Giải Trí

Huỳnh Mai Cát Tiên: Người đẹp 'Ba chọn' của The Look và những bí mật lần đầu mới kể

Thu Phương
Chia sẻ

Cùng khám phá những điều thú vị về cô nàng Cát Tiên thuộc đội HLV Minh Tú, người đã có màn thể hiện xuất sắc trong tập đầu tiên của The Look.

Huỳnh Mai Cát Tiên là một trong hai thí sinh có phần thể hiện tốt nhất trong tập đầu tiên của The Look. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp lạ, vóc dáng chuẩn, Cát Tiên còn để lại nhiều ấn tượng trong phần chụp hình street style bởi phong thái tự tin khi giao tiếp với bạn diễn người nước ngoài.

Thí sinh duy nhất lớn tuổi hơn cả ba HLV The Look 

Cát Tiên sinh năm 1990, cao 1,68 m, số đo ba vòng 80-64-91. Cô là thí sinh duy nhất nhiều tuổi hơn cả ba HLV Minh Tú (1993), Kỳ Duyên (1996), Phạm Hương (1991). Tuy nhiên, nhờ sở hữu gương mặt thanh tú, phảng phất nét hồn nhiên nên không ai nghĩ cô nàng này đã 27 tuổi.

Ngoài đời, Cát Tiên cũng chuộng phong cách trẻ trung. Mái tóc đen dài và cách trang điểm giản dị, tự nhiên giúp cô tạo được thiện cảm với người đối diện.

Nàng thơ của nhiều TVC, MV ca nhạc và phim ngắn

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Cát Tiên còn có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực người mẫu. Cô từng tham gia nhiều TVC quảng cáo của các nhãn hàng lớn như Sony, 7Up, Mobifone, Samsung, Total, Laurier, Anlene, Kinh Đô…. Ngoài ra, người đẹp 9X cũng tham gia chụp hình Lookbook cho các thương hiệu thời trang tên tuổi: Nosbyn, Little Paris, Real Clothes, hay Felecia.

Clip: Cát Tiên từng góp mặt trong TVC Kinh Đô dịp Trung thu vừa qua

Huỳnh Mai Cát Tiên: Người đẹp Ba chọn của The Look và những bí mật lần đầu mới kể

Sự xuất hiện nền nã của cô tạo nhiều thiện cảm cho người xem.

Clip: Cát Tiên đầy tươi tắn trong TVC của 7Up

Huỳnh Mai Cát Tiên: Người đẹp Ba chọn của The Look và những bí mật lần đầu mới kể

Những TVC đòi hỏi sự trẻ trung và năng động, Cát Tiên cũng làm rất tốt.

Khán giả yêu âm nhạc có thể sẽ nhận ra hình ảnh một Cát Tiên dịu dàng trong MV Yêu như ngày mới bắt đầu - Hồ Trung Dũng. Cô nàng đa tài này còn thử sức với lĩnh vực diễn xuất khi tham gia phim ngắn Yolo.

Clip: Cát Tiên từng có mặt trong MV Yêu như ngày mới bắt đầu của Hồ Trung Dũng

Clip: Cô cũng tham gia diễn xuất trong phim ngắn Yolo 

Một số hình ảnh ấn tượng của Cát Tiên trên các tạp chí thời trang.

Với kinh nghiệm đa dạng ở nhiều lĩnh vực, Cát Tiên không mấy khó khăn để bắt nhịp với các thử thách ở The Look. Cô nhanh chóng tìm ra các dáng pose ấn tượng, hiệu quả. Sự tự tin của Cát Tiên gây ấn tượng mạnh với các HLV và giúp cô trở thành một trong hai thí sinh được săn đón nhất trong vòng chọn đội.

Huỳnh Mai Cát Tiên: Người đẹp Ba chọn của The Look và những bí mật lần đầu mới kể

Cát Tiên hoàn thành tốt thử thách ở tập 1 The Look.

Những bí mật lần đầu mới kể

Cát Tiên sinh ra trong gia đình không ai theo truyền thống nghệ thuật. Người đẹp cũng từng theo học ngành Thiết kế Đồ họa trước khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Vào năm hai ĐH, Cát Tiên tham gia chụp ảnh lookbook và tham gia các TVC quảng cáo. Đây là cánh cửa mở ra con đường trở thành người mẫu của cô.

Cha Cát Tiên là nhà báo Mai Văn và cũng là một trong những người bạn thân thiết của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cát Tiên chia sẻ: “Lúc còn bé, ba hay dẫn mình sang nhà bác Sơn chơi. Bác thường họp mặt bạn bè trong một căn phòng đầy tranh do bác vẽ và do bạn bè tặng. Mình thường được nghe bác, ba và bạn bè của họ nói chuyện thơ ca, rồi sau đó đàn hát cùng nhau. Hồi đó mình còn nhỏ xíu nên chưa ý thức được là các bác nổi tiếng thế nào, chỉ biết là bạn bè của ba mình, thấy bác thương mình nên mình cũng quý mến bác ấy”. 

Ngoài đời, Cát Tiên là cô gái với những sở thích khá nữ tính như đọc sách, xem phim và du lịch. Trong tương lai, người đẹp 27 tuổi mong muốn mình vẫn theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp cũng như có nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất