Giải Trí

Khi ai nấy 'về nhà ăn tết', các sao Việt vẫn tất bật 'show chậu' khắp nơi, H'Hen Niê sang tận Philippines

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê và nhiều sao Việt kín lịch trong những ngày cuối năm từ trong nước sang tận nước ngoài!

Trong không khí Tết đến xuân về, khi mọi người đều đang tất bật chuẩn bị sắm sửa, trang trí nhà cửa thì các sao Việt vẫn đang phải rong ruổi chạy show ở ngoài đường ngoài xá đến nổi “không biết đường về nhà” là gì! Nhiều nghệ sĩ còn phải ăn tạm bánh mì hay một gói mì sống để tiếp tục mang niềm vui qua những màn giải trí gửi đến quý khán giả trong những ngày đón năm mới!

H'Hen Niê cùng Kyo York quay một chương trình lễ hội tại Đắk Lắk vào hôm 30/1 vừa qua, thì ngay lập tức, sang ngày hôm sau người đẹp lại phải lên đường sang Philippines để tham gia những hoạt động ý nghĩa tại đất nước này. Có thể nói, sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô gái Tây Nguyên đã trở thành một đại sứ truyền cảm hứng có sức ảnh hưởng to lớn đến cộng đồng.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết cùng dàn anh chị em nghệ sĩ đã có buổi biểu diễn tại buổi giao lưu âm nhạc mừng xuân ở Lawrenceburg, Indiana, Mỹ. Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên gửi lời chúc tốt lành dành cho các khán giả của mình: “Chúc mọi người một năm mới tràn trề năng lượng và sức khoẻ để xông pha cho những ước mơ”.

Sau loạt scandal ồn ào với ca sĩ Vy Oanh, Minh Tuyết vẫn tích cực đi diễn để mang tiếng hát đến với những người yêu âm nhạc. Nữ ca sĩ đã cho đăng tải hai bức ảnh lung linh trong trang phục biểu diễn kèm theo lời một ca khúc rộn ràng sắc xuân: “Minh Tuyết đăng ảnh selfie kèm câu trích lời bài hát đầy không khí Tết: “Tết này anh không thèm kẹo mứt. Vì đã có môi em thơm ngọt tựa sen hồng”.

Trường Giang và nghệ sĩ Hoài Linh cũng khá bận rộn với việc kinh doanh cá nhân của mình. Trường Giang đăng tải một bức ảnh đáng yêu tại quán cơm của anh chàng và cho biết: “Tết của mọi người như thế nào rồi, còn những ngày cận Tết của anh lại phải tất bật ở quán cơm quê”. Còn Hoài Linh “hoá thân” ông chủ bán hàng ở Hội Hoa xuân Kỷ Hợi khiến nhiều chú ý và ghé qua gian hàng của nam nghệ sĩ hài nổi tiếng này.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Minh Tú, Hiền Hồ và nhiều nghệ sĩ khác cũng đang bận rộn với các chương trình cuối năm. Tuy bận rộn nhưng đây là dịp để các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất