Giải Trí

Khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rơi nước mắt, Trúc Anh chiến thắng thử thách diễn xuất

Thu Phương
Chia sẻ

Nhờ diễn xuất chân thực và đầy cảm xúc, cô nàng Trúc Anh đội Minh Tú đã giành được chiến thắng cá nhân đầu tiên về cho mình.

Sau 5 tập The Face, Trúc Anh đã thành công đem về chiến thắng cá nhân đầu tiên trong phần thi diễn xuất và xử lí tình huống. Ở phần thi này, thử thách dành cho cô là: “Bạn đang sống với người mẹ nuôi trong hoàn cảnh nghèo, mẹ đang bệnh nặng. Đột nhiên một người phụ nữ xuất hiện và nói rằng mình là mẹ ruột của bạn và xin bạn cơ hội chuộc lại những lỗi lầm đã gây ra. Bạn sẽ nói gì với mẹ đẻ và mẹ nuôi của mình?”. Dù diễn cùng HLV của mình là Minh Tú, Trúc Anh không mấy áp lực mà nhanh chóng nhập tâm vào diễn biến tâm lí của nhân vật.

Phần thi diễn xuất đã giúp Trúc Anh tỏa sáng.

Khi bị Minh Tú dồn đến đường cùng, buộc phải chọn đi cùng cô sang Mỹ để kiếm tiền chữa bệnh cho người mẹ nuôi, hay ở lại với mẹ nuôi chịu cảnh nghèo khổ và tuyệt vọng, Trúc Anh đã dồn nén cảm xúc và òa khóc ngay trên sân khấu. Không cần lời thoại, chỉ cần một khoảng lặng và những giọt nước mắt, những tiếng nức nở, Trúc Anh đã khiến các giám khảo phải lặng người vì xúc động.

Khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rơi nước mắt, Trúc Anh chiến thắng thử thách diễn xuất

Trúc Anh khóc nức nở vì quá nhập tâm vào vai diễn…

Lối diễn xuất tự nhiên, chân thật cùng những cách ứng xử đầy tính nhân văn không chỉ giúp Trúc Anh đem về chiến thắng đầu tiên mà còn thành công khiến một đạo diễn dạn dày kinh nghiệm như Nguyễn Quang Dũng phải rưng rưng nước mắt. Vị đạo diễn nhận xét: “Tôi rất cảm động. Tôi rất thích đoạn em lơ ngơ, không biết cô này là ai, rất chân thật. Ngoài ra tôi còn thấy văn hóa nền của em trong sự ứng xử. Những câu nói có tình có ý với một người mẹ đang bệnh với một người tự nhận là mẹ ruột có nhiều tiền. Nó rất thực tế…”

Khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rơi nước mắt, Trúc Anh chiến thắng thử thách diễn xuất

Lối “diễn như không diễn” của cô đã khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phải rưng rưng nước mắt.

Một số hình ảnh đầy cảm động của Trúc Anh trong phần thi diễn xuất ở tập 6 The Face:

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất