Giải Trí

Hot girl Hà Nội 'siêu' đa tài Linh Rin bất ngờ tham gia The Look online 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nổi tiếng trong cộng đồng mạng với hàng loạt thành tích khủng, cô nàng Ngô Phương Linh đang là gương mặt được chú ý nhất tại The Look Online.

Vòng Casting Online The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã khởi động và bắt đầu nhận hồ sơ của những thí sinh tiềm năng đầu tiên. Hiện tại, thí sinh đang nhận được nhiều sự chú ý nhất từ cộng đồng mạng là cô nàng Linh Rin - Ngô Phương Linh. Không chỉ sở hữu thành tích đáng nể trong các cuộc thi lớn nhỏ trước đó, Phương Linh còn được công nhận là một hot girl đa tài khi hoạt động tích cực ở cả lĩnh vực người mẫu, ca nhạc và phim ảnh.

Profile dự thi của Linh Rin tại The Look Online 2017

Ngô Phương Linh là một trong những hot girl Hà Thành sớm được công nhận tài năng và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Nổi tiếng cùng thời với Chi Pu, Hà Lade hay Quỳnh Anh Shin, Phương Linh liên tục góp mặt trong nhiều cuộc thi như HHT Icon 2007Miss Cuxi 2010Miss Teen 2010. Phương Linh cũng là gương mặt nổi trội trong chương trình Ngôi sao thời trang 2011Lambretta Face Contest 2011.

Không chỉ là người mẫu ảnh, Phương Linh còn là quản lý của câu lạc bộ Tamtay Photo, người dẫn chương trình, cộng tác với RealTV, VNMedia và sau đó trở thành nữ VJ quen mặt của YAN TV. Năm 2013, Linh Rin còn “bén duyên” với phim ảnh qua 2 vai diễn trong Giấc mơ hạnh phúcSát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016). Chưa dừng lại ở đó, cô nàng Linh Rin còn thử sức mình trong lĩnh vực ca hát với nhiều MV được cộng đồng mạng nhiệt tình đón nhận.

Một người phía sau - Linh Rin ft Nguyễn Đức Tùng.

Là Yêu Anh - Ca khúc do chính Linh Rin sáng tác.

MV My Glittering Christmas có sự góp mặt của Linh Rin và Khánh Linh The Face.

Vừa là người mẫu ảnh, MC vừa tham gia diễn xuất, ca hát, Ngô Phương Linh chính là hot girl Hà Thành đa tài và có nhiều hoài bão lớn. Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa, kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày dặn cùng sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Phương Linh sẽ là thí sinh “đáng gờm” và tiến sâu trong The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu hiện đang chào đón những hồ sơ casting online qua website: www.thelook.saostar.vn

VÒNG 1:

Từ 29/06 - 16/07/2017: Thí sinh gửi 04 tấm hình (01 hình chân dung chụp chính diện, 01 hình chân dung chụp nghiêng, 01 hình toàn thân trong trang phục tự chọn, 01 hình toàn thân trong trang phục đồ tắm) cùng 01 clip tự giới thiệu bản thân (yêu cầu clip gồm 2 phần: Thí sinh giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng diễn xuất quảng cáo).

VÒNG VOTING:
Từ 17/07 - 23/07/2017: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất.

10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2 để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Sau khi có kết quả vòng 1, nội dung vòng 2 sẽ được công bố ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất