Giải Trí

Kể cả khi thua ngay vòng 1 thử thách, Thiên Nga vẫn khẳng định: 'Chưa bao giờ xem Tú Hảo là đối thủ!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như ai cũng biết lợi thế thuộc về Tú Hảo khi cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook" miền Nam thì mọi người lại càng trông đợi nhiều hơn ở phần thể hiện của Thiên Nga.

Sau những căng thẳng từ vòng ngoài, top 12 gương mặt ấn tượng nhất của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 tiếp tục bước vào những cuộc tranh đấu mới. Theo đó, ngoài việc phải đấu tranh để chiến thắng ở mỗi thử thách, các cô gái phải đối mặt với những nhận xét “tiêu cực” và “tích cực” của các thành viên với nhau. Điều đó mang đến những căng thẳng luôn luôn nhen nhóm trong nhà chung chương trình, mà tiêu điểm ở tập 2 vẫn là cặp đôi “oan gia” Thiên Nga - Tú Hảo.

Thiên Nga - Tú Hảo mở màn cho loạt drama tại nhà chung The Face năm nay…

Mâu thuẫn giữa 2 cô nàng xinh đẹp bắt đầu nảy sinh khi Tú Hảo thẳng thắn chia sẻ không thích phần thi của Thiên Nga vì cô nàng này diễn quá lố. Thiên Nga cũng có phần đáp trả rằng Tú Hảo đang ganh tị và một màu trong phần thể hiện của mình. Đỉnh điểm là việc cả hai đều bày tỏ quan điểm không ưa người còn lại vì sự bị so sánh quá nhiều khiến khán giả trông đợi nhiều hơn những lần “chặt chém” không thương tiếc của hai cô nàng.

…lại tiếp tục đối đầu trong thử thách Ai mặc đẹp hơn ở tập 2 vừa lên sóng.

Tú Hảo và Thiên Nga mở màn cho thử thách Ai mặc đẹp hơn trong tập 2

Đúng như khán giả chờ đợi, cặp đôi “oan gia” này tiếp tục kèn cựa nhau trong thử thách đầu tiên của tập 2 - Ai mặc đẹp hơn khi stylist Hoàng Ku lựa chọn cả hai mở màn cho thử thách này. Điều này cũng khiến cho Thiên Nga có những phản ứng đầu tiên khi phát ngôn đừng bao giờ so sánh cô với Tú Hảo vì bản thân cô không xem Tú Hảo là đối thủ của mình.

Kể cả khi thua ngay vòng 1 thử thách, Thiên Nga vẫn khẳng định: Chưa bao giờ xem Tú Hảo là đối thủ!

Khoảnh khắc Thiên Nga biết Tú Hảo lại là đối thủ của mình trong thử thách.

Kể cả khi thua ngay vòng 1 thử thách, Thiên Nga vẫn khẳng định: Chưa bao giờ xem Tú Hảo là đối thủ!

“Nga chưa bao giờ xem Tú Hảo là đối thủ của mình“, phát ngôn gây sốc của Thiên Nga.

Nếu như ai cũng biết lợi thế thuộc về Tú Hảo khi cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook” miền Nam thì mọi người lại càng trông đợi nhiều hơn ở phần thể hiện của Thiên Nga. Nhất là khi Thiên Nga luôn cố gắng thể hiện khả năng cũng như sự sáng tạo, khác lạ của mình để chinh phục BGK.

Là một fashionista nên thử thách này có lẽ là lợi thế của Tú Hảo.

Điều này khiến khán giả chờ đợi nhiều hơn ở Thiên Nga.

Kể cả khi thua ngay vòng 1 thử thách, Thiên Nga vẫn khẳng định: Chưa bao giờ xem Tú Hảo là đối thủ!

2 cá tính, 2 màu sắc không đồng quan điểm.

Sau 5 phút phối đồ, phần thi của Tú Hảo được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, Thiên Nga không thích bộ trang phục của Tú Hảo vì quá an toàn và khẳng định: Bây giờ mình cũng thua rồi, nhưng mình không phục. Riêng Tú Hảo, trước những lời “bóng gió” của Thiên Nga, cô cho rằng:Thiên Nga không phục là chuyện của Thiên Nga, chuyện của Tú Hảo là phải chứng minh cho Thiên Nga thấy, Thiên Nga càng phải phục Tú Hảo. Việc bị loại trước đối thủ khiến mâu thuẫn giữa Thiên Nga và Tú Hảo ngày càng tăng cao.

Thiên Nga chọn cách để khán giả phán quyết phần thể hiện của cả hai.

Còn Tú Hảo lại khá dửng dưng vì bản thân chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.

Còn bạn, trong set đồ này bạn thích phần thể hiện của cá tính nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất