Giải Trí

Hữu Vi toát mồ hôi khi bị Lan Khuê hỏi xoáy về Khánh Linh

Thu Phương
Chia sẻ

Chỉ vì nhận xét về Khánh Linh, Host Hữu Vi lần đầu bối rối đến mức toát mồ hôi khi bị hai HLV Lan Khuê và Minh Tú chất vấn dồn dập.

Ở tập 3 The Face, bên cạnh phần thi gay cấn của ba đội thì khoảnh khắc Host Hữu Vi bị hai HLV Lan Khuê, Minh Tú quay như chong chóng vì cô nàng xinh đẹp Khánh Linh cũng khiến cư dân mạng thích thú. Chuyện bắt đầu lúc Hữu Vi đưa ra lời nhận xét về phần thi của các thí sinh ở thử thách catwalk trên sỏi. Ngay khi nam người mẫu dành nhiều lời khen cho Tường Linh và Ánh Quỳnh. HLV Lan Khuê bất ngờ quay sang hỏi: “Chứ không phải là Khánh Linh hả?” 

Hữu Vi toát mồ hôi khi bị Lan Khuê hỏi xoáy về Khánh Linh

Lan Khuê khiến Hữu Vi phải đứng hình chỉ với một câu hỏi…

Câu hỏi hóm hỉnh của Lan Khuê khiến Host của chương trình căng thẳng đến mức đang ngồi cũng phải đứng bật dậy. Dù khá bối rối nhưng Hữu Vi vẫn đưa ra những nhận xét thẳng thắn về cô học trò xinh đẹp của Minh Tú: “Khánh Linh. Em là một cô gái đẹp nhưng ở em còn thiếu sự bứt phá, sự quyết tâm, quyết liệt. Nếu như em muốn đi sâu và chinh phục ngôi vị Quán quân thì em cần làm nhiều hơn nữa. Và đấy cũng là điều Minh Tú phải lưu ý”.

Dù khen ngợi nhan sắc của Khánh Linh, Hữu Vi vẫn động viên cô gái này cần nỗ lực hơn để vào sâu trong cuộc thi.

Tuy nhiên, có vẻ như lời đánh giá của Hữu Vi lại khiến Minh Tú không hài lòng. Vị HLV cá tính kiên quyết đứng lên đáp trả: “Nhưng Hữu Vi phải công nhận một điều, Khánh Linh của ngày hôm nay, khác với Khánh Linh của ngày hôm qua đúng không?”. Trước phản ứng quyết liệt của Minh Tú, Hữu Vi không có cách nào ngoài việc thừa nhận“Có khác, có khác”. “Đó là thể hiện được sự cố gắng rồi. Đâu phải ai sinh ra là hoàn hảo được” - Minh Tú tự tin kết luận.

Minh Tú phản ứng quyết liệt khi Hữu Vi nhận xét về trò cưng Khánh Linh.

Hữu Vi chịu thua trước thái độ quyết liệt của Minh Tú.

Là người “châm lửa” nên Lan Khuê cũng tình nguyện làm người dập lửa.

Hữu Vi bối rối thanh minh nhưng ba HLV nào có để tâm.

Anh chàng đành làm mặt đáng yêu để thoát khỏi cuộc chiến này.

Kết quả, trong khi Minh Tú thành công bảo vệ thành công học trò, Lan Khuê thành công trêu chọc Hữu Vi thì Hữu Vi đành chấp nhận chịu thua hai vị HLV The Face cá tính. Một điều thú vị là trong những tình huống có sự xuất hiện của Khánh Linh, chàng Host của chúng ta chẳng còn cool ngầu như thường ngày mà lại trở nên bối rối đến lạ. Có thể xem đây là một trong những khoảnh khắc dễ thương của The Face đem đến cho người hâm mộ nhiều tiếng cười hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất