Giải Trí

Hương Giang Idol bất ngờ khoe ảnh siêu âm có thai với Hoài Linh

Chia sẻ

Xuất hiện với kết quả siêu âm, Hương Giang Idol khẳng định mình đã có thai với Hoài Linh trên sân khấu "Hội quán tiếu lâm"

Trong vai người lạ đột ngột xuất hiện trong đêm và thông báo mình đã có bầu với Hoài Linh, Hương Giang Idol đã gây xào xáo nội bộ gia đình Hội quán tiếu lâm vào tối 28/2.

Huong Giang - Hoai Linh (1)

Hương Giang bất ngờ xuất hiện và gây xáo trộn gia đình Hội quán tiếu lâm.

Thuy Nga - Chi Tai

Nghệ sĩ hài Thúy Nga không còn xuất hiện với điệu bộ gây cười, trong tập này, “cô gái bán khoai lang nướng” trong vai diễn người vợ đau khổ khi phát hiện ra chồng mình có người tình mới.

So với Thúy Nga, “người tình” Hương Giang trẻ trung và dịu dàng hơn trong trang phục váy ngắn. Không chỉ vậy, Hương Giang Idol còn bất ngờ khoe hình ảnh siêu âm và thông báo mình đã có bầu một bé trai với Hoài Linh. Nữ ca sĩ còn khẳng định mình sẽ đặt tên con trai là Hoài Luôn để ra sức ép buộc người cha Hoài Linh phải bỏ Thúy Nga để lấy mình làm vợ.

Huong Giang - Hoai Linh - Thuy Nga - Chi Tai - Khoi My (1)

Huong Giang -Thuy Nga - Chi Tai

Không chỉ dừng lại ở mâu thuẫn người thứ ba, ca sĩ Khởi My và nghệ sĩ hài Hứa Minh Đạt xuất hiện lại khơi gợi lý do vì sao Hoài Linh lại ngoại tình. Sự thông minh của Hương Giang Idol cùng với ngoại hình gây cười của “mẹ chồng” Chí Tài vừa đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả, vừa đẩy gia đình Hoài Linh vào tình huống phải làm gì với đứa con trong bụng của “người tình” Hương Giang, vừa làm đẹp lòng “mẹ chồng” Chí Tài thích có cháu trai nối dõi.

Khoi My - Hua Minh Dat - Huynh Lap (1)

Không còn những thử thách hình thể và ăn uống, Hội quán tiếu lâm mùa 2 đưa ra các thử thách buộc các nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh và Thúy Nga phải ứng biến liên tục. Khởi My và Hứa Minh Đạt mang đến sự thông minh và hóm hỉnh của nghệ sĩ trẻ

Hoai Linh - Thuy Nga - Khoi My - Hua Minh Dat (1)

Cách xử lý của nghệ sĩ Hoài Linh rất thông minh và khôn khéo khi ông khẳng định vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng với nghệ sĩ Thúy Nga và phủ nhận vu cáo của “người tình” Hương Giang.

Tình huống kịch lại tiếp tục xoay chuyển ngay đến tận giờ phút cuối, khi ông Tào Trường Giang xuất hiện và đòi tiền Hứa Minh Đạt. Cô nhân tình Hương Giang hóa ra do người vợ Thúy Nga “cài cắm” để thử lòng Hoài Linh. Mặc dù không được hoan nghênh với cách làm này, nhưng sự ăn năn hối lỗi của Thúy Nga cũng đã thức tỉnh bà mẹ chồng Chí Tài luôn khó chịu với con dâu vì chỉ sinh được con gái.

Hoai Linh - Thuy Nga - Khoi My - Hua Minh Dat - Chi Tai

Truong Giang - Huynh Lap - Hua Minh Dat (1)

Thuy Nga-Phi Nhung-Hoai Linh-Chi Tai-Huong Giang-Khoi My-Huynh Lap

Truong Giang - Phi Nhung

Ngoài Hương Giang Idol, Hội quán tiếu lâm tập 2 đã mang lại các tiết mục hấp dẫn với nghệ sĩ Huỳnh Lập và nữ ca sĩ Phi Nhung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất