Giải Trí

Kết thúc vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, cùng điểm lại những tiết mục có sức hút 'khó cưỡng'!

Kim Hồ
Chia sẻ

4 tập vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 đã chính thức khép lại, đồng thời cũng tìm ra được những cái tên có sức hút mạnh mẽ nhất.

Đến với Giọng hát Việt 2017, đó là cả mơ ước, thậm chí có thể là cánh cửa thay đổi số phận của nhiều bạn trẻ đam mê ca hát. Ai cũng quyết tâm cháy hết mình trên sân khấu chương trình với mong muốn đem lại một phần dự thi thật sự ấn tượng trong lòng khán giả. Và sau hơn 1 tháng lên sóng vòng Giấu mặt, không thể phủ nhận tài năng, cùng với sự may mắn, họ là những cái tên trở thành tâm điểm tạo nên “cơn sốt” nhất định trong lòng khán giả.

Haru Haru - Han Sara

Tới thời điểm hiện tại, ca khúc thu hút hơn 10 triệu lượt view trên Youtube và trở thành phần dự thi có sức hút lớn nhất tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt năm nay. Dù sở hữu giọng hát không quá xuất sắc, tuy nhiên, chính sự thông minh trong cách lựa chọn một cô khúc tiếng Hàn nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám Big Bang, cộng với độ tuổi chỉ mới 16 của một cô bé người Hàn sang Việt Nam được 7 năm và nói thông thạo tiếng Việt… tất cả đã làm cho nhiều khán giả phải háo hức tò mò, HLV thì ra tay tranh giành quyết liệt.

Haru Haru - Han Sara

Bất ngờ hơn, 24 tiếng sau đó khi tiết mục lên sóng, Hansara đã tạo nên kỉ lục khi phần dự thi của cô nàng lọt top trending - đang được chú ý nhiều nhất trên Youtube. Đây quả là một kết quả quá bất ngờ ở Giọng hát Việt và cả thí sinh của đội HLV Noo Phước Thịnh.

Haru Haru lọt top trending được chú ý nhiều nhất trên Youtube.

Lực lượng fan hùng hậu “cày view” cho tiết mục này của cô bé.

Chưa dừng lại ở danh hiệu tiết mục triệu view, Haru Haru của Han Sara tiếp tục được tìm kiếm nằm trong top Hot This Week tại The Voice Global khiến nhiều fan vô cùng tự hào. Đây là bảng xếp hạng các ca khúc được chú ý nhất ở các cuộc thi The Voice trên thế giới.

Haru Haru của Han Sara tiếp tục được tìm kiếm nằm trong top Hot This Week tại The Voice Global.

Không những thế, Han Sara còn được cộng đồng mạng quan tâm và truy lùng. Rất nhiều khán giả đã bắt đầu lùng sục và truy tìm facebook của Han Sara vì sự đáng yêu của cô bé.

Gương thần - Ali Hoàng Dương

Với ca khúc Gương thần, Ali Hoàng Dương đã khiến cả khán phòng bùng nổ bởi giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn cực ấn tượng trên sân khấu. Không những thế, anh chàng còn sở hữu ngoại hình cao ráo sáng sân khấu, gương mặt điển trai. Đây là một trong những tiết mục làm bộ tứ HLV chao đảo và quyết liệt tranh giành đến phút cuối cùng. Đặc biệt, HLV Thu Minh có nhận xét: “Ali Hoàng Dương sẽ một ứng viên mang tầm sát thương cao nhất của The Voice năm nay”.

Gương thần - Ali Hoàng Dương

Sau khi lên sóng, Gương thần lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Cũng nhân cơ hội này, Hoàng Dương liên tục cho ra mắt những shoot ảnh cực thời trang theo phong cách “soái ca” Hàn Quốc làm nhiều fan phải chao đảo.

Ali Hoàng Dương thu hút nhiều fan hâm mộ bởi gương mặt đẹp trai và ngoại hình cao ráo.

Đôi chút tạo dáng lạnh lùng, cá tính trong những shoot ảnh đầy thời trang.

Ca khúc tới thời điểm hiện tại sở hữu hơn 2,7 triệu view trên Youtube, nằm top 2 những phần dự thi có lượt xem nhiều nhất, sau Haru Haru của Han sara. Trang cá nhân của Ali Hoàng Dương cũng nhanh chóng tăng lượt follow, một con số khá cao tới lúc này là hơn 33 nghìn lượt trong khi trước đó, số lượng người theo dõi chỉ ở mức vài trăm.

Thành phố buồn - Trần Anh Đức

Trần Anh Đức gây chú ý tại vòng Giấu mặt bởi chất giọng lạ và cao vút của mình. Dù không sở hữu ngoại hình ấn tượng, khuôn mặt điển trai như nhiều thí sinh khác nhưng giọng hát của anh chàng này vô cùng đặc biệt, có thể nói chỉ cần hát lên là khiến khán giả phải “sửng sốt” ngay. Thậm chí HLV khó tính như Thu Minh cũng phải bấm nút chọn khi nghe Anh Đức hát chỉ mới 3s đầu tiên. Không những thế, Thu Minh còn cho rằng anh chàng này là đẳng cấp đúng nghĩa của The Voice.

Thành phố buồn (Trần Anh Đức)

Chọn cho mình một bản tình ca cũ, là điều không mấy dễ dàng đối với thế hệ ca sĩ ngày nay, tuy nhiên, không gì có thể làm khó được anh chàng dù mới ở độ tuổi 18. Một khán giả từng nhận xét: “Dù có một vài nốt phô chênh nhưng cơ bản, Anh Đức sở hữu một giọng hát tốt, nền tảng tốt, có tâm hồn, có gout và có sự sáng tạo. Tuy cậu bé không phải hát tròn trịa đúng chuyên môn nhưng đặc biệt là cái tư duy hát và sự bay bổng, ở những nốt cao mở thoáng và rất hấp dẫn. Đó là điều mà thí sinh này rất thuyết phục tôi”.

Mong anh về - Tùng Anh

Tùng Anh “bứt phá” ở vòng Giấu mặt vì hát giọng nữ cao với ca khúc Mong anh về. Lúc đầu khi chưa bấm nút chọn, có lẽ ai cũng tưởng rằng phía sau lưng chiếc “ghế nóng” là một thí sinh nữ, tuy nhiên, thật bất ngờ sau khi quay lại là một chàng trai với ngoại hình thư sinh, hiền lành đang thể hiện ca khúc trên sân khấu.

Ở những nốt lên cao đoạn cuối, khi song ca cùng Thu Minh, Tùng Anh khiến các HLV còn lại và khán giả phải thật sự “nổi da gà”.

Kết thúc vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, cùng điểm lại những tiết mục có sức hút khó cưỡng!

Tại vòng Giấu mặt, các HLV ai cũng “há hốc mồm” và “nổi da gà” trước giọng hát của Tùng Anh.

Sau khi tiết mục lên sóng, Tùng Anh trở thành tâm điểm với nhiều luồng ý kiến, bài báo tập trung khai thác từ cuộc sống riêng tư cho đến phân tích chuyên môn về giọng hát. Rất nhiều ý kiến ủng hộ và thích thú giọng hát này, nhưng cũng có người tỏ vẻ không hài lòng và cho rằng giọng hát của Tùng Anh không hay, không cảm xúc.

Dù không phải là “hàng hiếm” so với nhiều giọng ca nam giới hát được giọng nữ ngoài thị trường âm nhạc kia, nhưng trong khuôn khổ cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Tùng Anh trở nên đặc biệt bởi chỉ có mỗi anh chàng sở hữu cá tính âm nhạc khác lạ một cách đặc biệt này. Mong anh về hiện tại cũng nằm trong top những phần dự thi có lượt view cao nhất với hơn 1,5 triệu lượt trên trang Youtube.

Kết thúc vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, cùng điểm lại những tiết mục có sức hút khó cưỡng!

Thu Minh nhận xét trước giọng ca của Tùng Anh.

Phía sau một cô gái - Phan Duy Anh

Phan Duy Anh được biết đến là “hiện tượng” mạng xã hội khi thể hiện hit của Soobin trong trang phục quần cộc, dép lào. Lúc thể hiện ca khúc này, anh đã “gây sốt” bởi giọng hát cao vút và tràn đầy cảm xúc. Thậm chí, nhiều người còn nhầm tưởng anh chàng hát nhép và không ủng hộ giọng ca này.

Phía sau một cô gái “phiên bản kẹo kéo” cũng thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem.

Mơ ước trở thành một ca sĩ trong tương lai, Duy Anh đã chọn cho mình cuộc thi Giọng hát Việt 2017 như và đặt hết niềm tin vào cuộc thi. Cũng với ca khúc Phía sau một cô gái, anh chàng tiếp tục thu hút hội đồng giám khảo và trở thành thí sinh chiến thắng trong cuộc tuyển chọn online. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Duy Anh trở thành cái tên gây chú ý tại vòng tập 3 vòng Giấu mặt. Vẫn là giọng hát ngọt ngào, cao vút, anh chàng đã khiến các HLV đánh giá cao. Thu Minh cho rằng quãng giọng của Duy Anh rất cao và khỏe, chỉ có khuyết điểm là chưa xử lý được tinh tế.

Phần thi của Phan Duy Anh tại Giọng hát Việt 2017.

Phần trình diễn nằm trong top được chú nhất với hơn 3 triệu view trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại. Nhiều khán giả sau đó cũng gửi lời chúc mừng, ủng hộ và mong anh ngày càng đạt ước mơ ước theo đuổi nghệ thuật.

Gửi người yêu cũ - Huyền Dung

Thể hiện hit khủng của Hồ Ngọc Hà, Huyền Dung gây sốt cả khán phòng bởi giọng hát nội lực và truyền cảm. Không những thế, cô nàng còn sở hữu ngoại hình cùng gương mặt xinh xắn không khác nào hot girl.

Gửi người yêu cũ - Huyền Dung

Gần đây, khi nhiều người quá tò mò về lý do vì sao Huyền Dung lại chọn ca khúc Gửi người yêu cũ, cô nàng cho biết vì mới chia tay người tình hơn 7 năm, nhưng vì vẫn còn tình cảm với người ấy nên quyết định thể hiện ca khúc này trên sân khấu. Tất cả những điều này khiến nhiều khán giả tò mò về cô nàng. Tới thời điểm hiện tại, trên trang Youtube, ca khúc cũng thu hút hơn 2,7 triệu lượt view. Đây là một con số khá cao với một người mới như Huyền Dung khi lần đầu tiên thể hiện trong một cuộc thi lớn thế này.

Mashup Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball - Hiền Hồ

Mới mẻ và hấp dẫn ở bản mashup Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball, Hiền Hồ gây chú ý không chỉ trong giọng hát mà còn khiến khán giả “điêu đứng” bởi ngoại hình xinh đẹp, gương mặt “búp bê” cùng gout thời trang cực cá tính.

Mashup Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball - Hiền Hồ

Tiết mục tính tới lúc này thu hút hơn 2,3 triệu lượt view trên trang Youtube, nằm top những ca khúc được quan tâm nhất tại vòng Giấu mặt. Điều đặc biệt, đằng sau hình ảnh xinh đẹp và hát hay trên sâu khấu, nhiều khán giả bắt đầu tìm kiếm những hình ảnh bên ngoài cuộc sống của Hiền Hồ. Đó là một cô nàng đam mê thời trang, có sự đầu tư cho quần áo và thường xuyên xuất hiện rực rỡ mỗi khi xuất hiện bên ngoài.

Hiền Hồ luôn chăm chút và làm đẹp bản thân mỗi khi ra ngoài hoặc dạo phố.

Luôn ấn tượng và thu hút với những với gout thời trang cá tính.

Tan - Nguyễn Dương Thuận

Nguyễn Dương Thuận “gây sốt” tập 4 vòng Giấu mặt với ca khúc Tan của ca sĩ Tuấn Hưng. Chọn hit của thần tượng, anh chàng thể hiện y chang từ giọng hát đến phong cách, đó là sự phong trần, đàn ông, giọng hát trầm khàn và cảm xúc. Sức hút lớn nhất ở tiết mục này chính là khi nghe Dương Thuận hát, người nghe luôn cảm tưởng đến giọng ca của Tuấn Hưng.

Tan - Nguyễn Dương Thuận

Có lẽ khi được gọi là “bản sao” của Tuấn Hưng là điều không mấy vui vẻ với anh chàng, tuy nhiên, không thể phủ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả đối với anh sau khi tiết mục lên sóng. Dù phần lớn giống với cách hát của Tuấn Hưng nhưng khi nghe kĩ, có thể thấy ở cách xử lý của Dương Thuận mềm mại và tinh tế hơn, giống như những gì HLV Tóc Tiên nhận xét.

Kết thúc vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, cùng điểm lại những tiết mục có sức hút khó cưỡng!

Tiết mục của Dương Thuận khiến các HLV thích thú. Đặc biệt là Tóc Tiên vô cùng phấn khích, khi bấm nút quay lại cô đã không dám nhìn thí sinh này đang biểu diễn trên sân khấu.

Chưa đầy 10 tiếng lên sóng, tiết mục của Dương Thuận thu hút hơn 200 nghìn lượt xem trên Youtube, và trở thành tiết mục có lượt xem nhiều thứ hai trong tập 4, sau Mẹ tôi của Ngọc Ny. Anh chàng cũng gây chú ý nhiều khán giả, đặc biệt là fan nữ khi sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình sáng và rất đàn ông trên sân khấu.

Gương mặt điển trai sáng sân khấu của Dương Thuận tại vòng Giấu mặt.

Bên ngoài, anh chàng cũng cực kì có sức hút với sự phong cách, cá tính và rất đàn ông.

Mẹ tôi - Ngọc Ny

Thể hiện ca khúc Mẹ tôi, Ngọc Ny gây chú ý khán giả khi đang hát bỗng dưng bật khóc nức nở trên sân khấu. Ngay lập tức, HLV Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng lại gần, ôm chặt và an ủi cô nàng khiến cho phần trình diễn trở nên cảm xúc hơn bao giờ hết.

Mẹ tôi - Ngọc Ny

Ca khúc có sức hút và lấy đi nhiều nước mắt khán giả bởi câu chuyện đặc biệt cảm động của Ngọc Ny. Đó là mẹ của cô nàng đang mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối mà không còn cách chữa trị. Ngọc Ny chọn bài hát Mẹ tôi với mong muốn tặng mẹ, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để mẹ mình vượt qua được căn bệnh “quái ác”.

Kết thúc vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, cùng điểm lại những tiết mục có sức hút khó cưỡng!

Ngọc Ny khóc nấc hát không nên lời trên sân khấu khi đang thể hiện phần dự thi.

Kết thúc vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, cùng điểm lại những tiết mục có sức hút khó cưỡng!

Các HLV vô cùng nghẹn ngào, xúc động trước hoàn cảnh của Ngọc Ny.

Dù có nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Ny lấy nước mắt để câu view, tuy nhiên, đó lại là câu chuyện thật, ước mơ thật cùng đam mê thật của cô nàng khi mang đến Giọng hát Việt. Kết thúc phần thể hiện, chính bộ tứ HLV cũng phải sụt sùi rơi nước mắt trước số phận của cô nàng. Nhiều khán giả cũng nhanh chóng gửi lời chúc sức khỏe và sớm mong mẹ của Ngọc Ny vượt qua được bệnh tật.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 12/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất