Giải Trí

Khánh Huyền The Voice Kids: 'Con sẽ giữ mãi kỷ niệm đẹp… con thương chú Noo'

Fong Lee
Chia sẻ

Chắc chắn rằng Noo Phước Thịnh sẽ rất xúc động nếu đọc được những dòng chia sẻ của cô bé đáng yêu Khánh Huyền.

Khánh Huyền - Giọng ca 12 tuổi team Noo Phước Thịnh là một trong những thí sinh phải dừng chân tại đêm liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí 2016. Em là một trong những giọng ca đã tạo được ấn tượng cho khán giả khi sở hữu gương mặt xinh xắn cùng giọng ca ngọt ngào, truyền cảm.

khanhhuywn-2

Khánh Huyền thể hiện ca khúc Keep On Moving.

Đặc biệt, sự thể hiện “mười điểm trên mười” với ca khúc Keep On Moving Khánh Huyền thật sự đã ghi dấu ấn sâu đậm với hình ảnh một “nữ thần nhí” cất cao tiếng hát đầy tự tin và “thiêu đốt” toàn bộ sân khấu. Vì thế, sự dừng chân của em cũng khiến cho khán giả ngậm ngùi tiếc nuối và chính HLV Noo Phước Thịnh cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định này.

Clip: Phần trình diễn của Khánh Huyền tại đêm liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí 2016

Chính vì vậy, quyết định của HLV Noo Phước Thịnh cũng gây nhiều tranh cãi và khán giả thật sự bất ngờ trước sự dừng chân của Khánh Huyền. Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca 12 tuổi này còn sẽ tạo nên những bất ngờ và thú vị nếu được đi tiếp.

Sau những giây phút chia tay đầy nước mắt, Khánh Huyền đã trở về Thanh Hóa để tiếp tục công việc học tập của mình. Mới đây em cũng đã viết lên những chia sẻ của mình, trước việc khán giả đang “ném đá” HLV Noo Phước Thịnh.

khanhhuyen

Những dòng chia sẻ của Khánh Huyền sau khi về Thanh Hóa.

“Em đã về tới nhà rồi ạ. Em chào tất cả mọi người, dù đã dừng lại nhưng em sẽ không lùi bước, sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để trưởng thành. Em sẽ rất nhớ gia đình The Voice Kids với bao nhiêu kỉ niệm ở ngôi nhà chung.

Các anh chị yêu mến của em ơi! Đừng phán xét chú Noo như vậy. Em là người đồng hành cùng chú nên em hiểu chú hơn ai hết. Chú đã dành rất nhiều tình cảm cho em. Em đã hiểu và cảm nhận được. Nên các anh chị yêu thương em hãy vote cho em thật nhiều để em có cơ hội được tỏa sáng và hát cho mọi người nghe. Cảm ơn mọi người rất nhiều

P/s: Đây là món quà mà chú Noo tặng con hôm Trung Thu. Con sẽ trân trọng và giữ mãi như một kỉ niệm đẹp. Con thương chú”.

Bên cạnh đó, Khánh Huyền còn chia sẻ: “Lần đầu con cảm thấy buồn vì không được tiếp tục với đam mê, không được hát dân ca cho mọi người nghe và chưa thể hiện được hết tài năng âm nhạc của mình”.

khanhhuyenthevoicekids

“Trong team con thân với Mai Anh nhất. Kỷ niệm con nhớ nhất là đi quay MV với chú Noo. Được thoả mong muốn ở gần chú Noo trong 1 ngày, được đi ăn đi chơi cùng chú, chung tay và bảo vệ môi trường”. Khánh Huyền chia sẻ.

Tuy nhiên, em rất trân trọng vào quyết định của HLV Noo Phước Thịnh. Sau một khoảng thời gian tập luyện cùng với nhau, cô bé đã hiểu được tình cảm cũng vị HLV dành cho các học trò trong team.

14457497_189693281455067_2446508799399413667_n

Hình ảnh Noo Phước Thịnh chăm chút cho Khánh Huyền trước đêm liveshow.

Bên cạnh đó, Khánh Huyền cũng không quên kêu gọi mọi người yêu mến bé hãy tiếp tục bình chọn cho mình để có mặt tại đêm Chung kết của chương trình và cũng bật mí, nếu sau này có cơ hội em sẽ thi chương trình Thần tượng Bolero vì em rất thích hát dân ca.

Có thể thấy, những học trò cũng Noo Phước Thịnh dù đi tiếp hay ở lại đều giữ được tinh thần lạc quan và yêu đời. Đặc biệt, tình cảm mà các bé dành cho Noo là điều khiến khán giả thật sự ngưỡng mộ và yêu mến nhiều hơn. Hy vọng, Khánh Huyền sẽ mãi giữ được ngọn lửa đam mê và sẽ là thí sinh may mắn có mặt trong đêm Chung kết.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất