Giải Trí

Không chỉ lo cho trò cưng, Lệ Quyên còn tận tình hướng dẫn thí sinh đội HLV Quang Lê

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Lệ Quyên và Quang Lê đang ráo riết tập luyện cho các thí sinh trước đêm thi Bán kết khá căng thẳng sắp tới.

Vòng Bán kết của chương trình Thần tượng Bolero 2017 sẽ diễn ra chỉ còn 8 thí sinh. Đây là những nhân tố nổi trội đã xuất sắc vượt qua những thử thách để đi đến được vòng thi này. Các HLV đã có sự chuẩn bị nhiều tiết mục để các học trò cùng tỏa sáng. Hãy cùng xem HLV Lệ Quyên và Quang Lê hướng dẫn thí sinh thế nào nhé!

Clip: HLV Lệ Quyên & Quang Lê luyện tập cho học trò trước đêm thi Bán kết

Trước đêm thi Bán kết, HLV Lệ Quyên và Quang Lê cũng ráo riết ôn bài cho các học trò. Nữ HLV liên tục hướng dẫn, chỉnh sửa từng khẩu hình và điều tiết nhịp phách cùng Triều Quân và Mai Hường. Vốn là người ít lên tiếng trước truyền thông, HLV Lệ Quyên chỉ tập trung cho việc tập luyện cùng các thí sinh. Mỗi bài hát của từng học trò đều được Lệ Quyên hướng dẫn kĩ lưỡng. Trải qua 3 vòng thi vừa qua, có thể thấy rằng khả năng huấn luyện của chị không hề kém cạnh ai dù là lần đầu ngồi ghế nóng.

HLV Lệ Quyên tập luyện khẩu hình và nhịp phách cùng Triều Quân.

Với Mai Hường cũng hết sức ân cần, chỉn chu.

Trong đêm Bán kết tới, Mai Hường chắc sẽ có một tiết mục “bung lụa” hoành tráng dưới sự hướng dẫn của nữ HLV.

Hoàng Ngọc Sơn và Lý Thu Thảo cũng tất bật tập luyện cùng HLV Quang Lê cùng nhạc sĩ Minh Vy cho đêm thi sắp tới. “Hotboy 1m8” khá căng thẳng cho bài hát mà mình sắp trình diễn, dù đã gần sát ngày thi nhưng Hoàng Ngọc Sơn vẫn bị nhắc nhở lời bài hát.

Cô trò cưng của HLV Quang Lê sẽ có gì đặc biệt trong vòng Bán kết lần này? Liệu là một thử thách khó khăn để Lý Thu Thảo chinh phục những đỉnh cao mới.

HLV Quang Lê chăm chú theo dõi học trò lúc tập luyện.

HLV Lệ Quyên vẫn nhiệt tình hỗ trợ thí sinh Lý Thu Thảo trong cách chia câu trong bài hát.

Vòng Bán kết của Thần tượng Bolero 2017 sẽ được phát sóng lúc 20g30 vào tối thứ năm (8/6) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất