Giải Trí

Khán giả lo lắng 4 bố con Song Il Gook rời 'Superman Returns'

Chia sẻ

Trước khả năng tài tử phim "Jumong" cùng cặp sinh ba rời show truyền hình ăn khách, khán giả không khỏi lo âu.

Hôm 27/10, loạt báo Hàn đồng loạt đưa tin, nam diễn viên Song Il Gook và 3 cậu con trai Dae Han, Min Guk và Man Se sẽ rời khỏi show thực tế Superman Returns vào đầu năm 2016. Lý do được đưa ra là bởi Song Il Gook muốn tập trung đóng bộ phim mới Jang Yeong Sil mà anh đóng vai chính dự kiến lên sóng vào tháng 1/2016.

Song Il Gook và 3 cậu con trai Dae Han, Min Guk và Man Se.

Song Il Gook và 3 cậu con trai Dae Han, Min Guk và Man Se.

Trước đó vào tháng 7, nhà sản xuất chương trình từng phủ nhận tin đồn rút lui của 4 bố con. Lần này, theo tờ Ilgan Sports, nam diễn viên đang thảo luận với chương trình. Đại diện đài KBS - nơi phát sóng Superman Returns cho biết 2 bên vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng nên chưa thể trả lời khán giả.

Kể từ khi tham gia Superman Returns từ năm 2014, tài tử phim Jumong và 3 nhóc tỳ sinh ba nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Riêng 3 anh em Dae Han, Min Guk và Man Se được lòng người xem không kém ông bố đình đám. Trước thông tin trên, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và buồn bã nhưng đồng thời cho biết sẽ ủng hộ nếu 4 bố con Song Il Gook ngừng tham gia chương trình vì tương lai của các bé.

Superman Returns.

Superman Returns.

Superman Returns là chương trình truyền hình thực tế dành cho các ông bố nổi tiếng trổ tài tự tay chăm sóc con cái trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Trong khoảng thời gian đó, họ sẽ thực hiện những nhiệm vụ mà các bà mẹ đưa ra trước khi rời khỏi nhà. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất