Giải Trí

'Hotboy 9 tuổi' The Voice Kids gây xúc động với ca khúc hát về mẹ

Kim Hồ
Chia sẻ

Hot boy 9 tuổi Chu Tuấn Ngọc đã làm khán giả vô cùng xúc động với ca khúc hát về mẹ mang tên "Con có mẹ rồi"

Tập 1 Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức lên sóng và nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Chỉ mới tập đầu tiên nhưng chương trình trở nên thu hút với những màn trình diễn đầy ấn tượng và màu sắc đến từ các thí sinh nhí. Với cá tính âm nhạc cũng như sở trường riêng của mình, các em đã thể hiện tốt nhất có thể nhằm chinh phục các HLV của mình.

IMG_0094

Các HLV Noo Phước Thịnh, cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng, HLV Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ đem đến sự thu hút với khả năng chuyên môn cũng như cái duyên làm giám khảo của mình.

Với hàng loạt những phần trình diễn đầy màu sắc, không thể không nhắc đến cậu bé Chu Tuấn Ngọc với màn thể hiện đầy ngọt ngào và xúc động. Chọn ca khúc Con có mẹ rồi của Hồ Hoài Anh, cậu bé 9 tuổi đến từ Hà Nội đã chinh phục cả 2 đội HLV Noo Phước Thịnh và Đông Nhi - Ông Cao Thắng. “Ngã rục” trước chất giọng đầy cảm xúc của cậu bé, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng bấm nút quay lại ngay từ những câu hát đầu tiên. Anh cũng không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp trai cùng đầu tóc cá tính của cậu nhóc. Khi gần kết thúc bài hát, đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng phải quay lại và ngỡ ngàng trước phong cách vô cùng đáng yêu của cậu bé. Mặc dù là thí sinh khá nhỏ tuổi so với các bạn còn lại, nhưng Chu Tuấn Ngọc đã làm cho cả 2 đội HLV phải tranh giành và có màn “đấu đá” quyết liệt.

Chu Tuan Ngoc (3)

Chu Tuấn Ngọc thê hiện xúc động ca khúc Con hát về mẹ - một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Chu Tuan Ngoc (2)

Để thuyết phục về đội của mình, Noo Phước Thịnh đã chiêu dụ cậu nhóc bằng quà tặng là chiếc nón đầy phong cách đã được chuẩn bị sẵn cho #teamNoo. Tuy nhiên, khi được HLV Đông Nhi hỏi cậu bé thích nhạc gì, thì Chu Tuấn Ngọc lại trả lời là thích nhạc dân ca. Ngay lập tức, cả hai đội HLV lựa chọn đã trổ tài hát dân ca để có thể thuyết phục một cách dễ dàng. Đứng trước tình thế “giằng co” quyết liệt, mặc dù không bấm nút lựa chọn nhưng Vũ Cát Tường đã đứng về phe của cặp đôi Nhi - Thắng: “Nếu cón thích hát dân ca thì con nên về với đội cô Đông Nhi”. Cuối cùng, sau khi đắn đo suy nghĩ, thì anh chàng hot boy 9 tuổi đã bất ngờ…quyết định về với đội của Noo Phước Thịnh.

IMG_4439

Noo Phước Thịnh vô cùng hài hước với những màn chiêu dụ thí sinh của mình khi tặng cho cậu bé chiếc nón.

IMG_4492

Cả HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng quyết liệt tranh giành với Noo Phước Thịnh để có được Chu Tuấn Ngọc.

IMG_4433

Với phong cách cũng như sở thích của mình, cậu bé đã quyết định về với đội HLV Noo Phước Thịnh.

Kết thúc tập 1, Đông Nhi - Ông Cao Thắng thu về 4 thí sinh: Nguyễn Ngọc Hà Chi, Lê Vũ Thuỳ Dung, Vũ Đàm Thùy Dung, Trần Nhật Minh. HLV Noo Phước Thịnh đem về 3 thành viên cho đội: Chu Tấn Ngọc, Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Linh Nhi. HLV Vũ Cát Tường sở hữu 2 thí sinh: Trần Đình Nguyên, Nguyễn Thị Thúy Phượng.

Tập 2 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 sẽ được lên sóng vào 21h10 thứ Bảy (30/7) trên VTV3, đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất