Giải Trí

Khoảnh khắc gây bão The Face: 'Nữ hoàng xấu tính' Lukkade nằm hát véo von khi 'chị cả' Marsha bại trận

Thu Phương
Chia sẻ

Khoảnh khắc thú vị này trong tập 2 The Face đang "gây bão" cộng đồng mạng Thái Lan. Đúng như lời kêu gọi "Game on bitch", "nữ hoàng xấu tính" Lukkade đã trở lại và lợi hại hơn xưa...

Tập 2 The Face Thailand mở màn với chiến thắng thuộc về đội HLV Bee Namthip. Trở thành người nắm quyền loại trừ, Bee đã thẳng tay loại đi chiến binh đầu tiên của đội Marsha là Racha (Boongkie).

Bee Namthip bình thản thông báo kết quả với đàn chị.

Quyết định khá khiêu khích của Bee Namthip khiến cho mối quan hệ giữa cô và đàn chị Marsha trở nên căng thẳng. Nếu như Marsha lắng nghe kết quả với ánh mắt sắc nhọn, không thèm hé răng nói một lời thì Bee Namthip cũng “không phải dạng vừa” khi lạnh lùng dẫn các thí sinh của đội mình rời đi trước mặt đàn chị. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng thích thú nhất không phải là cuộc chiến đầy kịch tính giữa Bee Namthip và Marsha mà chính là loạt biểu cảm “hài không đỡ nổi” của HLV Lukkade.

Marsha im lặng lắng nghe với ánh mắt không thể dữ dội hơn.

Chiến tranh chính thức bùng nổ giữa hai HLV Marsha và Bee Namthip

Với tâm thế “trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi”, Lukkade thoải mái tận hưởng chiến thắng nhẹ nhàng của mình trong những phút cuối. Dù thua cuộc nhưng Lukkade vẫn chẳng hề mất một thí sinh nào. Hơn thế, vị HLV này còn vui vẻ tận hưởng màn đấu đá khiến tình chị em giữa Bee Namthip - Marsha rạn nứt. Không chỉ thoải mái nằm gác chân lên bàn với vẻ mặt mãn nguyện, Lukkade còn khiến khán giả bật cười khi hát véo von một ca khúc tiếng Thái nhằm bày tỏ niềm vui của mình. Loạt biểu cảm hài hước cho thấy sự trở lại của “nữ hoàng xấu tính” Lukkade không hề khiến người xem khó chịu mà ngược lại còn đem đến tiếng cười cho các fan hâm mộ. The Face những tập tiếp theo hứa hẹn sẽ còn gay cấn và thú vị hơn nữa.

Đây chính là tâm trạng của bạn khi đứng ngoài xem kịch hay mà không mất tiền.

“Em vui em hát hạt gạo làng ta…”

“Chị biết chuyện này sẽ xảy ra mà” chính là ý nghĩa sau cử chỉ đầy hài hước của HLV Lukkade

Vẻ mặt mãn nguyện khi bảo toàn thành viên trong đội mà chẳng mất chút công sức gì.

Dành cái ôm ấm áp cho học trò.

Ghê gớm vậy thôi nhưng Lukkade là HLV rất dịu dàng với các thí sinh của mình.

Dù vậy The Face đố ai dám qua mặt chị về độ “b!tchy”.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất