỉ cương nhưng cũng tình cảm, vui vẻ và nhiều điều bất ngờ.

Cắt hết mái tóc điển trai đặc trưng hay phải ăn cơm trong vòng 5 phút chính là những chi tiết thu hút khán giả của Sao Nhập Ngũ.

Không drama nảy lửa, show thực tế này vẫn đạt triệu view chứ chẳng chơi!

Tiết mục cắt tóc luôn là phần gây “nhói đau” các nghệ sĩ tham gia nhất

Nhận được sự ủng hộ của khán giả, mùa 2 tiếp tục trải nghiệm với “3 chàng lính” Quốc Thiên, Bình AnXuân Phúc tiếp tục những thử thách mới, đem lại cho khán giả sự thư giãn không kém phần vui nhộn nhưng kỷ cương rõ ràng, mang nhiều ý nghĩa trong môi trường quân đội Việt Nam.

3 chàng lính của Sao nhập ngũ mùa 2: Xuân Phúc, Bình AnQuốc Thiên.

Quốc Thiên với nhiệm vụ hành quân xuyên rừng vào nửa đêm, đã muốn bỏ cuộc khi vô tình bị rắn cắn.

Những trải nghiệm thật sự dành cho những chiến sĩ tham gia chương trình.

Nguỵ trang với bùn đất…

Hoặc những bài tập luyện nghiêm khắc như thế này các nghệ sĩ tham gia đều sẽ phải trải qua.

Trải qua 2 mùa, Sao nhập ngũ ngày càng được khán giả chờ đón theo dõi. Ở mùa 3 hiện đang được phát sóng trên kênh Quốc phòng Việt Nam (QPVN) với sự tham gia của 3 gương mặt: ca sĩ Khắc Việt, vlogger Huy Cung và diễn viên Vương Anh. Những trải nghiệm lần đầu sống trong môi trường khắc nghiệt, phép tắc khiến họ lúng túng, gò mình vào những quy định bắt buộc của một người lính.

3 chàng lính mới “nhập ngũ” của mùa 3 (đứng hàng đầu): Diễn viên Vương Anh, vlogger Huy Cung và ca sĩ Khắc Việt.

Bạn có nhận ra một ca sĩ Khắc Việt ngày nào nữa không?

Không drama nảy lửa, show thực tế này vẫn đạt triệu view chứ chẳng chơi!

Vlogger Huy Cung và lần đầu làm chiến sĩ.

Mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ là những điều vô cùng lý thú khi sinh hoạt trong môi trường quân ngũ. Có những điều mà chúng ta tưởng chừng như khô khan, cứng nhắc nhưng lại là sự rèn luyện bản thân, các kĩ năng cần thiết và những kỉ niệm, cảm xúc khó quên đối với '3 chàng lính trẻ' khi tạm thời rời xa những ánh đèn sân khấu lung linh để hòa nhập với môi trường mới đầy thách thức.

Hiện tại, tập đầu tiên của mùa 3, Sao Nhập Ngũ đã thu về thêm gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày, càng chứng minh sức hút đặc biệt của nhân tố mới này.

Tập 1 của mùa 3 thu về gần 2 triệu view chỉ sau 4 ngày lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

MIC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất